•42•

3.7K 133 15
                                    

_Phá hủy New York (1)_

Phá hủy một thành phố diễm lệ? Điên rồ không? Chắc chắn là điên rồ rồi nhưng Kim Taehyung luôn làm mọi chuyện có lý do hết. Hắn đã phá hủy gia tộc đối đầu với mình, đã gom toàn bộ số hàng khổng lồ về mình, từ "Kẻ thống trị ngai vàng" thành "Kẻ thống trị hắc đạo" vậy hắn còn muốn đem New York về với địa ngục làm gì ư?

2 năm trước

" Vương Kim, đây toàn bộ là thông tin chi tiết về Jungkook "

Kim Taehyung lặng lẽ lật từng trang giấy, đôi mắt cũng trở nên nặng nề hơn khi nhìn vào quá khứ 5 tuổi của cậu. Bây giờ hắn đang thất lạc cậu sau khi chiến đấu với Han Hyo Rin. Hắn nhớ cậu phát điên rồi!

 Hắn nhớ cậu phát điên rồi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jeon Jungkook ( 5 tuổi )

Sinh ra tại New York, bố mẹ là một cảnh sát đặc nhiệm cấp cao. Thường xuyên đi điều tra những vụ buôn bán chất cấm, vũ khí trong thế giới ngầm. Trong một lần làm nhiệm vụ đã bị ông Jeon Deung Bae sát hại và phi tan xác, không ai có thể tìm ra họ. Jeon Jungkook là người chứng kiến cha mẹ mình bị đâm nhiều nhát, bóp cổ la hét đến chết vẫn thúc giục cậu chạy đi.
Nhưng do cậu sơ suất đã bị va chạm mạnh vào phần đầu gây mất trí nhớ, trùng hợp họ của cậu trùng họ với Jeon Deung Bae nên ông đã nhận cậu làm con. Nhiều năm như vậy, Jungkook vẫn nghĩ bố của mình là ông. Chính vậy tính cách cậu mới dễ thương trong sáng đến thế, không hề có một vấy bẩn nào của thế giới hắc đạo. Thức ăn cậu ăn hằng ngày đều có thuốc giúp không phục hồi trí nhớ nên đến năm 18 tuổi cậu vẫn rất trẻ con. Cái ngày bố mẹ cậu bị sát hại cũng là ở New York, cậu đã bị tra tấn rất nhiều và tổn thương tâm lí nặng sau khi được ông Jeon nhận nuôi do một phần tiếng la hét thảm khốc vẫn trong trí óc của cậu.

" Chính New York, New York...." - Hắn lẩm bẩm rồi tiến về phía bức tường được dán nhiều khuôn mặt, gạch đỏ chi chít. Nhẹ nhàng dán tấm hình thành phố New York hoa lệ vào chính giữa.

_Hiện tại_

" Vì vậy...anh quyết định phá hủy New York? " - Jeon Jungkook không một mảnh vải che thân nằm trong bờ ngực săn chắt của hắn. Họ vừa trải qua một cuộc hoan ái nóng bỏng và giờ người cậu đau nhức toàn thân, chi chít những dấu hôn.

" Ừm, vì nó đã lấy đi của em rất nhiều" - Kim Taehyung cúi xuống hôn vào trán cậu dịu dàng.

" Vậy là..em đã ở với kẻ giết cha mẹ mình suốt 13 năm sao..hức.."

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ