Thật sự không biết hắn làm cách nào mà Jungkookie của chúng ta đã mang thai. Cái ngày hắn biết bảo bối nhà mình có em bé hắn đã tăng lương gấp 10 lần cho toàn bộ người làm và vệ sĩ. Một căn phòng của Kim gia bắt đầu được sửa soạn. Hàng trăm xe tải chất toàn đồ em bé và dành cho người mang thai đến. Căn nhà thoáng chốc rộn ràng hơn bao giờ hết.
"Taehyungie..."
"Sao đấy em bé?"
"Trong bụng có em bé sao?"
"Đúng rồi, trong bụng em bé có em bé ạ"
Tuy rất vui mừng nhưng có một chuyện đáng lo ngại là Jungkook bị ốm nghén!!!
Hầu như cậu không ăn được gì nên Taehyung phải mua những loại sữa dinh dưỡng cho cậu. Mỗi bữa ăn được xíu lại nôn ra. Hắn bắt đầu thấy hối hận khi không mặc áo mưa rồi.
Hiện giờ Taehyung đang kiên trì vuốt lưng cho Jungkook sau đợt nôn. Mặt mày cậu tái xanh không có sức sống. Yếu ớt ngã vào lòng hắn làm nũng. Ngoài việc ốm nghén ra thì tính cách cậu cũng thay đổi, vô cùng nhõng nhẽo và bám chồng.
"Hic...ông xã a.."
"Uchuchu không khóc không khóc, anh thương em mà"
"Đau..chau nhắm..hic.."
"Chồng ôm em bé ngủ nhé? Ngoan anh không làm việc nữa, anh ôm em"
Nhìn tiểu bảo bối đang nằm gọn trong lòng mình yên giấc mà hắn thấy xót xa. Ai mà có ngờ mang thai lại đau đớn như vậy chứ, biết vậy hắn đã mang thai hộ cậu rồi.
"Em bé ngoan"
Vì Jungkook không chịu xa hắn nửa bước nên hắn đã giao lại toàn bộ công việc cho Park Jimin và Min Suga.
"YAHHH KIM TAEHYUNG!!!"
"Jimin à bình tĩnh đi em"
"Nghĩ gì mà một đống việc như vầy bắt em làm"
"Im coi Jungkook đang ngủ"
_______________
"Chồng ơi..con đạp bé"
"Ỏ em bé đạp em hả? Có đau không?"
"Có ạ"
"Con hư, khi ra ngoài bố sẽ đánh đòn con"
"Taehyungie.. ôm em hic"
"Ơ sao bé lại khóc rồi? Ngoan ngoan Vương Kim thương nhé?"
__________
Đến khi cậu mang thai tháng thứ 6 thì ốm nghén đã đỡ hơn nhưng tính chiếm hữu lại tăng lên gấp bội. Cứ hễ hắn đi gặp đối tác về có mùi rượu thì Jungkook sẽ nghĩ Taehyung ngoại tình.
"Hức..chồng không thương em..chồng đi với gái đẹp a..hic"
"Này anh đã bảo là anh chỉ yêu em thôi mà? Sao em suy nghĩ con nít thế?"
"Hức.. Taehyungie mắng em..em ghét anh"
JungKook trốn vô phòng ngồi một góc ôm gấu bông khóc nức nở. Môi cắn chặt vào nhau không dám phát ra tiếng, mắt ầng ậc nước tuôn ra liên tục trông vô cùng khả ái.
"Hức.. Taehyungie không yêu ba con mình.."
"Sara..hic..con đừng buồn nha..ba nuôi..hic..con mà"
Hắn bên ngoài cửa nghe xong mà buồn cười. Nhẹ nhàng mở cửa đi vào cầm theo 3 con gấu bông. Ngồi xuống kéo cậu vô lòng hôn vào mi mắt, chóp mũi, má mềm và trán xinh.
"Ơi em bé khóc đấy à?"
"Hức..anh không thương em a.."
"Nào nào em bé ngoan nhá? Chồng xin lỗi ạ"
"Sara buồn..Sara không đạp nữa"
"Anh thương Sara mà..Thương Jungkookie nữa. Ngoan nhá? Gấu bông này, Vương Kim mua cho bé đó"
"Gấu..gấu bông a.."
"Ừm gấu bông này, em bé không khóc"
"Chồng xin lỗi xin lỗi, hôm sau không đi làm nữa. Ở nhà với em nhé"
_________________
"TAEHYUNG!! VỀ NHÀ ĐI JUNGKOOK ĐAU ĐẺ RỒI"
"GÌ CƠ?? ĐANG Ở ĐÂU????????"
Vừa vào tới bệnh viện đã nghe thấy tiếng la của cậu. Tim hắn như co thắt lại. Bảo bối hắn cưng nựng như hoa nâng như trứng bây giờ đang đau đớn. Taehyung đập cửa muốn sập luôn cái bệnh viện, khóc lóc tùm lum khiến Seokjin vừa quê vừa buồn cười kéo hắn ra.
"Taehyung, im cho Sara của em chào đời nào"
"JungKook đang đau kia kìa"
Hắn vẫn mất bình tĩnh mà đòi xông vào ôm em bé nhưng chưa kịp gãy cửa thì
"Oaaaaaaa..."
Tiếng em bé khóc vang ra, ai cũng như đứng hình lại. Trái tim xen kẽ một chút hạnh phúc. Kim Sara chào đời với khuôn mặt sắc bén như Taehyung và khả ái như Jungkook.
"Con gái của bố..."
Hắn nhìn con xong liền chạy vào thấy Jungkook đang yếu ớt hít thở. Liền nắm lấy tay cậu hôn lên, mi mắt rơm rớm nước mắt.
"Taehyungie a..Sara.."
"Anh yêu em"
__________________
Chả hiểu Sara học tính quậy phá của ai mà khiến hắn và cậu đau cả đầu. Ru mãi không chịu ngủ lại còn quấy đêm. Ngoài việc xinh đẹp và quậy phá thì còn dính Jungkook nữa. Cứ suốt ngày đòi ôm cậu ngủ rồi ti sữa. Một bước cũng không rời ba nhỏ.
"Kim Sara, con không được dành em bé của bố"
"Ba nhỏ của con mà"
"Ti của bố mà, JungKookie của bố. Con tránh ra"
Và đêm nào hai bên tay cậu cũng có hai người. Một bên là chồng một bên là con khiến cậu bị kẹp cứng ngắc. Kẻ thống trị ngai vàng Vương Kim lạnh lùng hoàn toàn biến mất khi ở cạnh cậu.
Tuy vậy nhưng gia đình họ rất hạnh phúc, ban ngày cùng đưa Sara đến mẫu giáo. Cả hai cùng đi làm, đến tối lại rước con gái về, cả nhà quây quần bên nhau và rất hài hước.
"Ba lớn ơi, ngày xưa hai ba yêu nhau như nào ạ?"
"Ba lớn bắt cóc ba nhỏ đó"
"Ơ đồ xấu xa, sao lại bắt ba nhỏ"
"Ba nhỏ dễ thương hơn con nhiều"
____________
"Sao ba nhỏ nhiều gấu bông vậy ạ?"
"Ngày xưa bố lấy cái này tán ba nhỏ"
"Nhưng ba nhỏ kêu ba lớn già"
"Được rồi con đừng nói nữa"
Thế là chúng ta có một gia đình nhỏ hạnh phúc to 🏘️⛪💒
Fic mới ra r nhâ
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.