Thấm thoát thì cũng đã gần 1 tháng Jeon Jungkook làm người yêu của Kim Taehyung. Cứ phải gọi là sướng ơi là sướng,được hắn cưng nựng hết mực lại còn được hàng tá gấu bông mềm. Được Kim Taehyung bồi dưỡng nên giờ cậu có vẻ tròn trắng ra hơn rồi.
Về việc gia sư, hắn đã tìm được một cô gái tròn 23 vừa tốt nghiệp đại học làm gia sư riêng cho cậu. Mức lương vô cùng thoáng, chỉ có điều nếu lỡ làm hành động thân thiết với Jungkook sẽ nhận lại một kết cục không thể tệ hơn.
"Em bé"
"Dạ?"
"Em bé ra ăn trái cây này rồi vô học bài tiếp"
Jungkook ngoan ngoãn chạy lon ton tới ngồi lên đùi hắn, tay vòng qua cổ tiện thể hôn cái chóc lên má. Taehyung thoả mãn di chuyển xuống cổ cậu ngửi mùi hương sữa thơm quen thuộc.
"Táo của bé đây, ngoan anh đút"
"Dạ"
"Em bé học mệt không hửm?"
"Dạ không ạ"
"Ngoan" Hắn xoa đầu cậu yêu chiều đút trái cây cho cậu ăn.
"Taehyungie.."
"Em làm sao?"
"Em..em..dạ không có gì"
"Có chuyện gì nói Vương Kim nghe xem nào, Jungkookie?"
"Em..."
"Ơi em bé làm sao?"
"Hức...oaaaa"
Đột nhiên Jungkook bật khóc dữ dội ôm chặt lấy người hắn. Taehyung vẫn chưa tiêu hoá hết mọi chuyện, thấy em bé khóc toáng lên liền luống cuống chân tay.
"Ơ em bé sao đấy? Sao lại khóc rồi. Có Vương Kim đây ai dám làm Jungkook khóc?"
"Thôi anh thương Jungkook mà, ngoan khóc mắt đỏ hết rồi. Anh xót"
Hắn cật lực vuốt lưng cho cậu rồi dùng tay lau nước mắt, nhưng càng lau thì nước mắt càng chảy. Taehyung chỉ đành hôn cậu để nuốt trọn tiếng nấc đấy đi.
Sau một hồi hôn xong Jungkook mới ổn định lại, chỉ thút thít vài cái nhưng mắt vẫn đỏ au cay xè.
"Hic.. Taehyungie.."
"Taehyung của em bé đây, sao nào?"
"Ôm..."
"Nào lại đây"
Taehyung ôm cậu vào lòng xoa xoa đầu như dỗ con nít, đợi cậu thật sự bình tĩnh mới hỏi rõ chuyện.
"Em bé bị sao? Em đau chỗ nào hửm?"
"Chị gia sư...đánh em"
Bùm.
Não hắn bây giờ như đông cứng lại,ánh mắt từ ôn nhu chuyển sang nổi dây thần kinh đỏ au. Gân tay nổi xanh lên nhưng vẫn nhẫn nhịn vì không muốn em bé sợ.
"Em bị đánh ở đâu?"
Nghe hắn hỏi Jungkook liền vạch tay áo ra,có hai vết bầm và vài vết sắp lành. Chứng tỏ cậu đã bị đánh nhiều lần nhưng giờ mới dám nói.
"Em không thuộc bài, chị gia sư đánh em. Em xin lỗi, em không ngoan"
"Nào bé yêu không có lỗi, để tôi mắng chị gia sư nhé?"
Jungkook gật đầu.
"Ra đây tôi bôi thuốc cho em"
Nhìn vết bầm tím trên tay xinh của cậu khiến ruột gan hắn như ai bóp lại, bình thường xước nhẹ một xíu hắn đã quấn quýt hết lên. Thế mà người kia nỡ lòng nào đánh em bé của hắn, quả thật rất thích trêu đùa với tử thần.
"A..." Bị đụng trúng vết thương nên cậu khẽ rên lên nhăn nhó.
"Bé ngoan, ráng chịu một xíu lát Vương Kim hôn em nhé?"
"Vâng.."
Bình thường toàn dùng dao súng chém người chứ có bao giờ băng bó cho người khác đâu nên có thể thấy tay hắn đang rất run. Từng cử chỉ đều nhẹ nhàng nhất có thể nhưng trong tâm đang sôi sùng sục vì tức giận.
Sau khi băng bó cho Jungkook xong hắn không cho cậu học nữa, một mực bế cậu lên giường nằm ngủ. Taehyung để đầu cậu gối lên tay mình, người dựa vào ngực mình. Một tay hắn xoa lưng dỗ cậu ngủ, còn hôn vào môi Jungkookie như muốn an ủi.
"Vương Kim yêu em."
"Em cũng vậy hihi"
*Chụt*
Rất nhanh chóng Jungkook đã chìm vào giấc mộng yên phận trong lòng người kia.
Taehyung đưa gấu bông cho cậu ôm rồi nhẹ nhàng đi đến ngai vàng ngồi xuống rót rượu. Tay bấm một dãy số quen thuộc, đầu dây bên kia rất nhanh chóng đã bắt máy, là Park Jimin.
"Nghe"
"Bắt con ả gia sư lại ở căn cứ đi"
"Nhỏ phạm tội gì?"
"Đánh bầm tay em bé"
"Vãi, con mụ đấy muốn gặp Diêm Vương à?"
"Cứ để đấy, ngày mai đích thân Vương Kim sẽ chiêu đãi nó"
"Ừ, Jungkook có sao không?"
"Tao bôi thuốc với dỗ ngủ rồi" Vừa nói hắn vừa đưa mắt nhìn con người đang yên giấc trong phòng, vì hắn không khoá cửa cho dễ trông trẻ nên cậu hoàn toàn lọt vào mắt cậu.
"Vậy thì tốt, tội thằng nhỏ. Bị lão Jeon hành từ hôn ước này sang bán chỗ khác"
"Giờ có tao lo rồi, không ai dám động vào người của Vương Kim nữa"
"Vậy thì tốt, tao đi chơi với Yoongi đây"
"Tán được rồi à?"
"Mày nghĩ tao là ai, có khi tao sẽ thuyết phục ảnh hợp tác với bên mình. Lúc đó mày chắc thống trị 100 cái ngai vàng còn không đủ"
Thấy y nói nhiều quá nên hắn tắt máy luôn, gọi dặn có chút xíu mà nhiều chuyện quá.
Nhâm nhi hết ly rượu vang đỏ hắn tiến tới bàn làm việc ở một căn phòng cần xác nhận vân tay, mật mã 3 lớp. Vô cùng chặt chẽ. Mở máy tính lên, những ngón tay thon dài bắt đầu nhảy múa trên bàn phím, đôi mắt trở nên nham hiểm hơn bao giờ hết.
Có lẽ, rất nhiều người muốn trải nghiệm sự chiêu đãi của Vương Kim.
______________________________________
Nãy em bé live hát hò đủ thứ mà tui vẫn thấy mặt bé buồn buồn ớ,nhớ thật sự. Vậy là còn vài ngày nữa thôi là phải xa 4 anh bé rồi huhu:(((
au:kn
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thống trị ngai vàng
RomanceKim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn,Jeon Jungkook.