•4•

9K 344 23
                                    

"Thấy Vương Kim theo đuổi crush giỏi không?"

"Vương Kim giỏi quá, Jungkook thích"

Ỏ, nhìn cậu kìa. Mắt sáng rỡ lên ôm ấp gấu bông vào lòng, dễ thương chết mất. Trái tim Kim Taehyung tan chảy. Nếu bỏ cậu ở nhà một ngày chơi đống gấu bông này cậu cũng chịu.

Jimin nhìn cậu nhóc 17 tuổi trước mặt, sao mà như em bé vậy?? Xui quá cậu lại rơi vào tay kẻ máu lạnh như hắn, thật là.

"Tôi là Park Jimin, bạn thân Vương Kim. Cho tôi làm quen nhé? Sau này tôi và cậu sẽ gặp nhau thường xuyên đó"

"Dạ được, chào anh Jimin nha"

"Ỏ ngoan quá đi"

"Này bé, sao em gọi tôi bằng chú mà gọi nó là anh?? Tôi đẹp trai hơn nó mà"

"Đâu, em thấy Vương Kim già hơn anh Jimin mà"

"Hahahahahahaha, không ngờ Vương Kim cũng có ngày này, hahahahahahaha"

Hắn giận dỗi không thèm quan tâm y đang cười lăn lóc ở đấy nữa. Quay sang hôn nhẹ vào má người nhỏ,ôn nhu hỏi. Cậu bị hắn hôn tầm 2-3 lần nên cũng quen rồi, dù sao hắn cũng đang crush cậu mà.

"Em bé đói chưa?"

"Dạ rồi"

"Nào, ta đi ăn"

Taehyung lại bế Jungkook lên người mình cho hai chân cậu quấn chặt hông hắn. Mặt dùi vào bờ ngực Taehyung làm hắn thích chết đi được, tán crush này thành công quá.

Hắn bế cậu xuống lầu 2, Jungkook vẫn rất sợ sệt căn biệt thự này. Nó không hợp với cậu xíu nào, nhưng ẩm thực thì có!!!

Một bàn ăn thịnh soạn được bày ra trước mặt, cậu bụng đói cồn cào mắt sáng rỡ. Nhưng có Vương Kim ở đây, cậu không dám tự tiện. Dù sao hắn cũng là chủ ở đây, nên phép tắc một xíu.

"Vương Kim, chúng ta sẽ ăn những món này sao?"

"Đúng rồi, bé thích không? Tôi còn nhiều món cho em lắm"

Hắn vừa nói vừa chỉnh tóc cho cậu, nhìn khuôn mặt trắng nõn hồng hào muốn cắn một phát nhưng sợ em bé khóc lắm.

Taehyung lấy chiếc muỗng vàng xới một thìa cơm trộn đưa lên miệng cậu.

"Không, em tự ăn.."

"Em cãi Vương Kim?"

"Em không.."

Cậu liền há miệng ăn trọn thìa cơm, tận hưởng món ngon một cách thoả mãn. Công nhận đồ ăn ở đây ngon hơn rất nhiều so với nhà cậu.

"Ngon không? Hửm!?"

"Ngon lắmmm"

"Vậy thì ăn nhiều vào, nhà tôi luôn có đồ cho em ăn"

"Tôi chính thức chăm em, tiểu mỹ thụ Jeon KooKie"

Jungkook không còn biết gì nữa, chỉ ngồi im trong lòng cho hắn đút hết món này sang món khác. Sau đó uống một ly sữa thơm no căng.

"Oaaa no quá"

"Giỏi"

Đây là lần đầu tiên thứ gọi là sữa bột xuất hiện trong căn nhà này. Từ khi Jungkook xuất hiện toà lâu đài như một bước tiến mới.

"Em thích ngồi ngai vàng không? Tôi bế em lên ngồi"

"Ghế của Vương Kim mà"

"Ghế của Vương Kim còn em là của tôi"

"Nhưng mà...em buồn ngủ"

"Được, tôi ôm em ngủ"

Taehyung dắt cậu lên căn phòng ngủ, nơi đây cũng không kém kinh dị mấy. Cậu không ngờ có ngày cậu phải ngủ ở chiếc giường như thế này.

Hắn bế cậu nhẹ nhàng đặt xuống nệm, đưa cho cậu 2 con gấu bông rồi ôm cậu vào lòng. Xoa xoa lưng thon của Jungkook.

Hắn là đang dỗ cậu ngủ.

"Jungkook ngủ ngoan nào"

"Em phải ngủ với Vương Kim ạ?"

"Đúng rồi, vì em là người của tôi"

Jungkook ngoan ngoãn gật đầu rồi dùi mặt vào gấu bông lim dim ngủ. Không biết sống chết ra sao khi ở nơi này nhưng trước hết cứ phải ngủ dưỡng sức đã.

Taehyung xoa xoa lưng cậu một hồi đã cảm nhận hơi thở đều đều. Cậu đã ngủ say trong vòng tay hắn.

Ngắm nhìn ngũ quan xinh đẹp của cậu, hắn không ngừng mê mẩn.

"Lão già kia cũng có khiếu đẻ phết. Sinh ra một em bé cưng thế này đây"

"Vương Kim yêu em."

Đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cậu rồi nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng. JungKook vẫn say giấc nồng trên chiếc giường rộng gấu to.

Sắc mặt của hắn thay đổi 180°. Ban nãy ôn nhu ru cậu ngủ bao nhiêu thì giờ tức giận bấy nhiêu.

"Báo cáo tình hình"

Hắn lại chễm trệ ngồi trên chiếc ngai vàng, châm một điếu thuốc phả ra làn khói mờ ảo nhìn hắn đẹp điên đi được.

Một tên vệ sĩ bước vào, cúi đầu chào hắn sau đó bắt đầu báo cáo về tình hình trong giới.

"Thưa Vương Kim, bên nhà Choi một mực đòi gả tiểu thư cho ngài. Còn bảo chiều nay sẽ đưa tiểu thư đến, rồi s-.."

"AISSS PHIỀN CHẾT MẤT!!"

"Bé nhà tao đang ngủ ngon, tới rồi loạn hết cả lên."

Ánh mắt hắn trở nên đỏ ngầu, tên vệ sĩ biết ý liền cúi người thấp hơn. Im lặng nghe lệnh.

"Hẹn 7h tối nay, nhớ gọi tiểu thư Choi Yuna đến"

"Tuân lệnh!!"

Đợi tên vệ sĩ rời đi, hắn nở một nụ cười nham hiểm. Đưa điếu thuốc lên hút một hơi sâu. Hắn biết, mưu đồ của bọn họ, biết tất cả.

Họ nghĩ Vương Kim là ai cơ chứ? Đâu dễ dàng mà hắn trở thành kẻ thống trị ngai vàng được.

Và đặc biệt hơn, bọn cớm này nhằm vào em bé của hắn. Jeon Jungkook!!

Lão Jeon và nhà Choi vốn dĩ là kẻ thù không đội trời chung. Sau khi biết tin hắn rước Jungkook về liền không phục, vì tiểu thư Choi Yuna đã tiếp cận hắn hơn 1 năm nay.

Bây giờ lại bị chính con của kẻ thù như vậy, ai mà không cay?? Yên tâm, Jungkook chỉ việc ăn rồi chơi gấu bông ngủ và yêu hắn thôi. Còn lại không phải lo toan bất cứ việc gì trong giới hắc đạo.

"Hức...Vương Kim..."




______________________________________
chưa soạn bài xong những vẫn phải ra chap,thương tui chưa😭

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ