•32•

3.4K 137 20
                                    

__Phá hủy gia tộc Hanseong (1)_

Giữa bầu trời mịt mù là hơn 20 chiếc trực thăng lớn nhỏ đang bay vù vù. Kim Taehyung và Min Suga ngồi trong một chiếc trực thăng lớn nhất có đầy đủ thiết bị cũng như là chất liệu chống đạn tốt nhất. Hắn bình thản ngồi quan sát rất nhiều camera trên màn hình lớn. Trước mặt là những chiếc micro để ra lệnh. Ngoài trực thăng thì còn có hàng trăm drone được gắn nhiều phụ kiện bay chao đảo tiến vào một vùng đất tách biệt hoàn toàn. Khung trời đã âm u giờ đây lại như có một vùng trời quạ đang bay.

Vùng đất tách biệt có biệt danh là Hansikbang. Là bang của Hanseong và là nơi trú ngụ toàn bộ người của gã ta. Sự bảo vệ ở nơi đây rất chặt chẽ, phía Bắc là núi có máy thả bom B69 loại lớn nhất, hơn 20 máy được xếp thành hàng dài như rào chắn. Phía Đông là biển, hơn 15 con thuyền lớn phục vụ cho việc giao dịch các lô hàng và đội quân đường thủy được giáo huấn hơn 2 năm. Phía Nam là lối đi vào chính, sẽ có rất nhiều thuộc hạ ở đây luôn cầm theo súng và vũ khí. Chúng canh theo giờ và đi qua đi lại, chỉ cần có báo động lập tức quân sẽ dàn thành một vòng cung bảo vệ bang. Phía Tây có một căn cứ để sản xuất vũ khí và chứa toàn bộ các chất làm súng, đó có thể coi là báu vật của Hanseong. Nơi đây là nơi được bảo vệ chặt chẽ nhất.

Toàn bộ địa trận ở nơi đây Taehyung hắn ta đều nắm rõ, vì sao ư?

2 ngày trước

"Ôi vinh hạnh quá, Alex tôi rất hân hạnh chào đón ngài Vương Kim đây. Không biết có chuyện hệ trọng nào mà khiến ngài phải đích thân đến tận đây thế này..haha..mời ngồi mời ngồi. Người đâu bưng trà ra đãi Vương Kim nào!"

"Alex, nguyên vật liệu tôi cung cấp cho ngài dùng vẫn tốt nhỉ?"

"Đương nhiên rồi. Hàng của Vương Kim sao tôi lại dám ý kiến cơ chứ. Ngài..định cung cấp hàng mới cho tôi sao?"

"Haha..hàng mới thì tôi có thật đấy!" - Hắn nhìn ly trà còn nóng trên bàn đang phảng phất hương thơm. Tay cầm lên và nói bằng một chất giọng lạnh như băng khiến tên Alex sụp đổ.

"Từ nay, tôi sẽ không cung cấp bất cứ thứ gì cho ngươi nữa!"

"Sao...sao cơ?? Vương Kim, ngài..ngài có gì không ưng ý tôi sao? Xin ngài..tôi không thể hoạt động nếu thiếu.."

*Đoàng..*

Ly trà bị rơi xuống đất vỡ tan tành. Con ngươi của Taehyung trở nên đỏ ngầu, đối phương nhìn thấy ánh mắt đấy thì chân tay run rẩy không ngừng. Theo giới hắc đạo, mắt của Vương Kim chuyển sang đỏ, thì nơi đấy sẽ nhuộm màu máu.

"Tôi..tôi xin ngài.."

"Nói tôi nghe, toàn bộ thông tin về Hanseong. Hoặc, cháu gái cưng của ngài sẽ được làm món chính của ngài trong tối nay!"

_________

Hắn nhếch mép một cái, nghĩ cho cùng tên Alex đấy lại rất được việc. Ánh mắt đăm chiêu nhìn về phía bản đồ, trực thăng của hắn sắp tới nơi rồi.

"Vương Kim!! Drone cho thấy màng bảo vệ của bang Hanseong rất chặt. Khó mà đâm thủng."

Hắn tiến tới chiếc micro, cất giọng trầm ấm lên khiến tất cả thuộc hạ đều nghe được nhờ tai nghe kết nối để chờ lệnh tấn công.

"Thả đội bắn cung ra, sau đó cho bom giả C15 vào Phía Bắc để dồn sự chú ý. Cố gắng cầm cự khoảng 20 phút rồi rút quân toàn bộ về phía Tây tấn công vào căn cứ. Phá hủy toàn bộ vũ khí trang bị của đối thủ. Chờ lệnh dồn qua phía Nam!!"

"RÕ!!!!!!!!!"

Các drone bắt đầu được khởi động phát ra sóng âm để gây chú ý. Chúng bay chao đảo trên trời như một đàn ong. Các trực thăng tác chiến mở động cơ ra. Hơn 50 người mang theo cung tiếp đất bắt đầu nhả mũi tên. Phía bên kia cũng đáp trả lại bằng súng nhưng do bị tấn công bất ngờ nên rất nhiều người bỏ mạng. Tiếng đạn đoàng đoàng với tiếng mũi tên phắc phắc cứ thể giao hợp.

"Trực thăng đội 3 thả bom "

"Rõ!"

3 quả bom giả được thả xuống trực tiếp. Đây là loại bom do Min Suga làm ra, chúng sẽ không nổ và cháy quá lớn gây thiệt mạng nhưng sẽ tạo ra khói có độc gây hôn mê từ 4-5 giờ. Vì thế đồ bảo hộ của bên họ đã có sẵn thiết bị phòng độc từ trước. Tiếng nổ thành công gây sự chú ý. Sau hơn 1 giờ thì họ thành công đâm thủng màng bảo vệ phía Bắc. Quân bên kia cũng dần kéo về nhiều hơn nhưng đều bị khói độc hạ gục. Nhân thời cơ đó thì từng mũi tên cứ thế phóng ra đâm thẳng vào tim từng người. Mảnh đất phồn thịnh do Hanseong ngày đêm gây dựng giờ đây là một bãi máu!

"Rút quân!! Chuẩn bị tấn công phía Tây!"

"Rõ!"

"Min Suga, căn cứ vũ khí để anh nhé?"

"Được, chuyện nhỏ"

"Tất cả xếp thành vòng cung, tập trung đi theo lão đại tấn công trực tiếp vào kho căn cứ. Chuẩn bị súng E6, đeo đồ chống đạn kĩ càng. Tác chiến bằng mưa độc 95"

/mưa độc 95: Là do Kim Taehyung làm ra. Từng viên sắt nhỏ có chứa độc tố gây tê liệt sẽ được thả xuống như một cơn mưa. Sức công phá lên đến 95% và là vũ khí tối tân nhất của Vương Kim/

"RÕ!!"

"Vương Kim, cậu Jungkook gọi ngài hơn 30 cuộc rồi ạ. Ngài có muốn gọi lại không ạ? Tom báo rằng cậu Jungkook đang rất mất kiểm soát, chỉ cần ngài nói một câu thôi.."

"Haizzz, em bé khóc rồi.."

"Hức..KIM TAEHYUNG!!!EM GHÉT ANH!!MAU VỀ NHANH LÊN, EM GIẾT ANH!!"

"Em bé, em bé ngoan nhé? Chồng em nhớ em vãi lồn ra đây ạ. Ngoan, nào chồng về rồi em muốn làm gì cũng được nhé?"

"Em bé.. Taehyung nhớ em."

______________________________________

chào cả nhà của emm✌️
Hãy vote để đón chờ cuộc chiến khốc liệt của ngài Kim nhée, moahh~~~
Sorry vì lặn hơi lâu, hứa sẽ ra đều cho đến Tết...rồi mình ăn Tết xong mình ra đều lại ha 🌝
sa rang 💜

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ