_Phá hủy gia tộc Hanseong (2)_
Tom không biết ở bên đấy bọn họ chiến đấu như nào, có mệt không chứ anh ta là mệt lắm rồi đó. Tưởng sẽ được ngồi tâm sự với Jungkook rồi gần gũi ai mà ngờ cậu đang điên loạn vì Kim Taehyung. Khóc đến nỗi mắt sưng húp không mở được, khàn cả giọng. Cơm không chịu ăn, nước không chịu uống. Ngủ không chịu ngủ. Cứ gọi tên Taehyung rồi khóc.
"Jungkook...ăn cơm nhé? cơm ngon lắm này"
"..." - Cậu vẫn thẫn thờ nhìn ra cửa sổ không màng đến mọi thứ xung quanh.
"Nếu Jungkook chịu ăn..tôi dẫn Jungkook đi gặp Taehyung nhé?"
Đúng như dự đoán của anh ta, cậu quay lại với ánh mắt sáng rực nhưng rồi lại cụp xuống quay đi.
"Đừng tưởng tôi không biết anh định dở trò gì, lần sau có chọn thuốc kích dục thì đừng để tôi phát hiện nữa. Kĩ năng hoạt động dở thậm tệ luôn đấy!"
"..." - Tom ủy khuất nhìn vào khay cơm rồi bước ra ngoài. Anh ta cứ nghĩ Jungkook là một kẻ ngốc..nói gì làm đấy nhưng không. Taehyung đã rèn luyện Jungkook cách nhận dạng có độc và tính nhạy bén khi có súng từ xa.
Jungkook thề, nếu hắn về cậu sẽ tố cáo Tom ngay lập tức!!!!
_________
Sau hai ngày chiến đấu, căn cứ ở phía Tây cũng sụp đổ hoàn toàn.
2 ngày trước
"Còn bao nhiêu drone chưa bị bắn?"
"Tổng cộng là 200 máy, bị bắn hết 50, còn 150 máy." - Park Jimin vừa nhìn camera vừa báo cáo. Y là đang lo cho Min Suga.
"Min Suga, tấn công vào kho chứa súng"
"Được " - Gã nghe lệnh từ tai nghe xong thì vứt bỏ tên đang đánh dở chạy thẳng đến cánh cửa lớn. Tên nào ngáng đường gã liền lấy dao đâm xuyên qua cổ, máu đỏ tươi cứ thế chảy dài xuống nền đất.
Cánh cửa được đặt mã để mở, Min Suga bình thản giải mã theo tài năng của bản thân. Cánh cửa bị gã đạp mạnh mở toang ra. Chúng chứa hàng nghìn khẩu súng từ loại này sang loại khác.
"Chuẩn bị trực thăng đáp xuống!"
"Rõ!"
Một chiếc trực thăng vừa nhả đạn vừa đáp xuống mở cửa sẵn ra. Suga lấy trong túi ra một quả bom hẹn giờ rồi đốt nó lên ném thật mạnh vào bên trong. Chạy thật nhanh sang những kho vũ khí khác làm tương tự.
Có tên định nhào tới liền bị gã đạp mạnh vào bụng ngã nhào ra sau. Không thì lấy dao đâm xuyên cổ. Suga thuần thục trượt dưới sàn nhà thoát khỏi mớ hỗn độn kia vô từng căn phòng. Có đạn sắp bắn đến gã liền lấy một tên ra đỡ. Cứ thế hơn 6 kho chứa vũ khí đều được cài bom.
Chuông báo hiệu từ Taehyung được truyền đến tai mỗi người. Tất cả nhanh nhất có thể chạy lên trực thăng. Cánh cửa đóng lại cái "RẦM" rồi từ từ bay lên cao. Rất nhiều người nhả đạn tấn công nhưng vì trực thăng chống đạn nên vẫn bay.
1
2
3
"ĐOÀNG"
"ĐOÀNG"Một cảnh tượng như một quả cầu lửa đang nổ tung. Chúng thiêu rụi toàn bộ vũ khí, thuộc hạ phía Tây và thành công đâm thủng màng bảo vệ thứ hai! Những tiếng la thảm khốc và máu đổ ra liên tục. Taehyung nhìn khung cảnh qua camera khẽ nhếch mép một cái.
"Phía Tây, hoàn thành!"
______
Hiện tại là thời gian để mọi người lấy lại sức và ra chiến thuật khắt khe hơn. Sau khi bị tấn công như vậy, tuy đã bị thiệt hại rất nhiều nhưng chắc chắn Hanseong nghe tin đã cho người ra chiến đấu chặt chẽ hơn. Lần này không phải tấn công bất ngờ nữa vì bên kia cũng đã có sự chuẩn bị, là đấu 1:1
Phía Đông là biển, chiến lược đánh không thể nào dễ dàng như cũ được. Hiện tại Hanseong đã mất một con mắt, gã ta hẳn là đang căm thù hắn đến tận xương tận tuỷ.
"Tàu chiến ngầm được đưa tới chưa?"
_______
"Ngài Hanseong, vũ khí của chúng ta....bị phá hủy hết rồi ạ. Thuộc hạ cũng đã mất 20%.."
"Mẹ kiếp! Tiếp tục phòng bị, nhất định phải bảo vệ được. Đưa người nhà của tôi vô nơi an toàn đi"
"Rõ!"
Gã ta bóp nát ly rượu, từng mảnh thủy tinh đâm vào da thịt bắt đầu rỉ máu. Hanseong hét lên một tiếng vang trời.
"Taehyung..chính tay tao sẽ chặt 5 ngón tay mày ra tặng cho Jeon Jungkook!!"
_____
"Taehyungie...hức..em..ghét anh!!"
"Cậu Jungkoo..."
"ĐI RA!! TOM, CẬU ĐANG LÀ NGƯỜI CHẾT TIẾP THEO DƯỚI TAY TAEHYUNG ĐẤY!"
"Jungkook ah~ không có Taehyung của em ở đây đâu. Nó sẽ chết, ngay trong đêm nay!"
"Anh..Câm miệng!!"
"Em cứ chờ đấy, chọn tôi là lựa chọn tuyệt vời cho em. Sau khi Taehyung chết, tôi sẽ là người thống trị ngai vàng..haha"
*Cạch*
Jungkook mở cửa ra, ánh mắt trong veo của cậu đã bị cậu giấu đi. Thay vào đó là con ngươi đỏ ngầu giống Taehyung, căm phẫn, hận thù và..khát máu!!!
"Jungkook.."
Cậu đè anh ta xuống giáng từng cú đấm vào mặt anh ta. Thuộc hạ xung quanh thấy thế cũng ngó lơ vì Taehyung còn sợ Jungkook huống chi là bọn họ..
"Tao rất tiếc khi người giết mày không phải Taehyung, mà là tao!!" - Cậu rút sau áo ra một cây súng và...
*Đoàng*
*Đoàng*_________
"Vương Kim! Tom chết rồi"
"Gì? Tại sao? Là ai dám.."
"Jeon Jungkook"
"Cứ để em ấy giết, em bé nín khóc là được, chả sao cả"
______________________________________
Bù chap cho những ngày vắng lặng:((
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.