"Em bé của anh ơiiii"
"Vương Kim tiếp khách xong rồi ạ?"
"Đúng rồi, em bé lại đây nào"
Hắn hạnh phúc dang hai tay ra, không lâu sau một cục bông nhỏ sà thẳng vào ôm chặt hắn. Nhìn cặp má mềm mềm của cậu khiến Taehyung không nhịn được mà cúi xuống hôn một cái rồi bế cậu lên tiến tới thế giới gấu bông.
Ban nãy ở gần ả kia toàn mùi nước hoa khiến hắn khó chịu chết đi được, nên giờ phải hít ngửi mùi hương của em bé này mới cảm thấy thoải mái hơn. Từ bao giờ Kim Taehyung lại có sở thích chơi gấu bông cùng cậu.
"Này Taehyung, mày có coi tao tồn tại không vậy?"
"Không"
"..."
"Vương Kim ơi"
"Em làm sao?"
"Vương Kim thuê người dạy học cho em đi, em muốn học tiếp. JungKook đã bỏ học 2 ngày rồi"
"Em bé thích sao?"
"Dạ"
"Jimin tìm người dạy cho Jungkook đi. Là nữ, có bằng cấp đàng hoàng. Đặc biệt phải biết ý tứ đừng có mà thân thiết với em của tao"
"Biết rồi mà"
Y thấy tâm trạng hắn đang vui vì được cậu ôm liền nháy mắt ra kí hiệu với Jungkook. Cậu liền hiểu được mà ôm Taehyung chặt hơn.
"Taehyung.. Taehyung"
"Em bé sao đấy?"
"Anh...Anh cho Jimin số điện thoại của Min Yoongi"
"Yoongi...nghe quen thế nhỉ?"
"À, Suga lão đại?"
Y nghe được tên đúng người mình cần tìm liền sáng rỡ mắt gật đầu lia lịa. Một ánh mắt vô cùng mong chờ.
"Mày xin làm gì?"
"Tại...đẹp trai"
"Không cho"
"Ơ... Jungkookie"
"Vương Kim cho anh Jimin đi ạ"
Hắn nghe tới tiếng cậu mới miễn cưỡng rút tấm danh thiếp trong túi ra ném vào mặt Jimin. Dù có hơi đau nhưng mà y lại cười toe toét hí hửng ra ngoài, bỏ lại cho hai người có không gian riêng chứ ai rảnh ở lại ăn cơm.
"Jungkook lại đây"
Taehyung lấy tay chỉ vào đùi mình, Jungkook liền hiểu mà đi tới ngồi xuống đối diện mặt với hắn. Tay vẫn mân mê chơi gấu bông.
"Em"
"Dạ?"
"Làm người yêu tôi đi"
"Vương Kim.."
"Nghe anh bảo, tên Hoon đó không phải người em phải yêu. Bố em lừa bé của anh rồi, nên giờ em yêu tôi nhé?"
Taehyung áp hai tay lên má cậu kéo sát lại với mặt mình, xưng hô loạn cả lên. Đâu ai biết Vương Kim nổi tiếng máu lạnh giờ lại đang run rẩy vì tỏ tình crush đây.
"Em yên tâm, ngai vàng của tôi sẽ thuộc quyền của em"
"Tất cả mọi thứ của tôi đều do em quản"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.