Jungkook tỉnh giấc sâu một giấc ngủ dài. Vừa mở mắt ra đã đón nhận một cơn đau ê ẩm từ eo. Cố gắng nhìn xung quanh thì thứ đập vào mắt cậu là khuôn mặt đang ôm cậu ngủ ngon lành.
"YAH KIM TAEHYUNG!!!!"
"Hả..em bé dậy rồi hả?" - Hắn đang mơ ngủ nhưng vẫn ráng trả lời cậu nhưng tay vẫn ôm chặt eo Jungkook.
"Anh...Anh..làm gì em"
"Anh làm chồng em"
"Hức..."
Nghe tiếng nấc xong thì Taehyung tỉnh cả ngủ. Luống cuống ngồi dậy ôm Jungkook vào lòng vỗ vỗ mặc dù chưa hiểu chuyện gì.
"Em bé sao đấy? Sao lại khóc? Hửm!?"
"Anh bắt nạt em..hức..đau.."
Giờ hắn mới biết lí do cậu khóc là do đau. Nhìn vào vòng eo hằn vết đỏ mà xót ơi là xót. Taehyung lấy tay xoa xoa eo cho cậu, miệng thì hôn khắp mặt Jungkook để dỗ.
"Anh xin lỗi mà, anh xoa xoa cho Jungkookie hết đau nhé?"
"Em muốn tắm, bỏ..bỏ ra"
"Anh tắm cho em"
"Kh... Không...A..bỏ xuống!"
Chưa kịp phản ứng thì Jungkook đã bị hắn bế lên bước vào phòng tắm với cơ thể trần như nhộng. Cậu ngại ngùng đến mặt mũi đỏ hết lên, úp mặt vào bờ ngực săn chắc của hắn.
"Anh thấy hết rồi mà em còn ngại?"
"Đừng nói mà.."
Taehyung phụt cười rồi bắt đầu tắm cho cậu. Mọi hành động xoa sữa tắm rồi xoa bóp, gội đầu đều rất nhẹ nhàng vì hắn sợ cậu đau. Nhìn cơ thể đầy vết hôn từ tàn tích hôm qua làm hắn hài lòng, lâu lâu còn lợi dụng hôn vào má cậu rồi bị cậu lườm cho nên ngồi im tắm rửa cho em bé nhà mình.
Tắm xong thì hắn bế cậu ra, lấy máy sấy tóc cho cậu. Tự tay lau tóc, thay quần áo rồi bế cậu đi ăn sáng. Tất cả Jungkook đều không phải làm gì. Xem ra hơi đau một chút nhưng cũng xứng đáng chứ nhỉ?
"Vương Kim, cậu chủ!"
"Chuẩn bị xe đến nhà hàng"
"RÕ!"
"Jungkook của anh ơi, em đói chưa?"
"Dạ rồi.."
"Nào ta cùng đi ăn"
Cả hai tiến vào chiếc Maybach quen thuộc, băng băng trên con đường đến một nhà hàng lớn. Nơi đây chỉ dành cho những người cấp bậc cao thượng, nói chung là có tiền có quyền. Taehyung bế Jungkook vào, tất cả nhân viên phục vụ đều cúi đầu chào họ. Đây có lẽ là vị khách quyền lực nhất của nhà hàng.
Chọn một chiếc bàn ở tầng 3 cạnh cửa sổ có thể nhìn cảnh Seoul. Vì hắn biết Jungkook rất thích ngắm cảnh như vầy. Nhìn con ngươi to tròn của cậu ngắm nhìn mọi thứ, môi thì chu ra khiến hắn không chịu được mà hôn thật sâu vào má độn thịt của cậu.
"Yah..đang ở công cộng đó"
"Không ai dám nhìn chúng ta đâu, bé nhỏ"
"Xin chào quý khách, quý khách muốn dùng gì ạ?"
"Cho tôi tất cả món ngon ở đây"
"Này.. Taehyung, chọn gì nhiều thế?"
"Bồi bổ chồng nhỏ."
Trong lúc đợi món thì Taehyung và Jungkook có ngồi nói chuyện với nhau. Nhưng bỗng nhiên có một cô gái trẻ xinh đẹp bước tới.
"Anh Taehyung!"
"Chae won?"
"Taehyung đây là.."
"Tôi là vợ sắp cưới của anh Taehyung, cậu là bạn của anh ấy sao? Hân hạnh làm quen "
Jungkook nghe xong thì như sấm đấm vào đầu. Mọi thứ đều mờ ảo, nước mắt lại rơi bên gò má. Cậu vừa nghe gì cơ? Vợ sắp cưới? Trong khi Taehyung với cậu tối qua...
"CÂM MIỆNG!"
"Anh.."
Chát
Chát
Chát
Từng cái tát lần lượt giáng xuống khuôn mặt xinh đẹp kia làm nó rướm máu.
"Anh..Anh đánh em?"
Taehyung tiến tới giật tóc cô ra đằng sau bắt quỳ trước Jungkook. Nước mắt Jungkook đã rơi, giới hạn của hắn đã đến đỉnh điểm.
"Nghe cho rõ! Cô chỉ cứu tôi khi tôi bị tai nạn. Tôi đã chu cấp cho cô căn nhà đó để trả ơn. Bây giờ lên giọng với ai? Được nước làm tới? Đừng tưởng tôi không biết cô là loại đĩ điếm như thế nào. NGHE CHO KĨ, JEON JUNGKOOK. NGƯỜI MÀ CÔ ĐANG QUỲ TRƯỚC MẶT LÀ NGƯỜI SẼ CƯỚI TÔI. MỘT LÀ CÚT HAI LÀ ĐẦU CÔ RƠI TẠI ĐÂY, RÕ KHÔNG?"
Càng nói hắn càng giật tóc cô mạnh hơn khiến cô khóc lóc vùng vẫy. Cô trong một lần vô tình đã bắt gặp Taehyung bị thương nên đã cứu giúp. Được hắn trả ơn liền ham muốn hơn, muốn tiến xa hơn với Vương Kim nhưng tiếc quá, có lẽ sau hôm nay cái mặt xinh đẹp đó sẽ không còn nữa.
Jungkook ngồi lặng im nhìn hắn. Câu nói hắn sẽ cưới cậu làm Jungkook xoa dịu đi một xíu. Thẳng mắt nhìn con người son môi đỏ chót trước mặt, cậu quỳ xuống đối diện với cô.
"Nghe gì không Chae won? Taehyung sẽ cưới tôi, chắc chắn là như vậy. Nếu muốn bàn tay này còn trắng trẻo trên cơ thể thì khôn ngoan biến ngay đi. Vương Kim nổi giận rồi đó~"
Nhân viên phục vụ thấy cũng chỉ làm lơ vì có chen vào thì kết cục cũng sẽ thê thảm hơn. Chỉ dám thầm tiếc thương cho cô gái kia khi chọc tức Kim Taehyung.
Taehyung đánh cô thêm vài cái nữa rồi đẩy cô đi. Chae won chỉ biết chạy thục mạng, không quan tâm diện mạo mình đang thê thảm như nào.
Hắn quay sang Jungkook và thấy...chồng nhỏ hắn đang phồng má giận dỗi. Hồi nãy thấy cậu khóc thì hắn không nhịn nổi mà dạy cho cô ta một trận, quên mất chạy lại dỗ cậu nên bây giờ bị như này đây..
"Jungkookie.."
"ĐI RA!!"
"Chồng xin lỗi mà..tại cô ta tự biên tự diễn chứ đâu phải lỗi của chồng. Em bé đừng giận nha.."
"Đã bảo tránh ra!"
Dỗ mãi mà Jungkook không chịu nguôi nên hắn đã có một ý nghĩ động trời. Bế sốc cậu lên và tiến lên lầu 4.
"Ở đây có phòng nghỉ ngơi, để anh dỗ em"
"A... KHÔNG... KHÔNG..CÒN ĐAU LẮM BỎ RA!!!!"
•
•
•
"Jungkook còn giận chồng không?"
"Hức..a..ưm..sâu..sâu quá rồi..a"
"Sướng..Ông xã.."
"Hức...a...hỏng mất rồi.."
______________________________________
Ai biết gì đâu=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.