TC 33. Hạ Vũ Thưởng Hoa 2

833 52 10
                                    

"Viễn Chủy đã đi đâu?"

"Tiểu Hắc ngươi đã gặp Viễn Chủy đúng không?"

"Tiểu Hắc trả lời ta, Viễn Chủy rốt cuộc đã đi đâu?"

Cung Tử Vũ hỏi dồn dập, tiếng của hắn rất lớn rất lớn. Tiểu Niệm Lãng ở trong vòng tay của Hoa Tuyết Phong cũng bị tiếng của hắn doạ sợ rồi. Đứa nhỏ yếu ớt cựa cựa mình vài cái rồi khóc ré lên.

Tiếng khóc rất nhỏ, phải cố lắm mới nghe được vài tiếng "oa oa".

Phổi của Niệm Lãng không tốt, mấy ngày nay trời liên tục mưa nhiều, đứa nhỏ vì đó sinh ra nóng sốt cùng khó thở.

Cung Tử Vũ nghe con khóc dường như bình tĩnh lại đôi chút. Hắn bước đến gần, giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn

"Tiểu Hắc, có phải ngươi gặp Viễn Chủy không? Nói với ta, Viễn Chủy đã rời khỏi Cung Môn bằng cách nào?"

Hoa Tuyết Phong chỉ chuyên tâm dỗ Niệm Lãng đang khóc, hoàn toàn xem lời của Cung Tử Vũ như tiếng mưa ngoài kia. Không liên quan đến mình.

Cung Thượng Giác đến núi sau, Cung Viễn Chủy biến mất, cả Cung Môn nháo nhào đi tìm. Đại trưởng lão sợ khi Cung Thượng Giác trở về không thấy Cung Viễn Chủy sẽ phát điên hoặc làm điều gì đó tương tự như giết hết những người có liên quan chẳng hạn.

Để tránh tình trạng xấu xảy ra, lão nhân gia huy động toàn bộ người truy tra tung tích của Viễn Chuỷ. Nhưng đều không có kết quả.

Cung Tử Vũ cũng tham gia điều động người đi tìm. Mà Cung Viễn Chủy cứ như sương khói, tan biến khỏi Cung Môn không dấu vết.

Cho đến chiều tà, đột nhiên ám vệ Cung Tử Vũ phái đi có tin về.

Điều đáng nói ở đây ám vệ đó không phải những ám vệ được phái đi tìm Cung Viễn Chuỷ mà là ám vệ theo hộ tống Hoa Tuyết Phong cùng Niệm Lãng về Hoa gia.

Ám vệ nói lúc trời bắt đầu mưa bọn họ bị mất dấu Hoa Tuyết Phong trong vòng một nén nhang.

Cung Tử Vũ nửa tin nửa ngờ, lệnh ám vệ giữ kín miệng, không được nói với ai việc này. Sau đó Tử Vũ trong đêm chạy đến Hoa gia tìm Hoa Tuyết Phong mang người về lại Vũ Cung.

Nếu Hoa Tuyết Phong thật sự liên quan đến việc Viễn Chuỷ biến mất lần này sợ là lành ít dữ nhiều.

Thế lực của Cung Thượng Giác cường đại, tính khí ác liệt, hành sự tàn nhẫn, nhất định sẽ không từ thủ đoạn để tìm tung tích Viễn Chuỷ.

Hoa Tuyết Phong chỉ vừa sinh Niệm Lãng đầy ba tháng, sức khoẻ chưa hồi phục hoàn toàn, rơi vào tay Cung Thượng Giác có khác nào tìm cái chết.
Mà Niệm Lãng mấy ngày nay cũng sinh bệnh.
Sau núi âm hàn cực lãnh nhất là vào ngày mưa. Con trai phổi yếu không nên ở đó.

Về lại Vũ Cung là tốt nhất, có y sư xem bệnh cho Niệm Lãng, nếu Cung Thượng Giác đến, Cung Tử Vũ cũng có thể bảo vệ Hoa Tuyết Phong.

Đợi Niệm Lãng ngừng khóc, Cung Tử Vũ lại hỏi thêm mấy lần tin tức của Viễn Chuỷ. Mà thái độ mắt mù tai điếc, xem thường nguy hiểm của Hoa Tuyết Phong vẫn không thay đổi.

GIÁC CHỦY - TÙ CA ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ