Lạnh, thật sự rất lạnh.
Nằm trong chăn, mặc ba lớp áo giữ ấm mà vẫn lạnh. Hoa Tuyết Phong cảm giác như cả người vừa ướt mưa lại ngã vào hầm băng, toàn thân tê dại.
"Tiểu Hắc"
Một tiếng gọi, Hoa Tuyết Phong mở mắt ra nhìn người đang đứng cạnh giường.
Đôi mắt dần dần lấy lại được tiêu cự. Hoa Tuyết Phong nhìn rõ người trước mặt.
À, thì ra là người mấy tháng trước vừa cùng Hoa Tuyết Phong bái đường thành thân. Đứa nhỏ Hoa Tuyết Phong khổ sở sinh ra vừa rồi cũng là của người này. Nhưng mà....
Hoa Tuyết Phong nghiêng nghiêng đầu, khe khẽ cười
Người này trong lòng không có Hoa Tuyết Phong. Người này trong lòng chỉ tâm tâm niệm niệm ánh trăng cao khiết ở Chủy Cung làm sao nhìn đến một giọt sương sớm ven đường như Hoa Tuyết Phong đâu.
Cung Tử Vũ gọi mấy lần mà Hoa Tuyết Phong không đáp, người cứ như lạc vào một thời không khác vô định.
"Tiểu Hắc, ngươi có nghe ta nói không?" Cung Tử Vũ lại hỏi, hắn ngồi xuống cạnh giường nắm lấy bàn tay của Hoa Tuyết Phong.
Đôi bàn tay Hoa Tuyết Phong lạnh như hàn băng làm chân mày Cung Tử Vũ chau lại vì lo lắng. Khi Cung Tử Vũ về đến Vũ Cung thì Hoa Tuyết Phong mệt mỏi đã ngủ, y phục cùng chăn niệm đều đã được thay mới. Lúc thị nữ bưng chậu đồ ra ngoài, Cung Tử Vũ có nhìn sơ qua, thấy toàn máu là máu.
Có lẽ là vì mất máu quá nhiều nên cả người Hoa Tuyết Phong đều lạnh, Cung Tử Vũ thử lấy thêm chăn ấm đắp lên người y nhưng cũng vô dụng, hoàn toàn không ấm lên chút nào.
"Đi lấy thêm than đến đây" Cung Tử Vũ ra lệnh cho thị nữ đang đứng ngoài cửa.
Thị nữ lập tức chạy đi, Cung Tử Vũ lại nhìn Hoa Tuyết Phong đang nằm trong chăn, khuôn mặt trắng đến gần như trong suốt, đáy lòng Cung Tử dâng lên thương tiếc, đưa tay ôm suy nhược Hoa Tuyết Phong vào lòng "Tiểu Hắc chờ một chút than nóng đến sẽ không còn lạnh nữa"
Hoa Tuyết Phong nằm trong lòng Cung Tử Vũ không phản ứng, Cung Tử Vũ lặng nhìn góc mặt nghiêng của Hoa Tuyết Phong hồi lâu đột nhiên thấy áy náy.
Áy náy cũng đúng thôi, bản thân làm chồng làm cha, vợ chuyển dạ sinh con lại không ở cạnh, còn đem tất cả y sư điều đi nơi khác, khiến cho Hoa Tuyết Phong thiếu chút là không qua được. Hắn không thấy áy náy mới là chuyện lạ.
Than đá được thêm vào bồn hoả, nhiệt độ trong phòng tăng lên. Cung Tử Vũ lại kiểm tra thân nhiệt cho Hoa Tuyết Phong lần nữa.
Vì sao vẫn còn lạnh?
Bên ngoài đúng là trời đang mưa lớn, nhưng trong phòng có tới ba bồn hoả, đáng lí ra thân nhiệt Hoa Tuyết Phong phải bình ổn mới đúng, đằng này lạnh càng thêm lạnh.
Sắc mặt Cung Tử Vũ ngưng trọng hỏi thị nữ "Phu nhân đã lạnh như vậy từ khi nào?"
"Sau khi tiểu thiếu gia ra đời, lúc con thay y phục cho phu nhân thì cả người phu nhân đã rất lạnh"
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÁC CHỦY - TÙ CA ABO
FanficVĂN ÁN Thể loại: Đam mỹ, huynh đệ, ABO, ngược, giam cầm, truy thê, OOC... Cp chính: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Cp phụ: Thừa Hoàng x ?????? Cung Tử Vũ x ?????? Ở đây chúng ta có một Cung Viễn Chuỷ tuy là thiên càn...