Cung Môn ngày tết đoan ngọ
Cung Thượng Giác mất tích khắp Cung Môn đều rối loạn. Đến nay đã sắp hơn ba tháng chưa tìm thấy người.
Sợ người trên giang hồ sau khi hay tin thiên càn mạnh nhất của Cung Môn biến mất sẽ gây khó dễ với các dịch trạm cùng việc làm ăn của Cung Môn bên ngoài nên các trưởng lão quyết định che giấu.Bọn họ thông cáo với giang hồ Cung Nhị Công Tử của Cung Môn – Cung Thượng Giác trở về Cung Môn nghỉ ngơi một thời gian không tiếp chuyện bên ngoài.
Việc tìm kiếm Cung Thượng Giác vẫn diễn ra trong bóng tối. Huy động tất cả các ám vệ của Cung Môn ngày đêm truy xét khắp nơi. Nhưng giống như mò kim đáy bể đều không hề có kết quả. Mấy vị trưởng lão đầu tóc đã bạc nay càng thêm trắng.
Để tránh bị người bên ngoài nghi ngờ dù là Cung Môn đang trong tình trạng khốn đốn vẫn phải như thường lệ tổ chức đầy đủ các ngày lễ hội như mọi năm.
Hôm nay là mùng năm tháng năm tết đoan ngọ.
Chính điện của Cung Môn sa hoa lộng lẫy, khắp nơi vang vọng tiếng đàn ca vui vẻ. Lâu lâu lại có người nâng rượu kính mấy vị trưởng lão bên trên. Cung Tử Vũ mấy ngày trước vừa hoàn thành xong thử thách tam vực, chính thức trở thành tân Chấp Nhẫn mới của Cung Môn.
Cung Viễn Chuỷ ngồi ở đối diện nhìn Cung Tử Vũ vận y phục chấp nhẫn mà nhếch môi.
Nếu như Cung Viễn Chuỷ không bắt giam Cung Thượng Giác lại thì chức vị chấp nhẫn này của Cung Tử Vũ vẫn còn khó nói lắm.
Cung Thượng Giác trước nay mưu tài trí lược, bên ngoài được giang hồ kính sợ, bên trong được các trưởng lão tin tưởng. Hắn còn là thiên càn cường hãn bậc nhất. Thử hỏi còn ai xứng đáng làm chấp nhẫn của Cung Môn hơn hắn nữa.
Chỉ là....
Cung Tử Vũ đang cười nói vui vẻ với mấy vị trưởng lão thì cảm nhận được có một ánh mắt đang nhìn mình. Tử Vũ quay đầu lại.
Bắt gặp Cung Viễn Chuỷ đang chóng cằm nghiêng đầu nhìn mình. Cung Tử Vũ cũng mỉm cười gật đầu đáp trả.
Muốn bắt Cung Thượng Giác không phải dễ, đâu phải chỉ cần hạ dược khiến hắn vô lực là được. Cung Viễn Chuỷ còn cần một người hỗ trợ che mắt mấy vị trưởng lão ở đây. Khiến cho mọi người nghĩ là Cung Thượng Giác bị người trên giang hồ trả thù.
Người hỗ trợ này còn ai thích hợp hơn Cung Tử Vũ nữa.
Dù là hợp tác rất vui vẻ nhưng Cung Viễn Chuỷ vẫn không ưa được Cung Tử Vũ. Nhìn thấy Cung Tử Vũ cười mà Viễn Chuỷ chỉ muốn đấm vào mặt tên chấp nhẫn kia mấy phát.
Lễ đoan ngọ bắt đầu diễn ra
Một nhóm mấy người ca vũ tiến vào giữa chính điện bắt đầu nhảy múa chúc mừng.
Mặc kệ những người khác trầm trồ khen ngợi sự điêu luyện uyển chuyển của các ca vũ kia. Cung Viễn Chuỷ vẫn không thấy hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÁC CHỦY - TÙ CA ABO
FanfictionVĂN ÁN Thể loại: Đam mỹ, huynh đệ, ABO, ngược, giam cầm, truy thê, OOC... Cp chính: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Cp phụ: Thừa Hoàng x ?????? Cung Tử Vũ x ?????? Ở đây chúng ta có một Cung Viễn Chuỷ tuy là thiên càn...