TC 7. Cung Tử Vũ mẫn cảm kì

1K 73 6
                                    

"Đừng đi tìm hắn nữa, tối nay ở lại với ta đi"

Đây là lời của Cung Tử Vũ nói khi Cung Viễn Chuỷ muốn đến mật thất tìm Cung Thượng Giác sau khi vừa rút độc xong.

Viễn Chuỷ khó hiểu nhìn Cung Tử Vũ một cái lại bước qua người Tử Vũ xem như không nghe thấy. Trong đầu nghĩ tên đáng ghét này hôm nay lại ăn trúng cái gì rồi.

Đứng trước người mình yêu lại bị họ xem như là vô hình. Cung Tử Vũ lòng đầy xót xa. Theo bản năng mà giữ lấy tay của Viễn Chuỷ.

Bàn tay bị giữ lại, Cung Viễn Chuỷ khó chịu hất tay Tử Vũ ra nhưng lực đạo của Cung Tử Vũ rất mạnh không thể tránh.

Viễn Chuỷ trừng mắt "Ngươi lại điên cái gì nữa?"

"Ta không điên" Cung Tử Vũ tự chế nhạo mình "Ta không điên, Viễn Chủy, ta chỉ là không muốn ngươi đi gặp hắn"

Khuôn mặt xinh đẹp của Cung Viễn Chuỷ thể hiện rõ ba chữ "Không kiên nhẫn". Lòng Tử Vũ lạnh đi, bàn tay nóng rực đang nắm chặt lấy tay của Viễn Chuỷ từ từ buông ra.

Cung Tử Vũ tìm cho mình một lý do để giữ Viễn Chuỷ lại "Ngươi đi đến đó rất nguy hiểm"

Viễn Chuỷ xoay xoay cổ tay của mình "Có gì nguy hiểm, ca ca sẽ không làm gì ta"

"Ngươi đừng tin hắn như vậy, ngươi không biết bây giờ trên người của ngươi tin hương cũng thay đổi. Nếu hắn nổi thú tính làm gì ngươi thì sao"

Không nắm bắt được trọng tâm trong câu nói của Cung Tử Vũ là sợ Cung Thượng Giác cưỡng ép Cung Viễn Chuỷ thân mật, Cung Viễn Chuỷ lại hỏi vấn đề khác

"Tin hương của ta thay đổi ra sao?"

"Cái này...."

Cung Tử Vũ không nói được, làm sao có thể nói ra tin hương của Viễn Chuỷ giống như thuốc thôi tình dụ hoặc lại quyến rũ. Chỉ cần ngửi thấy cả người liền khô nóng.

Không có được câu trả lời, Cung Viễn Chuỷ cho là tin hương của mình quá nhạt nên Cung Tử Vũ không cảm nhận được. Thả thêm một ít tin hương ra, Cung Viễn Chuỷ lại hỏi "Sao? Nó thay đổi ra sao?"

Trong không khí đột nhiên bùng lên một mùi tuyết tùng nồng đậm, ngọt ngào tràn đầy khiêu gợi. Bản thân là một thiên càn Cung Tử Vũ không thể chống lại được bản năng muốn chiếm lấy người trước mặt.

Lý trí cùng bản năng tranh đấu, Cung Tử Vũ hơi thở dồn dập, tự cắn đầu lưỡi của mình để lấy lại chút tỉnh táo.

Không biết Cung Tử Vũ đang tự đấu tranh tư tưởng một mình.

Cung Viễn Chuỷ chỉ cảm thấy chờ mãi mà tên kia vẫn không nói gì nên cũng mặc kệ ra lệnh đuổi khách "Ngươi về đi". Nói xong thì cũng không xem Cung Tử Vũ nữa, quay người đi vào bên trong tắm rửa cho sạch mùi thuốc ở trên người, chuẩn bị đi gặp Cung Thượng Giác.

Ngâm mình trong bồn tắm lớn, Cung Viễn Chuỷ nhớ đến mấy ngày nay thái độ của Cung Thượng Giác đúng là rất kì lạ. Mật thất buổi tối Viễn Chuỷ đã dọn dẹp xong tất cả đến hôm sau quay lại thì mọi thứ đều bị phá tan nát. Hỏi Cung Thượng Giác có chuyện gì xảy ra, có phải không vui ở đâu không thì Cung Thượng Giác làm ngơ không nói.

GIÁC CHỦY - TÙ CA ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ