•25•

4.4K 185 15
                                    

"Này Vương Kim, nhậu không?" - Park Jimin hồng hộc xông vào phòng hắn dơ hai chai rượu vang đắt đỏ lên trước mặt. Nhếch mép cười một cái, hắn không biết y đã phải cố gắng thế nào để bưng hai chai rượu này về đâu.

"Không, em bé đang ngủ"

"Sao đâu, tí thôi. Ngon lắm đấy, không uống là uổng. Vương Kim sẽ không bỏ lỡ chứ nhỉ?"

"Không, Jungkookie đang ngủ"

"Thằng này, đi mà. Lâu lâu mới có dịp nhậu nhẹt mà lại theo chồng nhỏ ở nhà à? Đi đi lát về giải thích với Jungkook sau, em ấy không giận đâu"

"..." - Hắn đắn đo đưa mắt nhìn con người đang nằm gọn trong lòng. Chắc là sẽ không sao thật đâu nhỉ? Đi một xíu thôi mà..

"Ra trước đi"

"Phải vậy chứ, hẹn gặp sau Vương Kim!"

Taehyung cúi xuống bóp má mềm người trong lòng khiến môi chu ra. Hắn nhìn cậu bằng ánh mắt say mê không rời, Jungkook lúc ngủ cũng đẹp nữa.

"Em bé nhà Taehyungie dễ thương quá nhỉ?"

"Em bé đừng giận ông xã nha, anh xã đi một lát rồi về hôn hôn bé nhá"

"Yêu em"

Sau khi tự nói chuyện với mình xong thì hắn nhẹ nhàng bế cậu tới chiếc giường êm ái, không quên đặt lên mặt cậu nụ hôn sau đó mới rời đi trong tinh thần lo sợ.

Vương Kim thì Vương Kim, thống trị ngai vàng thì sao? Hắn ta vẫn sợ chồng nhỏ thôi...

Chỉnh lại quần áo rồi bước xuống sảnh, Park Jimin đang ngồi trong chiếc mui trần sáng bóng nháy mắt ra hiệu. Hắn cũng không nói gì quay sang dặn người làm.

"Chồng nhỏ tôi tỉnh dậy thì đem bánh sữa với gấu bông tôi mới mua lên cho em ấy. Cấm cho em ấy bị thương, một vết xước là một cái đầu"

"RÕ!!"

"Nhanh lên Taehyung!"

Hắn mở cửa bước vào trong xe, trong tích tắc Jimin đã đạp ga bay như một cơn gió trên đường. Hai người đều đeo một cặp kính đen, gió thổi lồng lộng làm tóc bay ra đằng sau làm lộ vầng trán cao. Nhìn mê người vô cùng.

Vui vẻ lạng lách qua các tuyến đường tấp nập, Jimin nhếch môi một cái rồi quẹo thẳng vào một sân biệt thự lớn của Min Yoongi. Khung cảnh cứ phải gọi là trang nghiêm đến bức người. Hàng loạt những người có âu phục riêng, bên hông gắn súng và các vũ khí riêng. Nghiêm trang xếp thành từng hàng cúi đầu chào. Hắn chỉ gật đầu nhẹ một cái rồi tiến tới tự tiện ngồi xuống ghế đối diện Yoongi.

"Không dắt Jungkook theo à?"

"Em ấy không thích mấy nơi như vầy"

"Thế em ấy cho cậu đi à?"

"Không"

"Còn dám đi cơ"

"Jungkookie sẽ tha tội cho tôi mà.."

"Thôi thôi Namjoon với Seokjin đến rồi kìa. Mau mau đem mồi nhậu ra, hôm nay không say không về!"

Thế là những chai rượu đắt đỏ được khui ra. Hết chai này đến chai nọ, họ ngồi bàn với nhau về chuyện làm ăn. Nói vân vân và mây mây rất nhiều, nhưng rượu vẫn vào người không ngớt.

"Này..ực.. Jungkook..đã ở đâu suốt bao năm qua vậy.."

"Em ấy ở một căn nhà nhỏ ở Busan"

"Nhưng tôi không chắc em ấy sẽ an toàn."

"..."

"Trước khi đem em ấy về chắc cậu cũng phải biết hậu quả khó lường rồi chứ? Rất nhiều địch 2 năm qua lục tung cái Seoul lên để kiếm Jungkook, nhằm mục đích đe doạ cậu"

"Giờ đấy Jungkook trở về, hạnh phúc thì hạnh phúc thật đấy nhưng cậu phải bảo vệ Jungkook đến khi hoàn thành kế hoạch của chúng ta"

"Kế hoạch đến đâu rồi?"

"Vũ khí của chúng ta đang gắn lại rồi, đang nạp thêm loại đạn mới. Sẽ hoàn thành khoảng sáu 3 tháng nữa "

"Tấn công trực tiếp vào hang ổ đi"

"Sao cơ? Chả phải tấn công từ biển à?"

"Sát ngày chiến đấu phải thay đổi kế hoạch bất ngờ và không gây thiệt hại gì. Vì chắc chắn bọn chúng sẽ được cung cấp thông tin trước đó"

"Cung cấp thông tin? Ai cơ?"

Taehyung nhếch mép liếc mắt đến một vệ sĩ đang chảy mồ hôi hột. Ánh mắt dần trở nên đỏ ngầu, hắn tiến tới đối diện với con người kia.

"Cung cấp được nhiều rồi chứ nhỉ?"

"V...Vương..Kim tôi..."

"Mày là gián điệp của bang Hanseong, đúng chứ?"

"Có lẽ mày đánh giá hơi thấp tao rồi. Người Yoongi hyung chọn, đều qua trí nhớ của tao!"

Nói rồi hắn rút con dao găm ra và một cái đầu rơi xuống. Mọi người xung quanh rất bình thản vì đây là chuyện quá quen.

"Nhậu tiếp thôi."

"Khoan đã, mấy giờ rồi?"

"11h đêm"

"CÁI GÌ? Tôi...tôi xin phép về trước, tôi mượn xe cậu nhé Jimin"

"À ừ..HẢ??"

"Nhìn là biết sợ chồng nhỏ rồi"

"Chuyến này Taehyung đi đời"

"Ưm..."

Jungkook bừng tỉnh sau một giấc ngủ sau bên 5 con gấu bông. Lim dim mở mắt ra, êm thì êm thật, ấm thì ấm đó nhưng...ông xã của em đâu?

"Taehyungie?"

"Anh đâu rồi?"

"Đang ôm người ta ngủ mà đi đâu không biết"

Cốc cốc

"Cậu chủ dậy rồi ạ? Để chúng tôi mang bữa nhẹ vào cho cậu"

"Gần 12h đêm rồi còn bữa nhẹ gì nữa, Taehyung đâu?"

"Dạ..ông chủ.."

"Nhanh lên"

"Ông chủ có hẹn với cậu Park Jimin ạ"

"Đi lâu chưa?"

"Dạ cỡ vài giờ trước ạ"

"Được rồi ra ngoài đi"

"Vâng"

"Dám bỏ em ở nhà mà đi nhậu. Anh nghĩ anh là ai? Làm chồng tôi rồi muốn làm gì làm hả? Để coi ngày mai có được ôm không. Trước khi đi ngủ đã bảo là chờ mình dậy làm bánh cho ăn mà"

Jungkook tự chửi lẩm bẩm một mình rồi tự tức đấm đá vào gấu bông. Ở một diễn biến khác thì hắn đang lao đầu đạp ga về nhà vì sợ một em bé sẽ dỗi.

___________________________________

Tới công chiện anh Kim=)))
Hong ngược đâu nhe, yên tâm yên tâm. Và xin thông báo, xôi thịt đã đến gần...

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ