Cưới nhau rất lâu nhưng tình cảm của hai người không bao giờ phai mờ, vẫn có một Jungkookie thường xuyên làm nũng và một Vương Kim ưa chiều chuộng. Hôm nay công việc rất nhiều nên hắn ngồi đối diện với máy tính trong căn phòng đen thui trống vắng đến tận 1h sáng vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.
Jungkook đã được Taehyung dỗ ngủ lúc 10h, cậu nằm trên chiếc giường rộng rãi có ánh đèn mờ nhạt. Trong tay là con gấu bông to lớn được chồng yêu mua cho. Một em bé ngủ ngoan, ngoan xinh yêu của Vương Kim.
Vì thiếu hơi ấm quen thuộc nên cậu cựa mình tỉnh giấc, đôi mi nặng trĩu mở ra. Nhìn lên đồng hồ đã điểm 1h sáng. Trong trạng thái mơ màng, cứ thế theo phản xạ Jungkook ôm gấu bông với chiếc áo phông và quần đùi ngắn mở cửa đi tìm ông xã.
Taehyung đang căng như giây đàn khi thuộc hạ liên tục làm không đúng ý, hơi thở trở nên nặng nhọc hơn. Căn phòng phút chốc trở nên lạnh lẽo hơn, điều hoà là 15 độ nhưng cứ như âm độ. Bỗng nhiên tiếng cửa "cạch" một tiếng. Hắn theo phản xạ ngước mắt lên nhìn.
"Ông xã..."
Trái tim đang bức bối của hắn trong phút chốc vì câu nói của một người mà mềm nhũn ra. Sự tức giận như làn gió bay đi, dang tay ra mỉm cười với em bé đang còn mơ ngủ.
"Em bé, lại đây!"
Cậu theo phản xạ đi tới chui rúc vào bờ ngực của người kia. Thoải mái dụi mặt sâu vào hõm cổ Taehyung hít hít vài cái. Mông xinh được hắn lấy tay đỡ, vài lọn tóc rung rinh rơi trên mắt được ngón tay thon dài vuốt gọn ra sau tai. Để lộ khuôn mặt khả ái hồng hồng với cặp má mềm mềm.
"Sao không ngủ hửm?"
"Không có chồng ôm ạ..hic..nửa đêm anh không ôm em mà bỏ đi"
Hắn còn đang định mắng Jungkook thì phát hoảng khi nghe tiếng cậu nấc lên. Em bé này lúc mơ ngủ rất nũng nịu, nhưng cưng lắm. Taehyung luống cuống gập máy tính xuống ôm cậu vào lòng vuốt vuốt lưng. Hôn lên má mềm và mắt xinh, mở giọng dỗ dành.
"Nào xinh yêu không khóc, anh xin lỗi anh xin lỗi, anh sai anh sai. Em bé nín đi mà.."
_________________________________
Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới, Taehyung nhanh trí giao toàn bộ việc cho Yoongi, Jimin, Namjoon và Seokjin để đưa chồng nhỏ đi Nga chơi. Bọn họ cũng ngán ngẩm vì chuyện này quá quen rồi, có khi đang đánh nhau để dành địa bàn thì Jungkookie gọi điện khóc vì bị đứt tay. Hắn không màng đến gì mà leo lên trực thăng lái về. May mà bọn họ thân thủ tốt nên đối phó được.
Cậu ung dung ngồi trên ngai vàng ăn bánh còn hắn đang sắp xếp đồ cho cả hai. Trong đầu hắn ngoài việc nhớ các chuyện của tổ chức ra thì còn phải nhớ những đồ cần mang cho Jungkookie. Như là gấu bông, sữa, kẹo,.... Đồ của Taehyung chỉ vỏn vẹn một túi còn của chồng nhỏ hắn thì tận 4 túi. Như bà mẹ bỉm sữa vậy.
Thủ tục lên máy bay cậu cũng chẳng cần lo điều gì, ngủ dậy đã thấy mình đang ngồi trong lòng Vương Kim trên máy bay. Bên ngoài là bầu trời xanh mát ôm ấp những mộng mơ và tình yêu đẹp chốn trần phàm. Vì thay đổi nhiệt độ bất chợt nên cậu có hơi lạnh mà chui rúc vào người kia tìm hơi ấm. Đây là máy bay riêng nên không cần phải lo bị dòm ngó, mà có bị ai phán xét thì chồng cậu cũng chặt cổ hết thôi hyhy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.