Tự Truyện Hoa công tử 1
Tiểu thiếu niên run rẩy nhìn nam nhân ôn nhu vừa rồi biến thành đại ác ma. Run rẩy ấp úng mãi không nên lời "Vũ, không phải vậy. Ta không phải cố ý..."
"Ngươi còn không cút đi. Người như ngươi cũng nghĩ đến việc leo lên giường của ta" Kèm theo lời xỉ vả lăn nhục là một cái tát lên mặt.
.....
"Cha, con không muốn đến núi trước. Ngươi bảo Tiểu Thiền muội đi đi. Trong bụng của con không phải của Cung Tử Vũ, là là.... cha con xin người mà" Hoa Tuyết Phong quỳ gối dưới sàn van nài cha của mình thay đối ý định.
Hôm nay núi trước gửi đến sính lễ muốn cưới Hoa Tuyết Phong cho chấp nhẫn Cung Tử Vũ.
Nói là hoa mỹ làm sao, nhưng thực chất là chuyện đứa nhỏ trong bụng của Hoa Tuyết Phong bại lộ. Cung Tử Vũ đành phải nhận trách nhiệm về mình. Vì vậy mới đưa sính lễ đến Hoa gia ở núi sau.
"Nhiều lời, ngươi còn giả ngốc đến khi nào. Ngươi ngu ngốc nhưng ta thì không. Trên người của ngươi có mùi vị của Cung Tử Vũ nồng như vậy. Ngươi còn định làm xấu mặt Hoa gia chúng ta đến bao giờ?" Hoa Ấn đập tay xuống bàn quát lớn. Tên tiểu ngốc tử này bao giờ mới thông minh một chút đây.
"Cha... đó là chuyện ngoài ý muốn. Con có thể tự mình nuôi được đứa nhỏ lớn lên mà" Hoa Tuyết Phong cố gắng nói.
Hoa Ấn nhìn đứa con trai duy nhất của mình mà thở dài. Ông chỉ có một mình Hoa Tuyết Phong nhưng sinh ra lại là địa khôn làm cả Hoa gia thất vọng. Bây giờ lại bị tên chấp nhẫn của núi trước phỏng tay trên làm cho lớn bụng. Không gả đi, để ở nhà làm sao còn mặt mũi nhìn ai.
....
Ngày thành thân lại chính là ngày Hoa Tuyết Phong thiếu chút mất đi đứa con đầu của mình.
Một thân máu tươi chảy dài. Hoa Tuyết Phong ôm bụng lê bước trốn vào trong hẻm núi. Không biết vì y phục bị ướt đến lạnh hay vì sinh mạng nhỏ bé sắp mất đi mà cả người cùng tâm của Hoa Tuyết Phong đều lạnh.
Tay đặt lên bụng, Hoa Tuyết Phong thầm thì "Hài tử con cố một chút, phụ thân con sắp quay lại tìm chúng ta rồi"
Nói rồi lại khóc
Bởi Hoa Tuyết Phong biết đây chỉ là lời tự an ủi bản thân mình mà thôi. Cung Tử Vũ sẽ không quay lại, hắn còn phải đưa Cung Viễn Chuỷ cùng hài tử trong bụng của y đến nơi an toàn. Tránh khỏi truy đuổi của Cung Thượng Giác làm sao còn thời gian mà nhớ đến Hoa Tuyết Phong cùng đứa con không được chào đón này.
Vì sao đều mang thai, đều là con của Cung Tử Vũ mà hắn lại không công bằng như vậy.
Oán trách cái gì?
Ngay từ đầu đã là không công bằng rồi. Cung Tử Vũ đến với Hoa Tuyết Phong chỉ là vì kì mẫn cảm dù là gặp địa khôn khác hắn cũng sẽ túm lấy mà thôi. Không hề có tình yêu.
Còn với Cung Viễn Chuỷ là tỉnh táo, là sáng suốt, cũng là si mê, là khát vọng.
Một trời một vực, lấy gì để so với Cung Viễn Chuỷ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÁC CHỦY - TÙ CA ABO
FanfictionVĂN ÁN Thể loại: Đam mỹ, huynh đệ, ABO, ngược, giam cầm, truy thê, OOC... Cp chính: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Cp phụ: Thừa Hoàng x ?????? Cung Tử Vũ x ?????? Ở đây chúng ta có một Cung Viễn Chuỷ tuy là thiên càn...