Ngủ trưa một giấc thức dậy tiểu Mộc bỗng có thêm một người anh trai.
Cha nói A Cẩn chính là ca ca của tiểu Mộc. Chính là huynh đệ ruột thịt cùng chung huyết thống.
Nếu A Cẩn và tiểu Mộc cùng chung huyết thống vậy phụ thân của A Cẩn có phải là phụ thân của tiểu Mộc không?
Tiểu Mộc len lén nhìn người đang đứng ngoài sân lại nhìn vào hình ảnh của bé trong gương đồng, lòng vui phơi phới.
A Cẩn ngủ rồi, lúc tiểu Mộc tỉnh giấc thì A Cẩn đã khóc đến ngất rồi. Cha ở bên chăm sóc A Cẩn nên tiểu Mộc không có ai chơi cùng.
Buồn chán đứa nhỏ chọn một góc mát, vừa ăn nho vừa nhìn người đang đứng dưới trời nắng.
Tuy tiểu Mộc vừa ý nghĩa phụ Thừa Hoàng hơn nhưng vị phụ thân này cũng không phải kém.
Ăn hết quả nho cuối cùng, tiểu Mộc phủi phủi tay đi đến gần Cung Thượng Giác. Bé con chấp tay sau lưng như người lớn đi vòng quanh Cung Thượng Giác mấy vòng.
Đánh giá sơ bộ, tiểu Mộc thấy để nam nhân này làm phụ thân của bé cũng không phải tệ. Uy nghiêm, oai dũng, mỹ mạo, võ công cao cường nghe nói nhà lại rất có điều kiện. Điều quan trọng là cha rất thích người này, thôi thì tạm chấp nhận vậy.
Tiểu Mộc chìa tay về phía Cung Thượng Giác yêu cầu "Bế"
Cung Thượng Giác cúi đầu, đôi mắt sâu thẳm đầy ôn nhu nhìn tiểu Mộc. Hắn đưa tay nhấc bổng con trai lên cao rồi hạ xuống. Tiểu Mộc cười khanh khách, đôi tay nhỏ xíu ôm lấy cổ Cung Thượng Giác.
Rất lâu sau Cung Thượng Giác nghe tiếng thút thít của tiểu Mộc vang lên nho nhỏ bên tai, bé con vừa khóc vừa gọi "Phụ thân...phụ thân"
Nghe được tiếng gọi phụ thân từ tiểu Mộc, lòng Cung Thượng Giác nặng trĩu.
Viễn Chủy xa A Cẩn sáu năm là vì hiểu lầm.
Từ lúc mang thai A Cẩn, đệ đệ đã rất nhiều lần suýt sảy thai đều là một tay hắn gây ra. Đến lúc chuyển dạ, tính mạng như mành chỉ treo chuông lại nghe thấy hắn chọn từ bỏ A Cẩn.Triệt để thất vọng, niềm tin đối với Cung Thượng Giác không còn nên sau khi tỉnh lại không thấy A Cẩn bên cạnh, Viễn Chủy nghĩ con đã không còn.
Khi đó Cung Thượng Giác cũng có giải thích, A Cẩn bị bệnh, đợi A Cẩn khỏe lại sẽ để Viễn Chủy gặp mặt. Nhưng thử hỏi Viễn Chủy còn tin được lời của hắn sau biết bao nhiêu chuyện hắn đã làm không?
Xa cách sáu năm nhưng hắn biết chắc chắn không giây phút nào Viễn Chủy không nhớ về A Cẩn.
Còn hắn, hắn hoàn toàn không biết sự tồn tại của tiểu Mộc. Cho đến khi gặp lại Viễn Chủy.
Cung Thượng Giác ôm chặt tiểu Mộc trong lòng vô vàn cảm xúc. Vành mắt hắn đỏ hoe, hắn hôn lên tóc tiểu Mộc, ôn nhu nói "Tiểu Mộc, thật xin lỗi là phụ thân không tốt nhiều năm nay để con cùng cha lưu lạc bên ngoài không biết chịu ít nhiều khổ cực. Con an tâm sau này phụ thân sẽ bảo vệ cha của con và các con thật tốt"
Tiểu Mộc lau nước mắt chu chu môi lắc đầu "Con cùng cha không hề cực khổ, sống với nghĩa phụ không cần lo cơm ăn áo mặc, ngày ngày con đều chơi đùa với mấy con gà rừng không khổ không khổ chút nào cả. Con có đủ mọi thứ, chỉ cần con muốn nghĩa phụ liền cho con. Chỉ là con còn thiếu một người phụ thân thôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÁC CHỦY - TÙ CA ABO
FanfictionVĂN ÁN Thể loại: Đam mỹ, huynh đệ, ABO, ngược, giam cầm, truy thê, OOC... Cp chính: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Cp phụ: Thừa Hoàng x ?????? Cung Tử Vũ x ?????? Ở đây chúng ta có một Cung Viễn Chuỷ tuy là thiên càn...