Chương 4.1: Cuốn nhật kí hé lộ những mảng tối!!! (1)

184 23 0
                                    

- " Anh Việt Minh ơi anh đưa Việt Nam đi chơi được không ạ?"

- " Không ai nói với mày là mày rất phiền sao thứ phế vật"

.

.

.

.

- " Anh ba ơi anh đang làm gì vậy ạ"

- " Làm một việc có ích cho xã hội chứ không như mày đồ phế vật ~"

.

.

.

- " Đông Lào, em chơi với anh nha... được không"

- " biến! đừng làm phiền tôi thứ vô dụng"

.

.

.

Mấy ngày liền rồi họ vẫn như vậy vẫn... ghét bỏ cậu, vẫn luôn miệng nói cậu là tên vô dụng... Đông Lào- người em trai sinh đôi của cậu còn đẩy mạnh làm cậu va vào thành ghế đến chảy máu nữa...chẳng thể làm gì...chẳng biết tâm sự với ai... cậu giờ chỉ biết nằm trong phòng của chính mình, chỉ biết ngồi một góc mà tủi thân...

- ' tại sao vậy nhỉ... sao... mình cảm thấy cảm giác này quen thuộc quá... cứ như... như đã trải qua nó hàng nghìn lần rồi vậy! Tại sao lại như vậy... chứ...'

Buồn một lúc thì cậu lại lăn đùng ra ngủ chẳng đoái hoài gì đến sự đời. Có lẽ đó là lý do tại sao trẻ con lại luôn lạc quan, luôn vui vẻ như vậy... Không biết đã trôi qua bao lâu, đến lúc tỉnh dậy thì phương tây đã đỏ rực, những đám mây trắng giờ cũng như hòn than sắp tàn. Và Việt Nam chỉ ngồi đó, cậu ngồi đó ngắm nhìn khung cảnh bình yên này với xung quanh là bóng tối, có lẽ... bóng tối cũng không quá đáng sợ... nhỉ? Ngồi một thôi một hồi cũng chán cậu liền quay ra tìm đồ chơi trong phòng của mình. Bỗng Việt Nam mò được một hộp sắt nhỏ bị khóa. Như chơi trò truy tìm kho báu em liền lục tung căn phòng lên để tìm chiếc chìa khóa của cái hộp đó. Trong lúc tìm, Việt Nam vô tình va vào bình hoa làm nó rơi xuống đất nhờ vậy mà tìm thấy một cái chìa khóa nhỏ. Vui vẻ mở cái hộp sắt đó ra thì thấy một cuốn sổ nhật kí của bản thân trong tương lai. Tưởng chừng "kho báu" mở ra phải là một thứ gì đó đem lại niềm vui nhưng "kho báu này" lại hé lộ một sự thật mà chính Việt Nam không thể ngờ đến!!!

-----------------------------------------------------------------------------------------

Cuốn nhật kí ấy có nội dung là gì?

Chúng hé lộ điều gì?

Việt Nam sẽ ra sao khi đọc được những dòng nhật kí của chính mình "trong tương lai" ?

-----------------------------------------------------------------------------------------

Văn phong còn kém, có thể còn có lỗi chính tả

Mình viết theo từng nội dung tiêu đề nên chương này khá ngắn mong mọi người thông cảm! I'm so sorry! (┬┬﹏┬┬)

Mong được mọi người ủng hộ tác phẩm đầu tay của mình

Cảm ơn đã dành thời gian đọc câu chuyện này!!!   ☆(ノ◕ヮ◕)ノ*

Thank you!!! (◍•ᴗ•◍)

"Phế vật" - countryhumanvietnamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ