Thời gian cứ thế trôi đi, ngày thực hiện kế hoạch của Kim Taehyung cũng đã tới. Nhưng thứ mà hắn đắn đo chính là Jeon Jungkook. Taehyung đã thất hứa với cậu, trong bảng danh sách tham gia không có tên nào là Jungkook cả. Không phải hắn muốn làm một người tồi tệ, không phải hắn muốn làm bé yêu của hắn tuyệt vọng, mất niềm tin vào hắn. Mà là, Kim Taehyung yêu cậu, Taehyung không muốn để cậu rơi vào nguy hiểm thêm một lần nào nữa.
Nhưng hắn không thể ngờ rằng, quyết định này sẽ khiến cả hai đau đớn tột cùng.
"Kế hoạch Vương Kim của em, chính là...giết chết gia tộc nhà Hanseong. Tấn công toàn bộ vào con đường giao dịch của các ông trùm để gom hết trận địa và của cải vào tay mình. Cuối cùng là...Phá huỷ NewYork. Lúc đó, Kim Taehyung không chỉ là người thống trị ngai vàng, mà là thống trị tất cả. Đường đường chính chính rước em về dinh với tiền bạc quyền thế trong tay."
00:00, Seoul.
Taehyung khoác lên mình chiếc quần tây đen tôn lên dáng chân dài của hắn, một chiếc áo sơ mi bên trong và thêm một chiếc áo choàng bên ngoài.
Taehyung mở cửa nhẹ nhàng, đập vào mắt hắn là Jeon Jungkook xinh đẹp đang vùi mình trong chăn ngủ. Hàng mi khẽ lay động cùng đôi mắt nhắm nghiền trông thật yên bình. Hắn đứng đó một hồi lâu rồi quyết định tiến tới ngồi bên giường. Ánh mắt vẫn hết mực ôn nhu nhìn người yêu của mình.
Đan ngon tay thon dài vào lọn tóc mềm mượt của cậu, Taehyung khẽ thủ thỉ.
"Bé yêu, lại phải xa em rồi.."
"Em ráng đợi nhé, anh sẽ về sớm thôi.."
"Em bé của Vương Kim ngủ ngoan..yêu em."
Đặt nụ hôn lên mái đầu tròn xoe, rồi trán, mắt, má, môi. Tất cả mọi thứ. Taehyung thật muốn oà khóc tại đây nhưng hoàn cảnh không cho hắn làm thế. Trách ai bây giờ?
Luyến tiếc đóng cửa phòng lại, ánh mắt vẫn nhìn con người đang yên giấc kia mà khẽ thở dài. Quay ra thì thấy Tom đang đứng đợi lệnh sẵn.
"Vương Kim!"
"Chuyến đi này, cậu ở lại đây."
"Sao cơ ạ?" - Tom bất ngờ khi nghe mình không được tham gia ra trận. Hầu hết tất cả các cuộc tấn công như này cậu chỉ dưới trướng của Taehyung còn lại trên vạn người. Ấy mà bây giờ hắn lại cho cậu ở lại? Đừng nói là hết giá trị lợi dụng đó chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.