"Tôi là Park MinHoon, người được có hôn ước với Jeon Jungkook vào nhiều năm trước"
Dù chưa nghe tên bao giờ nhưng nhắc đến Hoon và hôn ước thì hắn đã biết chắc rằng, con người này chính là người mà em bé hắn kể lại. Jungkook không biết gã,nhưng gã lại biết cậu. Có phải lão Jeon đã sắp đặt một điều gì đó không?
Jungkook mở mắt tròn ngây thơ nhìn người trước mặt, tay vẫn níu níu áo hắn không buông.
"Em không biết anh"
"Nhưng em tên Jungkook phải không?"
"Em ấy đã bảo không biết mà hỏi lắm thế, không thấy chúng tôi đang bận à?"
"Xin lỗi ngài,vì tôi đang cần tìm người đó."
"Thì liên quan gì chúng tôi? Né sang một bên"
Taehyung khó chịu nắm tay cậu bước vào trung tâm thương mại, tưởng sẽ có ngày đầu yêu nhau lãng mạn ai ngờ lại bị tên này chặn đầu phá đám. Nếu không có Jungkook ở đây chắc hắn chặt cổ rồi.
"Taehyungie..hình như đó là Hoon"
"Ừm"
"Nhưng anh ta chả đẹp xíu nào hết, sao không giống bố em nói"
"Anh đã bảo bố em lừa em mà, nào đừng quan tâm tên khốn đó"
Trước hết hắn phải dẫn cậu đến quầy gấu bông, vừa đến đập vào mắt cậu là hàng dàn gấu to mềm. Taehyung thấy mắt cậu lại sáng ngời lên dễ thương liền hôn cái chóc vào trán, em bé này không hôn là không được.
Trong khi họ đang mãi mê chìm đắm vào thế giới riêng thì đám nhân viên đang được một phen nháo nhào lên. Vì lần đầu tiên được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vương Kim trong truyền thuyết nhưng lại bắt gặp hắn vào dàn gấu bông với bồ. Các chị cũng buồn lắm nhưng mà thấy bé dễ thương nên không sao.
"Em bé thích cái nào cứ lựa đi nhé"
*Chụt*
"Dạ"
Jungkook vẫn hồn nhiên lượn qua lượn lại thế giới gấu của riêng mình. Trong khi đó Taehyung đang bật chế độ cảnh giác nghiêm trọng vì ở nơi đông người nên hắn và cậu có thể bị tấn công gián tiếp bất cứ lúc nào. Nhưng mà cứ cảnh giác mãi thế thì thời gian đâu hẹn hò nữa.
"Park Jimin"
"Kim Taehyung, tao đang đi gặp Min lão đại đó"
"Vậy sao?"
"Ừ"
"Lo chuẩn bị người đến căng bảo vệ bảo đảm an toàn cho em bé nhà tao đi, cho tụi tao hẹn hò"
"Mày nghĩ tao không hẹn hò chắc?"
"Không nói nhiều"
Cuộc hội thoại chỉ diễn ra chưa tới 1 phút nhưng lại khiến Jimin tức sôi máu, nghĩ sao y đã dành ra 2 tiếng đồng hồ mới được gặp Min Yoongi 30 phút. Vậy mà xem hắn kìa, nhởn nhơ phá hoại chỉ vì buổi hẹn hò của hắn.
Nhưng mà cấp trên nói là phải tuân theo, y vẫn phải gọi người tới chuẩn bị. Jimin biết Taehyung không bao giờ để mình bị thương nhưng bây giờ đã có Jeon Jungkook, sự cảnh giác phải tăng lên gấp bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.