•43•

3.5K 117 6
                                    

_Phá hủy New York (2)_

3 giờ sáng Taehyung đã phải tỉnh dậy để chuẩn bị cho trận chiến quyết liệt lần này. Người nhỏ vẫn ham ngủ rúc vào lòng hắn êm đềm, hắn khẽ đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ rồi ra khỏi phòng.

Taehyung đi xuống dưới sảnh của thành, những binh lính trực đêm thấy hắn liền cúi người chào. Hắn chỉ gật đầu nhẹ rồi đi kiểm tra vũ khí một lúc, giờ này Min Suga vẫn chăm chỉ lắp ráp súng còn Jimin thì ngủ trên sofa trong lúc chờ gã.

" Vũ khí lần này chủ yếu là độc, anh không cần phải quá sức như vậy. "

" Cứ coi như là đang trả thù cho Jeon Jungkook đi, tôi không sao. "

" Với lại....tuổi thơ bị đánh đập của Jiminie cũng ở New York.."

Taehyung đăm chiêu nhìn vào khẩu súng, nhẹ nhàng cầm lên nạp đạn đưa mắt thử vào ống nhòm. Kiểm tra toàn bộ chức năng rồi gật đầu ra hiệu đưa lại cho Min Suga. Gã lại tiếp tục tiến đến bức tường quét vân tay. Bức tường mở ra, bên trong rộng lớn như những thư viện cổ xưa và chứa hàng nghìn khẩu súng khác nhau. Hắn và gã đi vào bàn bạc để chọn những loại tốt nhất để chiến đấu, mục tiêu của hai người không phải để lấy quyền lực mà chỉ để trả thù cho người mình thương..

Taehyung lại đi đến phòng thí nghiệm do Namjoon và Seokjin quản lí. Đây được coi là khu vực chính cho trận chiến lần này. Bước vào phải mặc đồ bảo hộ cẩn thận, xung quanh nồng nặc mùi thuốc và ống nghiệm xanh đỏ. Có thể thấy những mô hình đang trong quá trình đưa độc vào. Trong từng cử chỉ Kim Seokjin không để sơ suất một tí nào, hoàn toàn cẩn thận.
Namjoon tiến đến đưa mô hình vừa làm xong cho Taehyung.

" Tổng cộng có hơn 13 ống nghiệm độc trong mỗi mô hình. Chỉ cần kích hoạt lập tức độc được phun ra. "

" Độc số mấy? "

" 1008, loại mạnh nhất mà Seokjin tạo ra "

" Phần trăm tiêu hủy? "

" 100% "

" Làm hơn 60 mô hình trong hôm nay và ngày mai, đúng 12h đêm mai bay đến New York. Chuẩn bị một máy bay riêng để chứa vũ khí, hoàn toàn giao cho anh và Seokjin "

Sau khi kiểm tra toàn bộ thì hắn đến phòng điều khiển, các thông số vẫn chạy như bình thường. Hơn 100 camera vẫn hoạt động. Bàn tay thon dài lướt trên bàn phím, đôi mắt hổ phách đăm chiêu nhìn vào những chấm đỏ trên bản đồ, đây là những nơi chính để kích hoạt tấn công. Hắn lấy giấy bút ra và bắt đầu triển khai một số ý, vẽ ra một sơ đồ cho trận chiến thật kĩ càng.

Jungkook tỉnh dậy lúc 7h sáng nhưng không thấy hắn đâu liền chạy đi tìm với đôi chân trần, mái tóc còn rối, trên tay còn cầm con gấu thỏ lơ mơ đi xung quanh. Kim Taehyung đang bước vào sảnh thấy cậu đang đi thì liền đi tới bế cậu lên, yêu chiều hôn vào má mềm.

" Em bé dậy rồi ạ? "

" Vâng.. Jungkookie không thấy anh xã đâu.."

"Ngoan, anh đi kiểm tra chút việc. Nào anh ôm em ngủ tiếp, còn sớm lắm"

Dỗ cho bạn nhỏ trong lòng ngủ một lúc thì hắn cũng tranh thủ ngủ thêm một chút. Trong hôm nay và ngày mai hắn luôn dành tất cả những sự yêu thương chiều chuộng để bù đắp cho cậu. Vì trận chiến này có quy mô rất lớn nên chắc hẳn phải kéo dài 2 tháng hơn. Hắn cũng không có ý định cho cậu vô trận lần này vì sợ Jungkook bị thương nhưng cậu nằng nặc không chịu.

23h30p/nửa tiếng trước khi bay.

Jungkook đang uống sữa trong lòng Taehyung, hắn nhẹ nhàng xoa xoa má mềm của cậu. Ánh mắt không thể nào ôn nhu hơn, cuối cùng không nhịn được mà ấn gáy cậu vào nụ hôn sâu. Môi lưỡi day dưa một lúc lâu khiến mặt cậu đỏ bừng tay đập đập vào lưng hắn. Taehyung luyến tiếc rời khỏi đôi môi thơm mùi sữa, nhìn cậu khó khăn hô hấp thật dễ thương.

"Jungkookie, phải luôn bám theo anh. Nhớ chưa?"

"Vâng, mà cho em hỏi..."

"Em bé làm sao?"

"Anh biết địa chỉ ngôi nhà ngày xưa của em không.."

" Anh biết, em định làm gì?"

" Cho em biết với, em chỉ muốn biết thôi ạ "

" Ừm, không được đi lung tung khi đến đó nhớ chưa? Khi hoàn thành nhiệm vụ anh sẽ bù đắp cho em "

" Dạ "

" Vương Kim!!! Mọi thứ đã hoàn tất. "

" Ừm. "

Hắn bế Jungkook ra ngoài mặc áo giáp vào rồi cẩn thận hôn lên trán cậu. Làn da mềm mại này mà xước một đường hắn sẽ xót chết mất. Jungkook nhìn quy mô chuẩn bị mà bất ngờ vô cùng, những chiếc xe tăng bay trên không trung với những vũ khí đầy xung quanh. Bọn họ sẽ đến New York bằng những con chiến mã bay này sao? Hắn nắm tay cậu bước vào một chiếc rồi cẩn thận đóng cửa lại, tất cả thuộc hạ cũng leo lên những chiếc khác. Tất cả ổn định rồi thì đồng loạt khởi động bay lên rời khỏi thành Vante.

" Jungkookie nằm lên đùi anh ngủ này, sắp tới không được ngủ nhiều đâu "

Cậu ngoan ngoãn nằm xuống tìm tư thế phù hợp, mặt úp vào cơ bụng săn chắc của hắn nhắm mắt ngủ ngon lành. Taehyung xoa xoa đầu cho cậu dễ ngủ rồi dùng một ánh mắt phức tạp nhìn ra bầu trời đen mịt mù kia. Toàn bộ chiến mã của hắn đã bao trùm nguyên một mảnh trời lớn lao.

"New York, tao gặp mày rồi đây."

Tất cả mọi người đều tranh thủ thời gian nghỉ ngơi vì đều là phương tiện không người lái. Họ có một quy tắc đó là giữ sức thật nhiều trước khi chiến đấu như cây ưa bóng tích tụ nước vậy. Vậy nên công sức làm việc của họ luôn đạt ở mức tối đa.

Trời bắt đầu hừng sáng, mặt trời bắt đầu ló dạng. Dòng người tấp nập ở New York chuẩn bị cho một ngày mới tốt đẹp hơn, người người lên đồ đi làm đi học. Rất nhanh chóng trên các con phố đã đông đúc người với những phương tiện chen chúc nhau. Bầu trời xanh biếc bỗng nhiên xuất hiện những chiếc trực thăng bay khổng lồ bao trùm toàn bộ 5 vùng ngoại ô. Người dân cũng không chú ý mấy mà vẫn chú tâm làm việc của mình. Những đứa trẻ thấy thế còn rất thích thú.

"Jungkookie nhìn xem, anh sẽ chứng minh rằng anh yêu em."









_____________________________________

Mọi người nghĩ trận chiến này sẽ thắng hay thua? Chứ tui thấy anh Kim soft dữ rồi đó ạ.
Mai tui kiểm tra toán hình hiccc, ai nhả vía cho tui vớii

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ