Sống ở cái giới hắc đạo, có mạnh cỡ nào mà chưa nghe đến tên "thần chết Kim Taehyung" là dở, quá dở!!!
Ông trời vô cùng ưu ái khi ban cho Kim Taehyung một nhan sắc vô thực.Với hàng lông mày đậm đính kèm với đôi mắt tam bạch màu hổ phách, chỉ cần nhìn thôi bạn sẽ cảm nhận được sự lạnh sống lưng bởi sự tàn bạo của nó. Ngũ quan hài hoà tạo nên một kiệt tác phàm trần, một gương mặt chuẩn tỉ lệ và rất sắc bén!
Tuy chỉ mới ở tuổi 25 nhưng chiến công của hắn ở giới hắc đạo phải nói là tiếng tăm lừng lẫy. Năm 17 tuổi đã diệt sạch họ Kang, 20 tuổi chính thức chiếm trọn cho mình chiếc "ngai vàng" mà người tối cao mới được ngồi, một người duy nhất!
Nếu không vừa mắt hắn dù chỉ một tí, đầu sẽ rời thân ngay lập tức. Hắn vừa đẹp, vừa có tiền, vừa có quyền khiến cả giới coi hắn là một đấng quyền năng.
Hay sẽ gọi hắn là "Vương Kim".
Kim Taehyung đang ngồi chễm trệ trên chiếc ngai vàng của mình trong toà lâu đài nhâm nhi ly rượu đỏ. Từng ngụm đắng cay nồng ấm cứ thế truyền từ miệng xuống cổ họng cay xè.
Đôi mắt sắc bén nhìn quang cảnh phía ngoài, một ngày mưa gió bão bùng kèm theo những tiếng sấm vang trời, rất hợp với hắn.
Bỗng một con người tự nhiên xông cửa bước vào, trên môi còn nhếch một cái. Kim Taehyung không giật mình cũng không có một chút phản ứng gì.
Y chính là Park Jimin - là bạn thân duy nhất của hắn từ thời còn thuở. Nên y mới gan trời mà làm thế chứ không hắn chặt cổ cho chó nhai cho nhanh.
"Vương Kim nay làm gì mặt mày tối sầm thế?"
Y vừa nói vừa tiến tới rót cho mình một ly rượu, thản nhiên cụng với hắn rồi uống. Và vẫn nụ cười thương hiệu ấy, một cái nhếch mép khinh bỉ!
"Sủa lẹ rồi biến"
Thấy chưa? Hắn chả có gì gọi là yêu thương con người hết. Y bị hắn phũ chừng ấy năm nên chắc không còn tổn thương nữa đâu.
"Bọn chó kia chưa chịu bồi thường cho chúng ta"
"Lại là lão già ấy à? Lớn tuổi rồi mà không biết giữ cái mạng cho chắc"
"Tao đã đến tận 3 lần những lão cứ núp ở đâu đấy, gọi mãi chẳng ẳng câu nào"
"Xem ra đích thân Vương Kim phải tìm tới lão rồi"
"Ha..thần chết đến xem lão ra sao nhỉ? Thú vị chết đi được"
Cả hai nhìn nhau rồi nở một nụ cười sảng khoái cụng ly, mắt hắn trở nên đăm chiêu và sâu thẳm. Đối với sự chiêu đãi của Vương Kim chắc chắn phải có gì đó gọi là đáng nhớ.
Điểm đúng 10g tối, cái đêm cái lạnh kèm theo cái mưa cứ thế phủ xuống Seoul hoa lệ. Và cứ thế, những kẻ săn mồi lại lộ diện, bộc lộ cái bản chất dữ tợn của nó ra.
Kim Taehyung và Park Jimin tay cầm điếu thuốc phả khói vào khoảng không trung, ung dung bước ra khỏi đại sảnh đính đầy kim cương kèm những con rồng quái dị. Cả hai leo lên chiếc Lamborghini bóng loáng, vượt như một làn gió trong làn đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.