Một canh giờ chậm chạm qua đi, Cung Thượng Giác rời khỏi tân phòng lập tức đi tìm Viễn Chuỷ.
Vừa đến bên ngoài phòng biệt lập hắn đã cảm thấy không ổn. Những thị vệ ở đây đều là người hắn biết, nhưng không phải người được hắn giao cho canh phòng ở đây.
Cung Thượng Giác bước chân hấp tấp đi vào trong phòng biệt lập.
Cả phòng biệt lập tối đen, không hề có một ai.
Viễn Chuỷ, Viễn Chuỷ của hắn đâu rồi?
Đầu Cung Thượng Giác trống rỗng, nơi tim thắt lại từng hồi, cả cơ thể trở nên lạnh lẽo. Lòng ngực phập phồng dữ dội nhưng hắn cơ hồ không thở được.
Lảo đảo quay đầu chạy ra bên ngoài, Cung Thượng Giác túm lấy tên thị vệ gào lên "Viễn Chuỷ đâu?"
Hai mắt Cung Thượng Giác đỏ như xuất huyết, cả người nồng đậm hơi thở nguy hiểm, tên thị vệ bị hù đến đứng không vững. Nhưng bọn thị vệ này đều là người vừa được điều đến đây làm sao biết được tình hình của Cung Viễn Chuỷ.
Không ai trả lời được câu hỏi của hắn, không ai biết Viễn Chuỷ của hắn đã đi đâu.
Cung Thượng Giác cảm thấy hắn sắp điên rồi.
Tức giận, phẫn nộ cùng đau đớn khiến cả người Cung Thượng Giác mất kiểm soát, hắn gầm lên "Đi tìm đệ ấy về đây cho ta"
Mấy tên thị vệ hoảng sợ, chân nhũn cả ra chạy tán loạn, chia nhau ra tìm Cung Viễn Chuỷ.
Giác Cung thoáng chốc như chỉ còn lại một mình Cung Thượng Giác.
Nơi tim đau như muốn nổ tung, cổ họng tanh ngọt mùi máu. Nuốt xuống huyết dịch tanh nồng, Cung Thượng Giác cố ép bản thân phải bình tĩnh.
Viễn Chuỷ có thể đi đâu? Ai có thể cứu Viễn Chuỷ? Ai có thể tiếp cận Viễn Chuỷ dưới mắt hắn.
Mọi mắc xích, mỗi việc Cung Thượng Giác đều nghĩ đến. Hắn xách kiếm đi ra khỏi Giác Cung.
Xông vào Vũ Cung, Cung Thượng Giác không nói một lời, ai cản đường hắn đều giết.
Trên đường có đến năm sáu tên thị vệ không mai, Cung Thượng Giác đẩy cửa tân phòng của Cung Tử Vũ cùng Hoa Tuyết Phong ra, bên trong cũng không có một ai.
Viễn Chuỷ cấu kết với Cung Tử Vũ sau lưng hắn làm việc xấu, hắn đã không muốn tính toán. Bây giờ lại theo Cung Tử Vũ bỏ trốn.
Cung Thượng Giác hạ lệnh cho thị vệ theo sau "Đốt sạch nơi này cho ta"
Đại trưởng lão chặn Cung Thượng Giác ở cửa Vũ Cung, thấy Vũ Cung bị Cung Thượng Giác hạ lệnh phóng hoả, lão nhân gia tức giận hỏi "Thượng Giác con đang làm gì?"
"Tìm Viễn Chuỷ"
"Cung Viễn Chuỷ không phải ở chổ con sao? Con đến Vũ cung của Tử Vũ làm gì? Còn phá thành như thế này"
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÁC CHỦY - TÙ CA ABO
FanficVĂN ÁN Thể loại: Đam mỹ, huynh đệ, ABO, ngược, giam cầm, truy thê, OOC... Cp chính: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Cp phụ: Thừa Hoàng x ?????? Cung Tử Vũ x ?????? Ở đây chúng ta có một Cung Viễn Chuỷ tuy là thiên càn...