Viễn Chủy lúc này đã nhận ra rừng sương vừa rồi mình đi qua lạ ở đâu. Sương độc không giăng, trời quang mây tạnh.
Thì ra việc Viễn Chủy lấy dược liệu để trị thương cho Cung Thượng Giác bị người khác phát hiện, báo lại cho đại trưởng lão.
Lo Cung Viễn Chủy lại nổi hứng chế độc dược gì đó, nên đại trưởng lão cho người theo dõi. Tình cờ phát hiện ra việc mỗi ngày Viễn Chủy đều đến rừng sương ở lại rất lâu mới rời đi.Thị vệ báo với đại trưởng lão việc rừng sương khiến cho đại trưởng lão sinh nghi. Hỏi đến số dược liệu mà Viễn Chuỷ lấy lại toàn là dùng để trị thương.
Nghi vấn Viễn Chủy có gì khuất tất, Đại trưởng lão đến tìm Nguyệt công tử nhờ hạ màn sương độc ở rừng cấm Chuỷ cung xuống.
Cung Thượng Giác ngồi xổm xuống, nâng mặt Viễn Chuỷ, để y nhìn vào mắt mình. Cung Thượng Giác cười lạnh "Cung Viễn Chủy, ta chờ ngày này, chờ cũng thật lâu"
Nắm chặt cổ áo của Viễn Chuỷ đem cả người y đều nhắc lên cao
Cung Viễn Chuỷ trong lòng hoảng hốt lên, hai chữ "Hài tử" còn chưa nói ra miệng thì đã bị một chưởng hung hăng đánh vào bụng.
Thân thể bị đẩy về phía sau, sống lưng va phải cạnh giường. Thật mạnh ngã xuống, miệng thổ huyết không ngừng. Đau, bụng đau quá.
Không biết từ khi nào Cung Thượng Giác đã đi đến bên cạnh Viễn Chuỷ.
Nhìn Cung Viễn Chuỷ nhợt nhạt khuôn mặt, nước mắt rưng rưng. Cung Thượng Giác càng cáu giận, một chưởng vừa rồi chỉ có ba thành công lực của hắn. Làm sao có thể làm Cung Viễn Chuỷ đau đến như vậy được.
Lại giả vờ đáng thương yếu đuối để câu dẫn hắn.
Nhìn Cung Viễn Chuỷ đang chật vật bên dưới, Cung Thượng Giác trào phúng "Ngươi còn giả vờ cái gì? Đúng là tiện loại chỉ giỏi mấy việc lấy lòng nam nhân mà thôi. Ta chỉ dùng ba thành công lực ngươi diễn cho ai xem."
Viễn Chuỷ đau đến tê tâm liệt phế, cơn đau từ bụng đánh đến cả người choáng váng. Nghe Cung Thượng Giác nói, Viễn Chuỷ biết hắn hiểu lầm là Viễn Chuỷ giả vờ, hắn không biết Viễn Chuỷ mang thai.
"Ca ca...hài...hài tử" Viễn Chuỷ chỉ nói được đến đó liền bị đau đến run rẩy, lệ rơi đầy mặt.
Cung Thượng Giác thính tai, dù là Viễn Chuỷ nghẹn ngào đến không ra hơi nhưng hắn vẫn nghe rõ ràng. Cung Viễn Chuỷ nhắc đến hài tử.
Bắt lấy bàn tay đang ôm bụng của Cung Viễn Chuỷ, đôi mắt Cung Thượng Giác bùng lên lửa giận, hắn nghiến răng "Trong bụng ngươi rốt cuộc là nghiệt chủng của ai?"
"Ca ca..." Viễn Chuỷ nắm lấy tay áo của Cung Thượng Giác, khuôn mặt tái nhợt, khổ sở nói "Là hài tử của chúng ta"
Bụng lại nhói đau, Viễn Chuỷ một tay ôm bụng, một tay níu góc áo Cung Thượng Giác cầu xin "Ca ca, đệ đau quá... mau cứu hài tử. Đệ đau... đau quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÁC CHỦY - TÙ CA ABO
FanficVĂN ÁN Thể loại: Đam mỹ, huynh đệ, ABO, ngược, giam cầm, truy thê, OOC... Cp chính: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Cp phụ: Thừa Hoàng x ?????? Cung Tử Vũ x ?????? Ở đây chúng ta có một Cung Viễn Chuỷ tuy là thiên càn...