(3)
"Taehyungie..sữa của bé đâu???" - Jeon Jungkook vừa ngủ dậy lờ đờ chạy ra khỏi phòng tìm hắn, nhưng cụ thể hơn là tìm sữa chuối.
"Lại đây." - Taehyung chỉ vô đùi mình, cậu cũng ngoan ngoãn ngồi vào khiến hắn cười thoả mãn hôn vào má mềm. Nhìn khuôn mặt mới ngủ dậy còn hơi sưng khiến hắn buồn cười.
"Sữa.."
"Đây đây của em" - Hắn đưa hộp sữa đã cắm sẵn ống hút cho cậu. Thế là hắn vừa bấm lạch cạch trên laptop vừa trông em bé uống sữa.
"Mấy giờ mình sẽ chiến đấu ạ?"
"5 tiếng nữa"
"Anh có chắc lần này sẽ an toàn không.."
Hắn một mực ấn gáy cậu vào môi mình, luồn lưỡi vào khoang miệng tạo ra âm thanh sống động. Đến khi cậu đỏ bừng mặt vì thiếu dưỡng khí mới chịu buông ra, nhìn Jungkook dựa vào lòng ngực mình ổn định hơi thở hắn mới cất giọng.
"Sẽ bảo vệ em,đến cùng."
00:00
Min Suga đi một lượt kiểm tra toàn bộ từ lực lượng đến vũ khí, xem lại kế hoạch rồi cùng Park Jimin đến chỗ Namjoon và Seokjin đang chế tạo thuốc. Loại thuốc này làm bào mòn các tế bào trong vòng 20s, mỗi người sẽ trữ trong người khoảng 5 liều. Khi bị tấn công bất ngờ sẽ tiêm một liều vào đối phương.
Bốn người bọn họ mặc áo giáp, chuẩn bị xong toàn bộ mới tiến về phòng của hai con người kia. Vừa bước vào phòng là thấy cảnh Kim Taehyung đang hướng dẫn Jungkook sử dụng áo giáp, các vũ khí nói chung là tất cả. Cẩn thẩn đeo bảo hộ cho cậu rồi còn thơm thơm lên môi xinh nữa.
"Em bé nhớ những gì anh xã dặn không?"
"Dạ có, phải luôn bám sát theo chồng"
"Giỏi" - Hắn xoa xoa lên mái đầu tròn xoe của cậu.
"Chuẩn bị xong hết chưa?"
"Đã xong"
"Được!!"
Kim Taehyung ung dung sải bước dài lên từng bậc cầu thang, đi đến chiếc ngai vàng rồi ngồi xuống một cách chễm trệ. Tay mân mê chiếc nhẫn vàng.
"VƯƠNG KIM!! VƯƠNG KIM VẠN TUẾ!!" - Đám thuộc hạ ở dưới đứng trang nghiêm, ai ai cũng đồng bộ áo giáp, súng đều đều hô to.
"Tôi, Vương Kim kẻ thống trị ngai vàng. Xin tuyên bố, đêm nay chính tay tôi sẽ gom hết trận địa và của cải. Trở thành đế vương bậc nhất hắc đạo. KHỞI CHIẾN!!"
"KHỞI CHIẾN!! KHỞI CHIẾN!!"
"TẤN CÔNG!!TẤN CÔNG!!"
Kim Taehyung đạp mạnh vào nút đỏ ở phía dưới ngai vàng. Lập tức toàn bộ bánh răng ở bên trong hệ thống thành Vante hoạt động sau hơn 8 năm. Các thuộc hạ đồng loạt ào ạt chạy ra cánh cửa lớn đang hé mở ở giữa bức tường.
"Jungkookie..lại đây nào, chúng ta đi!"
Bọn họ bắt đầu chia thành 3 cụm, cụm đầu tiên là khai màn của Kim Namjoon và Seokjin
Kim đồng hồ chỉ đúng 12 giờ, và hôm nay...cũng chính là giao thừa. Seokjin lái trực thăng băng qua cánh rừng phía Bắc, chiếu thẳng 45° về trung tâm giao dịch. Từ bốn phía có rất nhiều xe đến với nhiều thùng hàng to lớn và những ông trùm bà trùm cùng hàng tá thuộc hạ của mình. Họ đang thực hiện cuộc giao dịch thế kỉ. Kim Namjoon nhìn đám người qua súng khẽ nhếch mép. Đưa mũi súng nhắm thẳng vào một tên thuộc hạ và bóp còi.
Dần dần hơn 10 tên thuộc hạ đều có một viên đạn ghim giữa trán, tất cả băng đảng đều dừng hoạt động trao đổi và vào thế chiến đấu. Họ bắt đầu phân tán thành nhiều khu vực kiểm tra xung quanh, đây có lẽ là một cuộc giao dịch không nhuộm máu nhưng tiếc rằng, Kim Taehyung lại không muốn như vậy.
"Này, tôi thấy..." - Một người đàn ông tóc bạc đeo kính râm khẽ cất giọng, đưa mắt xem xét địa hình.
"Có chuyện gì sao? Đừng có mà giở trò!!" - Một quý bà cảnh giác chỉa nóng súng vào người đàn ông.
"Ở đây.. Không có Vương Kim!"
Nghe tới đây tất cả mọi người đều rơi vào một khoảng lặng. Đúng là không có Kim Taehyung thật, hơi thở trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Ở đây ai mà không biết những chiêu trò thế kỉ của Kim Taehyung cơ chứ...
"Xếp thành thế Z đi, bảo vệ hàng trước đã"
Nghe lệnh thì mọi người bắt đầu di chuyển thành một hình chữ Z, bên ngoài chữ Z là một vòng tròn do thuộc hạ tạo để bảo vệ chủ. Ai ai cũng nắm chặt trong tay khẩu súng và bắt đầu đeo áo giáp. Những ngọn đuốc bắt đầu được đốt lên cùng tiếng pháo hoa đang dồn dập ngoài kia.
"Namjoon, tới giờ săn mồi rồi." - Kim Taehyung khẽ cất giọng khàn qua tai nghe cho gã.
Seokjin nhếch mép nhẹ sau đó ấn nút xanh bên cạnh. Ngay lập tức hàng tá drone dưới trực thăng được kích hoạt bay ra kèm theo micro. Drone bay xuống khu vực đám người kia và một chất giọng nội lực vang lên của nhiều người từ trong micro.
"VƯƠNG KIM VẠN VẠN TUẾ!!!!!"
Giọng nói vừa dứt thì đã nhả một viên đạn vào bom giấu kín ở dưới đất. Đây là bom có sức công phá nhẹ, đủ làm bị chấn thương ngoài da và giảm tầm nhìn do Namjoon chế tạo. Một tiếng nổ lớn vang lên, tất cả đám người kia đều chóng mặt vì những vết thương và bị văng ra xa nhau kể cả những lô hàng quý báu chứa cả nghìn tỷ.
"Vương Kim!! Là ngài sao hả???" - Một người đau đớn thét lên.
Seokjin khởi động tay sau đó đẩy cần vạt bên cạnh kích hoạt hệ thống điều khiển. Đó là vũ khí chính của ngày hôm nay. Xong phần nhiệm vụ thì hai người họ thả máy phun độc ra làm cho gần 1/3 thuộc hạ bên dưới chết tại chỗ do không có mặt nạ chống độc. Giờ đây, bọn họ sẽ quan sát trận địa quá camera để trợ giúp.
"Min Suga, hoàn thành!!"
"Ừm."
ĐOÀNG!!!
ĐOÀNG!!!!_____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.