•47•

3.3K 118 10
                                    

Jungkook mơ màng tỉnh dậy, đây không phải là bệnh viện, càng không phải một khu ẩm ướt nào đó. Mà là một căn phòng sáng sủa, cậu cảm nhận được vô vàn cơn đau từ những vết thương khẽ nhăn mặt rên lên một tiếng. Bây giờ Jungkook mới nhìn qua bên cạnh, ở eo còn được ôm chặt.

Là hắn, chồng em.

"Anh xã.."

"Dạ ...." - Hắn đang mơ màng thì nghe tiếng gọi quen thuộc liền theo phản xạ trả lời. Ngay sau đó liền nhận ra mở mắt nhanh chóng, ôm em nhỏ vào lòng, thơm thơm lên hai má rồi mới hỏi chuyện.

"Em bé đỡ mệt chưa? Có đau ở đâu không? Có nhức mỏi không? Có đói không? Sao lại bỏ đi? Em có sợ không?"

"Hic..em nhớ anh.."

"Ngoan ngoan, chồng em ở đây. Ngoan không sợ. Anh bế em đi vệ sinh cá nhân rồi rửa vết thương nhé"

"Do em nên anh mới không hoàn thành kế hoạch được...em xin lỗi hic.."

"Nào, anh phá hủy là do trả thù cho em mà. Nín anh thương" - Nói rồi hắn bế cậu vào lòng thơm khắp mặt. Nhẹ nhàng xoa đầu cậu rồi bế vào phòng tắm rửa vết thương với vệ sinh cá nhân. Nhẹ nhàng xoa lưng cậu cho thoải mái rồi đi xuống dưới cho Jungkook ăn sáng.

"Jungkook tỉnh rồi sao?" - Jimin nhai nhai bánh mì nhìn hai con người ôm ấp nhau mà không khỏi chán nản.

"Chào anh ạ"

"Ừm, cháo đây. Taehyung đút ẻm ăn đi"

"Cảm ơn"

Taehyung bế Jungkook ngồi lên đùi mình, nhẹ nhàng thổi thổi thìa cháo đút vô miệng cậu. Jungkook ăn rất ngoan, hai má phồng phồng ra trông rất đáng yêu, hắn rất thích.

"Min Suga đâu?" - Hắn vừa thổi cháo vừa hỏi chuyện, còn không quên thơn thơm vào má cậu một cái. Jungkook ngồi trong lòng ngoan ngoãn ăn hết thìa cháo, mắt long lanh nghe hắn nói chuyện.

"Anh ấy đang ngủ, đêm qua thức hơi khuya"

"Có lẽ anh ấy cũng rất tâm huyết"

"Ừm."

Ăn xong thì hắn cho Jungkook chơi với Jimin cho thoải mái. Còn Taehyung vô phòng của Min Suga xem mô hình. Từ lúc hắn mở cửa phòng thì gã đã tỉnh giấc, ngồi dậy không nói câu nào mở máy tính lên mở ra cho Taehyung xem. Trên máy tính là một mô hình rất phong phú. Xung quanh đính rất nhiều phi tiêu độc, phía dưới có nhiều thiết bị thả bom theo từng đoạn khác nhau. Từng chi tiết đều rõ ràng sang trọng.

"Hoàn thành 100%"

"Được, cho rắp vào đi. Chuẩn bị khởi động phía Bắc"

"Binh lực lượng còn yếu, chắc phải 1 tháng nữa mới tấn công"

"Ừ, cứ như kế hoạch đi"

_____________________________________

Rất nhanh sau đó, binh lực lượng hồi phục một cách nhanh chóng. Jungkook được hắn nâng niu giờ đây đã hồng hào trở lại, và lần này Taehyung không để cậu đi đâu nữa. Luôn cho cậu bám sát vô người mình. Dặn cậu phải luôn đi theo mình từ 2 ngày trước khiến Jungkook muốn điên đầu.

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ