TC 18. Đều là quả báo.

1K 77 17
                                    

Nhiều ngày không gặp Cung Viễn Chuỷ.

Cung Thượng Giác cũng đã tìm được địa khôn thích hợp với hắn. Người đó tên là Thượng Quan Thiển, xinh đẹp, hiểu chuyện, tài giỏi, ăn nói tốt. Mọi thứ đều hợp với hắn, thích hợp đến mức hắn tin rằng trên đời này có cái gọi là sinh ra dành cho nhau.

Có người đẹp kề bên, hắn ít khi nghĩ đến Cung Viễn Chuỷ. Dục vọng trong người cũng vơi đi bớt.

Ấy thế nào hôm nay Thượng Quan Thiển kia lại đến kì phát tình.

Các trưởng lão gọi Cung Thượng Giác trở về lại Giác Cung khi hắn đang còn xử lí công vụ.

Đại trưởng lão cùng mấy vị y sư đứng ở cửa Giác Cung, nhìn thấy Cung Thượng Giác đến thì kéo hắn vào bên trong, vừa đi vừa nói "Thượng Giác, con về là tốt rồi. Nhanh lên vào trong đi"

Cung Thượng Giác bị đẩy vào trong phòng. Mùi hoa quỳnh nồng nàn, cùng tiếng rên nhè nhẹ khó nhịn. Hắn liền biết có chuyện gì xảy ra.

Thượng Quan Thiển từ trên giường cố đứng lên, xiêm y xộc xệch không chỉnh tề, yếm nhỏ bên trong cũng sắp rớt xuống. Chân không lảo đảo đi về phía Cung Thượng Giác, nàng ngả vào lòng hắn, giọng khó nhịn nói "Giác công tử, giúp tiểu nữ"

Một nam nhân, đứng trước nữ nhân chỉ còn cách tháng là sẽ trở thành thê tử của mình. Nàng còn đang khổ sở cầu hắn "giúp" mà trong đầu Cung Thượng Giác lại toàn là hình ảnh của người khác.

Cung Thượng Giác nhìn đến Cung Viễn Chuỷ cũng từng như vậy khóc lóc, rên rỉ dưới thân hắn.

Tâm Cung Thượng Giác hoảng loạn. Hắn không muốn bị Cung Viễn Chuỷ câu dẫn nữa, nếu như hắn cùng với Thượng Quan Thiển thì hắn sẽ không bị Cung Viễn Chuỷ mê hoặc nữa.

Ôm Thượng Quan Thiển lên đi về giường. Đặt nàng lên giường mà Cung Thượng Giác trong mắt trong đầu chỉ toàn là Cung Viễn Chuỷ.

Cho đến khi bàn tay nóng rực giáng lên ngực hắn, khe khẽ gọi "Giác công tử"

Lúc này hắn mới hoàn hồn, hắn không muốn Thượng Quan Thiển. Hắn biết, hắn biết.

Hắn cần Cung Viễn Chuỷ.

Nói một tiếng xin lỗi, Cung Thượng Giác lập tức ra khỏi phòng.

Đại trưởng lão nhìn thấy thì ngăn Cung Thượng Giác lại, chân mày lão nhân chau lại không vui "Con sao lại rời đi"

Cung Thượng Giác hiểu rõ tâm mình, nhưng ở đây còn có nhiều người. Nếu hắn nói ra danh dự của Thượng Quan Thiển xem như không còn.
Hắn có lỗi với nàng, sau này sẽ hỏi tâm ý của nàng thế nào nếu nàng muốn rời đi hắn sẽ cho nàng tiền tài đủ để nàng yên vui cả đời. Nếu nàng muốn ở lại hắn cũng có thể cho nàng một danh phận ở Giác Cung, tuy không phải là chủ mẫu nhưng nàng sẽ không cần phải lo có người bắt nạt nàng.

Cung Thượng Giác nói "Còn chưa đến ngày thành thân, nếu như vậy sẽ không phải lễ"

Đại trưởng lão nhìn Cung Thượng Giác một hồi, sau đó nói "Thôi, con nói cũng đúng. Để qua hôn kì đã, bây giờ nếu như tự tiện đánh dấu, đồn ra ngoài sợ là lại nói Cung Môn chúng ta ép người"

GIÁC CHỦY - TÙ CA ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ