•26•

4.7K 177 5
                                    

Đang ngồi uống sữa thì nghe thấy tiếng mở cổng, cậu liền chảy ra cửa sổ nhìn xuống thì thấy ánh đèn xe đang từ từ tiến vào.

Kia kìa, chồng lớn của em về rồi.

Rất muốn chạy xuống ôm hôn hắn nhưng giờ đây Jungkook đang dỗi chồng lớn của mình. Chính vì thế cậu đành quay lại ngồi ăn uống và ôm gấu bông vào lúc 12h30p đêm. Có lẽ sau hôm nay Jungkook sẽ tăng thêm vài kí đây....

"VƯƠNG KIM!"

"Cậu chủ đâu?"

"Dạ cậu chủ vừa tỉnh giấc một lúc, đang ở trên phòng ạ"

"Haizzz thôi xong rồi" - Hắn vừa nói vừa đập trán bất lực.

"Cất xe vào hầm đi, ngày mai đem trả cho Park Jimin. À còn nữa, lô hàng từ Los Angeles nhớ bảo vệ thật tốt. Đó là mấu chốt cho kế hoạch của chúng ta"

"RÕ!"

Dặn dò xong thì hắn chạy một mạch lên phòng trong sự ngỡ ngàng của đám thuộc hạ. Quả thật Kim Taehyung chỉ khác lạ khi ở bên Jeon Jungkook.

Tới phòng định mở cửa chạy vào nhưng.... Jungkook khoá cửa rồi.

"Em bé"

"Jungkookie?"

"Bé xã..."

"...."

"Jungkook ah~ chồng xin lỗi mà..mở cửa cho anh.."

"A...đ..đau..cứu.."

Cạch

"Tae.."

"Jungkook..."

Chưa kịp để cậu phản ứng thì hắn đã ôm chầm lấy cậu vì sợ Jungkook sẽ giận mà nhốt hắn ở ngoài.

"BỎ RA..A..BỎ MAU LÊN..!!"

"Anh xin lỗi mà..."

"ANH ĐI ĐÂU HẢ? DÁM BỎ EM SAO?"

"Anh chỉ đi gặp gỡ bạn bè thôi mà, bé xã đừng giận anh"

"BỎ RA, ĐỪNG CHẠM VÀO NGƯỜI TÔI!!!"

Dù cho Jungkook có vùng vẫy cỡ nào cũng không thoát ra được khỏi cái ôm của hắn. Nhân cơ hội cậu thả lỏng thì Taehyung đã đẩy cậu vô phòng rồi khoá cửa lại và...tắt đèn.

"Tae...ưm.."

Áp đôi môi mình lên bờ môi anh đào đỏ mọng mà mút mát. Luồn lưỡi vào bên trong hút hết dịch vị khiến Jungkook khó thở mà đập vào lưng Taehyung, khuôn mặt bỗng chốc đỏ bừng..

Taehyung luyến tiếc rời đôi môi kia ra , ngắm nhìn khuôn mặt khả ái đang lấy từng ngụm không khí khó khăn. Cơ thể trở nên mềm nhũn sau nụ hôn sâu.

"Em bé còn giận anh xã nữa không ~"

Vừa nói hắn vừa cởi từng chiếc cúc áo của cậu ra. Từng tấc thịt trắng nõn dần hiện ra trước mắt. Vòng eo nhỏ gọn, hai nụ hồng hào phấp phới trên lồng ngực.

"Ưm.. không..bỏ ra"

Nhanh như chớp chiếc áo đã vọn vẹn nằm dưới sàn. Taehyung không dừng lại mà tiếp tục đến quần. Ánh mắt hoàn toàn là dục vọng.

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ