•14•

5.5K 221 6
                                    

"Em nhớ anh.."

Trái tim hắn như có một dòng nước ấm chảy qua nhưng chứa chút đau lòng. Taehyung đang đi làm từ sáng sớm, chỉ kịp ôm em bé một xíu liền lên xe đến căn cứ. Bây giờ cũng gần chiều tối, chắc hẳn Jungkook nhớ hắn lắm rồi.

"Tôi xin lỗi, do tôi nhiều việc quá. Lát tôi về rước bé đi chơi nhé?"

"Dạ, yêu Vương Kim"

"Bé ăn gì chưa?"

"Bác quản gia cho em ăn xế rồi. Em không đói nữa. Chỉ nhớ anh thôi."

"Tôi cũng nhớ Jungkook lắm. Em ráng chờ một xíu nhé, tắm rửa chuẩn bị đi tôi về đón em"

"Mình đi đâu ạ?"

"Chúng ta đi gặp Jimin"

"Ui vui thế, em đi chuẩn bị đây. Bai ông xã, yêu anh"

"Yêu em"

Sau khoảng thời gian mệt mỏi trên sấp tài liệu nhưng chỉ cần cuộc gọi vài phút từ Jungkook cũng khiến Taehyung cười khúc khích sảng khoái một buổi chiều. Từ khi có cậu, cuộc sống của hắn dần trở nên có hoa có lá, có hồng có xanh, có yêu có nhớ và có thương có đau.

Chẳng hiểu sao Jungkook với Jimin chơi với nhau rất hợp. Dường như mỗi lần y chơi với cậu đều bị lạc vào thế giới gấu bông hồn nhiên. Thế nên Jungkook rất thích chơi với Jimin mỗi khi Taehyung vắng nhà vì sẽ có người yêu thích cái sở thích ngớ ngẩn trẻ con của cậu ngoài Taehyung.

Vui vẻ chạy vào phòng tắm sửa sạch sẽ thơm tho, người cậu luôn có mùi sữa thơm rất dễ nghiện mà còn kết hợp với mùi dịu dàng của sữa tắm thì chỉ có khiến Taehyung chết mê thôi.

Hôm nay Jungkook đã mặc bộ đồ hắn mua cho cậu là một chiếc áo hoodie xám và quần thun đen. Người ta nhìn sơ qua sẽ nghĩ là đồ ngủ ấy thế mà thực ra mức giá của nó bằng 3 chiếc đồng hồ cộng lại. Vì dạo gần đây trời chỉ toàn mưa phùn và gió bấc nên dễ bị cảm thế nên Taehyung luôn chọn những bộ đồ dễ chịu và an toàn cho em bé nhà hắn. Có thể cho cậu thoải mái ngủ ở mọi nơi mà không cảm thấy khó chịu trong người.

Tung tăng chạy xuống phòng khách ngồi ăn bánh chờ ông xã tới đón mà lòng Jungkook háo hức không thôi.

Khoảng tầm 6h15 tối, chiếc Maybach quen thuộc rọi đèn tiến vào lâu đài. Cậu thấy thế liền chạy vèo ra chờ cái ôm của Taehyung.

Từ trong xe, hắn với bộ vest đen lịch lãm làm tôn lên đôi chân dài và thân hình cân đối. Khuôn mặt chuẩn tỉ lệ cùng ánh mắt tam bạch bước ra làm Jungkook ngẩn cả người. Vì sáng cậu mơ mơ màng màng chưa tỉnh ngủ nên không nhìn rõ Taehyung nên giờ vẫn phải choáng với vẻ đẹp của hắn.

"Em bé, nào lại đây" Hắn đứng từ xa dang rộng cánh tay mỉm cười nhìn Jungkook.

Cậu vui vẻ chạy thật nhanh sà vào bờ ngực săn chắc của hắn, đón nhận cái ôm nhớ nhung và những nụ hôn ngọt ngào. Ngày nào cũng vậy, hắn đi làm về đều ôm hôn cậu cho vơi nỗi nhớ rồi hít hương thơm trên người Jungkook mới thoả mãn. Điều đó khiến mọi sự mệt mỏi đều tan biến hết. Jungkook là một liều thuốc chữa lành tinh thần cho Taehyung.

"Aaa Taehyungie đừng cắn má em"

"Rồi rồi không cắn, tôi xin lỗi"

"Mình đi gặp anh Jimin thôi ạ"

"Nào tôi bế em vào xe"

Nhẹ nhàng nhấc bổng Jungkook trên tay tiến vào xe, cho cậu ngồi ở ghế phụ. Nơi đây đã được hắn cho người lót toàn bông mềm, gấu bông xung quanh,bánh kẹo chất đầy cho cậu không phải khó chịu khi đi đường xa.

Cẩn thận vòng qua thắt dây an toàn cho em bé, tiện thể hôn vào má cậu cái chóc mới thoả mãn yên vị lái xe. Cứ một chút lại cầm tay cậu đưa lên môi hôn, Jungkook bị riết nên cũng quen. Ngồi im ngắm đường phố Seoul buổi đêm và ăn bánh ngon lành.

Taehyung ban đầu sẽ định không mang cậu theo đi gặp Jimin và Yoongi vì bar không hợp với cậu. Nhưng nếu không Jungkook ở nhà sẽ mít ướt vì nhớ hắn mất. Với lại giờ y và gã đang là một cặp nên sẽ phát cơm cho hắn mất.

Chiếc Maybach sang trọng băng băng trên con phố đang dần sáng đèn vào ban đêm. Từ từ rẽ vào quán bar nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn. Nơi hội tụ những công tử tiểu thư,ông trùm hay giới hắc đạo. Nói chung là người có tiền có quyền mới đủ sức đặt chân vào nơi này.

Đương nhiên hắn sẽ không cho cậu đi bên cạnh mà bế cậu từ ngoài vào trong, cho cậu úp mặt vào bờ vai mình để tránh những ánh mắt khác đang dòm ngó đến Jungkook. Em bé hắn dễ thương thế này dễ bị cướp lắm mặc dù thấy ánh mắt của Taehyung đã làm hàng loạt người trong quán sợ đến run người không dám quẩy hò hét nữa mà nhường đường cho Vương Kim và bảo bối của hắn đi.

Bế cậu lên tầng 2, rẽ trái đến căn phòng vip rồi lấy chìa khoá mở vào rất tự nhiên. Vừa vào đã thấy gã và y đang ngồi khoác tay nhau uống rượu vang. Họ cũng không bất ngờ khi Taehyung mang Jungkook đến nên chỉ gật đầu nhẹ rồi ngồi lại nghiêm túc.

Jungkook được hắn nhẹ nhàng cho ngồi sang bên cạnh, đưa hộp sữa thơm cho cậu và điện thoại để cậu chơi. Tại sao trong bar lại có sữa ư? Vì hắn đã dặn trước đó chứ làm sao cho em bé uống rượu được.

Vì chuyện này không liên quan đến y và cậu mấy nên Yoongi đã bảo Jimin dẫn Jungkook ra chỗ khác chơi để họ bàn việc. Taehyung hoàn toàn tin tưởng y nên giao cậu cho y.

Jungkook được uống sữa ngon,liền mở điện thoại rủ Jimin chơi game. Park Jimin cũng không vừa mà lôi điện thoại ra, thế là trong bar có hai con người nhìn như trẻ con đang ngồi cạnh nhau uống sữa chơi game.

Phía bên đây, Taehyung nhâm nhi ly rượu quen thuộc yêu thích nghe Min Suga bàn việc.

"Lão Han Hyo Rin sắp ra mắt một loại bom mới. Sức công phá không phải dạng vừa. Và loại bom đó được sử dụng để nhắm vào cậu."

"Sao anh biết?"

"Gián Điệp của bên tôi gửi thông tin về. Sau khi bọn chúng hạ được cậu sẽ chuyển qua tôi. Hợp tác với lũ Imahis  làm loạn cái giới hắc đạo này. Nhưng tôi đoán chắc rằng, Vương Kim đây đã có sẵn kế hoạch rồi chứ nhỉ"

"Haha quả thật là lão đại. Không giấu gì ngài, loại súng mới sáng chế bên tôi đang vận chuyển từ Canada về. Bọn nít ranh kia làm việc đã để lộ kế hoạch bên nó nên giờ đây. Imahis không hợp tác với Han Hyo Rin chỉ có chết sớm"

"Không chỉ có một mình Han Hyo Rin, mà còn tiểu thư Choi và Park MinHoon "

"Suy cho cùng, cũng toàn là một lũ ăn hại"

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ