PN3: BẮT NẠT

4.2K 149 24
                                    

Chuyện Jungkook là bé cưng của Vương Kim. Luôn luôn phải đối xử nhẹ nhàng, tôn trọng là điều mà ai ở tổ chức mafia cũng phải biết. Có lần một người vì bức xúc khi thấy cậu phá máy tính của hắn mà đã quát cậu khiến cậu khóc oà lên. Thế là hôm sau báo đưa tin có người được tìm thấy dưới sông, chết trong tình trạng toàn thân bầm dập, mắt đã bị móc ra.

Tưởng chừng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Nhưng gần đây thuộc hạ tham gia vào tổ chức tăng lên. Để chọn lọc thì họ phải trải qua rất nhiều thử thách. Được rèn luyện các kĩ năng riêng biệt, cách sử dụng vũ khí, sự trung thành và sức khoẻ chiến đấu để xếp vào các nhóm khác nhau. Vì là số lượng đông nên việc quản lí chặt chẽ toàn bộ có phần khó khăn mặc dù đã có Min Suga và Kim Namjoon phụ giúp. Một số người bướng bỉnh không thèm đọc quy định. Và quy định đầu tiên, được xếp ở hàng đầu chính là "TÔN TRỌNG JEON JUNGKOOK, CHỒNG NHỎ VƯƠNG KIM!!"

Thường ngày thì cậu sẽ hay ngồi vẽ tranh để bán. Mặc dù nhà dư rất nhiều tiền nhưng vì đam mê nên cậu đã làm cho đỡ chán. Tuy vậy các bức tranh của cậu luôn rất có hồn, màu sắc hài hoà, thu hút đông đảo khách hàng. Chính vì vậy Jungkook rất yêu thích nó.

Hôm nay cậu không vẽ tranh vì hết màu, tầm 2 ngày nữa màu từ Pháp sẽ được chuyển tới đây cho cậu vẽ. Ban đầu Jungkook bảo chỉ cần mua màu bình thường là được miễn chất lượng tốt một chút nhưng Taehyung không chịu. Hắn chọn những sản phẩm nổi tiếng và đắt nhất để mua cho Jungkook.

Chính vì không vẽ nên Jungkook quyết định sẽ đến tổ chức chơi. Dạo này phải rèn luyện thuộc hạ và kiểm duyệt nhiều nên hắn khá bận rộn. Cậu biết vậy nên rất chu đáo làm bánh mang lên cho Taehyung. Mặc dù là đến tổ chức của mafia nhưng cậu mặc một bộ đồ len trắng, nhìn như một thiên sứ trẻ. Trên tay còn ôm theo gấu bông. Hình ảnh Jeon em bé này các thuộc hạ đã quá quen, ngoại trừ một số người...

Tài xế chở cậu đến cổng rồi đứng chờ bên ngoài. Jungkook liền nhận ra người gác cổng hôm nay không phải người mọi hôm, có vẻ là người mới. Thường thì những người gác cổng sẽ yếu về kĩ năng chiến đấu so với những người khác nên mới được giao cho nhiệm vụ mỏi chân này.

Người này tên là Mark, thấy cậu bé nhỏ nhỏ xinh xinh có ý định bước vào liền chặn lại, dùng ánh mắt đỏ au cảnh báo.

"Không được vào!"

"Anh.. không đọc nội quy?"

"Đừng láo, không là chết đấy"

"Cho tôi vào"

"KHÔNG!! NHÓC BƯỚNG BỈNH NÀY"

Bỗng Mark nhớ rằng Vương Kim đã nói rằng, gặp người dai dẳng, không chịu đi thì cứ thẳng tay mà đánh. Vì đã cảnh cáo nhưng không nghe. Và bây giờ Mark đang áp dụng nó với Jeon Jungkook.

Jungkook tuy có võ, nhưng Taehyung ít khi cho cậu lăn xả chiến đấu nên vận dụng vào thực tiễn rất ít. Lâu rồi không động đậy nên cậu có chút cứng. Mà tên kia lại to hơn cậu 1 cái đầu, rất nhanh chống cự cậu rồi đá vào bụng Jungkook một cái. Chưa dừng lại ở đó, Mark còn tiến tới bóp cằm cậu rồi tát nhiều cái. Và rất nhiều cú đánh mạnh bạo khác với bảo bối của Vương Kim...

Có rất nhiều thuộc hạ xung quanh nhìn cảnh tượng đó mà chân tay run rẩy, nhưng bây giờ xông vào lỡ chạm trúng cậu thì họ mới là người chết đầu tiên. Nên họ đã cử một người lên thông báo với hắn. Mọi người đều chắp tay cầu nguyện cho số phận của Mark.

Ở một diễn biến khác, Taehyung đang chăm chú nhìn vào máy tính làm việc thì có người gõ cửa.

"Vương Kim!!"

"Vào đi"

"Ngài..ngài..mau xuống.."

"Gì vậy? Có chuyện gì?"

"Ngài Jungkook đang bị đán-.."

Chưa nói hết câu, Taehyung đã mở tủ lấy súng ra bước xuống vô cùng vội vã. Khi vừa bước xuống, cảnh tưởng mà hắn thấy đó là Jungkook một thân đầy vết thương đang cố gắng đánh lại Mark. Từ khi nào mắt hắn đã xuất hiện tia đỏ au.

"Hức.. Taehyung.."

"Ai cho mày gọi tên chủ nhân của tao?"

"Aa.."

"Jungkookie"

Một giọng nói vang lên thu hút cả hai, Jungkook thoáng mừng rỡ chạy đến sà vào lòng hắn khóc nức nở. Taehyung nhẹ nhàng xoa mái đầu một cách xót xa, dịu dàng dỗ em bé.

"Ơi ơi anh thương, anh xử cho bé nhé?"

"Hức..oaaaaaaaaaaa"

"Ngoan ngoan, chồng thương em mà"

"Đau..hic.."

"Giết nhé?"

"Hức.."

Taehyung kêu người băng bó cho cậu rồi đưa cậu lên phòng, không cho cậu thấy cảnh tượng sắp diễn ra. Từ nãy giờ Mark nhìn hắn rồi nghe mấy tên thuộc hạ khác bàn tán. Mark mới nhận ra, hôm nay là đám tang của mình.

"Vương Kim! Tôi..tôi..tôi xin lỗi..tôi không biết.."

"Mark!"

"D-dạ.."

"Quy định 1 là gì?"

"Là...là.."

"Ngươi không đọc?"

"Ngươi coi thường cái tổ chức này quá nhỉ?"

"Một kẻ hèn hạ như ngươi mà cũng dám động đến lá ngọc cành vàng của tao. Là ngươi tự nhận lấy!"

"Park Jimin, cho vô phòng giam trói tay chân lại rồi thả rắn hổ mang mày nuôi ra. Trước khi thấm độc thì hơ que củi cho nóng vào rồi cho nó thấy sự ấm áp đó. Tim thì gửi về cho mẹ nó, còn lại cho hổ ăn cũng được"

"KHÔNG!!!VƯƠNG KIM!!! THA CHO TÔI.. KHÔNG...AAAAAAAAA"

Thế là Mark bị kéo đi, Taehyung không còn biết gì thêm ngoài việc chạy lên phòng xem Jeon Jungkook. Vừa mở cửa ra đã thấy cục bông tròn tròn ngồi nức nở. Hắn đau lòng tiến tới ôm cậu lên đùi vuốt lưng dỗ dành.

"Em bé ngoan"

"Hức..chồng không thương em"

"Lỗi anh lỗi anh, nín đi mà anh xót lắm rồi"

"Jungkookie.."

"Dạ?"

"Anh yêu em, đừng khóc."

HOÀN TOÀN VĂN
28/4/2024
knngocc

Thế là KTTNV đã end thật sự rùi. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, mình rất rất biết ơn mọi người. Và nếu muốn tận hưởng sự ngọt ngào tiếp thì hãy qua fic mới của mình, "Chúa tể loài rồng" vào tcn mình sẽ có. Mình chỉ mới ra chap giới thiệu nhưng chắc chắn ẻm sẽ ngọtttttt ạaaa

Cuối cùng thì cảm ơn và iu mọi người rất nhìuuu🌷🌷💗💗💗

Kẻ thống trị ngai vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ