"Ca ca"
Cung Thượng Giác nghe đệ đệ gọi liền ngẩng đầu nhìn.
Vừa tắm xong Cung Viễn Chủy từ dục phòng bước ra, cả người đầy hơi nước. Mái tóc suông dài đen nhánh ướt sũng. Nước thấm vào trung y, phần da thịt trắng hồng bên trong ẩn ẩn hiện hiện.
"...." Cung Thượng Giác ngẩn người, yếu hầu khô nóng hắn vô thức nuốt một ngụm nước miếng.
Cung Viễn Chủy đi đến cạnh Cung Thượng Giác, bàn tay thanh mảnh vuốt ve hàng chân mày sắc bén "Sao lại ngây người rồi? Suy nghĩ gì à"
"Không có" Cung Thượng Giác mất tự nhiên ngồi thẳng người.
"Thật sự?"
"Thật ra thì ta đang nghĩ đến vài chuyện vặt ở dịch trạm"
Cung Viễn Chủy mỉm cười, không hỏi nữa. Nếu là chuyện thường nhật Viễn Chủy sẽ hỏi thêm vài câu, nhưng công việc của Cung Thượng Giác thì khác.
Hắn không nói y sẽ không gượng hỏi.
"Chủy nhi, ta có chuẩn bị tổ yến đường phèn, đệ dùng thử xem có hợp khẩu vị không?"
Cung Thượng Giác đưa đến một chén sứ, mùi thơm ngọt nhè nhẹ theo khói bay ra khiến ai ngửi được cũng muốn ăn liền một muỗng thế mà Viễn Chuỷ chỉ nhìn một cái rồi thôi.
"Không ăn" Viễn Chuỷ đáp, y đứng lên đi về giường nằm xuống.
Trung y ngiêng xuống lộ ngực trần, khoả anh đào liền xuất hiện trước mắt Cung Thượng Giác không hề che đậy. Viễn Chuỷ gác chân, váy dài rũ xuống đôi chân thong thả trắng mịn như cánh bướm đung đưa trong gió.
"Đệ muốn ngủ"
Cung Thượng Giác bưng chén sứ lên đi về giường, hắn lấy một muỗng nhỏ chọn một ít tổ yến đưa đến bên môi đệ đệ "Ăn một chút thôi"
Viễn Chuỷ không muốn ăn, y ôm lấy eo Cung Thượng Giác thì thầm "Ngủ thôi, không muốn ăn"
"Chuỷ nhi..." Hắn vừa gọi, đệ đệ liền dán mặt vào ngực hắn dụi dụi như mèo con. Cung Thượng Giác hết cách chỉ đành thoả hiệp "Ăn một chút rồi lại ngủ, được không?"
"Được" Cung Viễn Chuỷ hưng phấn, bưng chén tổ yến một hai hơi ăn hết.
Ăn xong đặt chén bên tủ đầu giường lại kéo Cung Thượng Giác nằm xuống "Ngủ thôi"
"Chưa được, tóc của đệ còn chưa khô, cứ để thế ngủ sẽ đau đầu. Để ta hong khô giúp đệ"
Cung Viễn Chuỷ phản kháng, ôm eo Cung Thượng Giác không muốn ngồi dậy "Không mà, ngủ thôi"
"Đệ đó" Hắn cười lấy tay nâng mặt Viễn Chuỷ lên "Đã lớn rồi còn hờn dỗi như thế để Tiểu Mộc và A Cẩn biết sẽ cười đó. Ngoan, ta giúp đệ hong tóc đã"
Để Viễn Chuỷ dựa vào người mình, Cung Thượng Giác cẩn thận dùng khăn bông từ từ lau tóc cho đệ đệ. Tóc Viễn Chuỷ như tơ, toả ra mùi thơm thêm vào tinh hương tuyết tùng nhàn nhạt khiến Cung Thượng Giác thoải mái vô cùng.
Tóc dần khô mà người trong ngực cũng ngọ ngậy không ngừng. Bàn tay Viễn Chuỷ vẽ vòng vòng trên ngực Cung Thượng Giác. Cách mấy lớp y phục nhưng đầu ngón tay Viễn Chuỷ di đến đâu da thịt Cung Thượng Giác liền như bị thêu đốt đến đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÁC CHỦY - TÙ CA ABO
FanfictionVĂN ÁN Thể loại: Đam mỹ, huynh đệ, ABO, ngược, giam cầm, truy thê, OOC... Cp chính: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Cp phụ: Thừa Hoàng x ?????? Cung Tử Vũ x ?????? Ở đây chúng ta có một Cung Viễn Chuỷ tuy là thiên càn...