Sau một cái lễ cưới linh đình thì Jungkook vô cùng mệt mỏi. Vì mời rất nhiều bạn bè và đối tác nên cậu có uống hơi nhiều nên bây giờ có chút say. Hai bên má ửng hồng trông rất gợi tình, Taehyung dìu cậu vào phòng. Hắn có uống nhưng tửu lượng của hắn rất tốt nên không vấn đề gì.
Căn phòng được trang trí vô cùng lãng mạn, trên giường được rải những cánh hoa hồng mềm mại. Ở dưới còn có nến thơm, trên bàn có sẵn rượu vang. Đúng chuẩn là đêm tân hôn.
"Ưm..." - Jungkook nửa say nửa tỉnh ôm chặt Taehyung, cậu khi say rất bám người.
"Nào, anh tắm cho em"
"Không..em muốn tự tắm..ư"
"Được được, chiều em tất"
Jungkook cầm lấy bộ độ loạng choạng bước vào nhà tắm, căn phòng này có tận 2 phòng tắm nên mỗi người một phòng cho nhanh. Mà chả hiểu ai đã chuẩn bị cho cậu bộ đồ ngủ ôm sát vào vòng eo thon gọn. Bờ mông căng tròn lộ ra qua lớp vải mỏng. Lại còn trễ vai, dây cột ở eo chỉ cần rút nhẹ là sẽ tụt xuống hết. Jungkook tắm bằng nước nóng khiến da có chút đỏ lên, cậu mở cửa bước ra thì thấy phòng tối om. Chưa kịp hiểu chuyển gì thì sợi dây ở eo đã bị kéo xuống, đồng nghĩa với việc cậu đang khoả thân.
Bờ mông căng tròn bị đánh mạnh một cái khiến Jungkook khẽ rên lên. Giây sau liền bị đôi môi của Taehyung chiếm lấy, hắn điên cuồng ép sát cậu vào tường. Bàn tay sờ vào hai đầu ngực khiến chúng cứng lên, bàn tay thô ráp sờ soạng cơ thể cậu làm cho vật nhỏ bắt đầu cứng dần. Đến khi Jungkook hết dưỡng khí hắn mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi đỏ.
"Ưm.." - Jungkook xụi lơ dựa vào ngực hắn, giây sau đã bị ngón tay thon dài đâm vào bên trong. Cậu bị vật xuống giường và cả cơ thể bị người kia đè lên. Ngón tay không ngừng luân động trong hậu duyệt thèm ăn.
"Sướng không? Hửm?"
"Aha..sướng..aa."
Rất nhanh chóng 3 ngón tay đã yên vị nằm trong cơ thể cậu. Hai đầu ngực bị ngậm mút đến sưng lên, cả cơ thể đỏ bừng vì chịu kích thích. Hai cơ thể quấn lấy nhau trên chiếc giường lớn kèm theo những âm thanh đỏ mặt.
Bỗng nhiên hắn rút ngón tay ra, cho một quả trứng rung vào. Cả cơ thể Jungkook ưỡn lên đón nhận khoái cảm. Không tự chủ được mà rên rỉ những âm thanh ngọt như rót vào tai, cả cơ thể rung lắc cùng bờ mông căng tròn. Taehyung đánh mạnh vào khiến nó đỏ lên, cúi xuống hôn khắp mặt cậu.
"Ưm...aa...chồng..ơi..ư.."
"Aaa..sướng.."
Tách chân cậu ra hình chữ M, rút trứng rung ra. Thay vào đó là cự vật trướng to nổi cả gân xanh. Hậu duyệt nhanh chóng hút chặt lấy nó khiến Taehyung thở một hơi thoả mãn, điên cuồng thúc như giã gạo vào vách tràng ấm nóng. Cả người cậu nảy lên, hai tay choàng qua cổ hắn mà rên rỉ đón nhận khoái cảm.
"Aaa...nhẹ thôi...ứm.."
"Sâu..sâu quá..hỏng aa.."
"Gọi anh là gì?"
"Ông...ông xã..ư..."
Sau một hồi không nhịn được mà cậu run người bắn ra, chưa kịp nghỉ ngơi thì bị lật ngược lại đâm vào. Hai đầu ngực bị ngón tay hắn kẹp lại nặn như bột, phía dưới tốc độ không hề giảm khiến Jungkook phát khóc.
"Hức...nhẹ thôi..aa"
"Ngoan, không khóc"
"Ư..ha...sâu..sâu lắm rồi.."
"Đừng trướng nữa mà.."
"Hic...chồng ơi..ư.."
Taehyung để cậu ngồi trên đùi mình rồi cho cự vật đi thẳng vào bên trong. Jungkook ôm cổ hắn rên rỉ không ngớt, nước mắt đã chảy khắp mặt. Cơ thể trắng nõn giờ đây đã chi chít vết hôn. Cặp đùi có đầy rẫy vết răng cắn. Chỗ nào cũng được hắn xoa nắn đến kích thích bắn liên tục. Bên trong đón nhận từng cú thúc mạnh như muốn thủng.
"A...muốn nữa..sướng..haa.."
"Tiểu mỹ thụ dâm đãng này!"
Hắn gác chân cậu lên vai rồi tiếp tục thúc đẩy mạnh, Jungkook khóc nấc lên vì sướng lại còn bị những tư thế xấu hổ của hắn hành hạ. Taehyung bế cậu vào phòng tắm xả nước rồi điên cuồng hôn bờ môi anh đào gợi tình, vuốt ve khắp cơ thể mịn màng.
"Ư...."
"Jungkook nói xem, em là của ai?"
"Haa...của Vương Kim..aa "
Taehyung lấy đâu ra một túi đồ sextoy ra, đưa dương vật giả vào hậu duyệt mà đâm rút. Còn có cả gậy rung, cả người cậu nảy lên, trên trán lấm tấm mồ hôi, khuôn mặt đỏ bừng, cơ thể chi chít vết hôn. Nhìn cảnh dâm mỹ này khiến hắn trướng thêm một vòng rút gậy ra đâm thẳng vào. Tốc độ nhanh chóng mặt khiến cậu ngửa cổ rên rỉ đến đau họng.
"Aaaaaaa...hức...."
"Jeon Jungkook!"
"Hức..dạ chồng.."
"Em yêu tôi không?"
"Có..aa ..."
"Từ nay em chính thức là của tôi, rõ chưa?"
"Dạ..aa..."
Họ lăn lộn đến tận 3h sáng, không biết Jungkook đã bắn bao nhiêu lần. Căn phòng ở đâu cũng vương vãi tinh dịch, mùi của cuộc hoan ái. Cậu khắp nơi đều là dấu hôn, hông lại đau nhức không đi được, cổ họng đau rát. Taehyung ngược lại rất thoả mãn với đêm tân hôn ôm người nhỏ đi tắm rửa, mặc đồ ấm áp rồi ôm vào lòng. Hôn nhẹ lên mái tóc thơm mùi dầu gội, nhìn gương mặt xinh đẹp trong vòng tay đến mê mẩn. Rồi lại nhìn viên kim cương lấp lánh ở ngón áp út, lòng hắn là có một sự hạnh phúc len lỏi.
"Em bé, Vương Kim yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.