Trở lại trong nhà Thừa Hoàng nhìn Cung Viễn Chuỷ hai mắt cũng đỏ hoe mà thở dài
"Ngươi rõ ràng cũng đau lòng tiểu Mộc vì sao cứ nhất quyết làm đứa nhỏ buồn"
Viễn Chuỷ đưa cho Thừa Hoàng một chén cơm, không mặn không nhạt nói "Nhỏ không sửa, lớn lên càng khó sửa. Khóc vài lần thì tốt rồi. Vả lại ta biết ngươi cũng ngại khi đột nhiên bị gọi là phụ thân. Tự nhiên ở đâu nhảy ra một đứa nhỏ gọi mình là phụ thân, ai lại không ngại chứ...."
"Viễn Chuỷ, thật ra ta cũng không ngại việc xưng hô của tiểu Mộc. Ta..."
"Ăn cơm đi...." Cung Viễn Chuỷ cố tình gắp một phần cá để vào chén của Thừa Hoàng.
Thừa Hoàng bất đắc dĩ cũng không nói nữa chuyên tâm ăn cơm.
Viễn Chuỷ nhai nhai cơm hai cái rồi nuốt xuống bụng. Vẫn là nên nói rõ ràng thì tốt hơn
"Thừa Hoàng, ta là Cung Viễn Chuỷ, ta không phải Trác Dực Thần ngươi đang tìm. Ta biết ngươi thương tiểu Mộc như con, nhưng nếu Trác Dực Thần thật sự trở về, ngươi làm sao giải thích với y về tiểu Mộc. Đến lúc đó nhất định sẽ xảy ra hiểu lầm không hay"
Thừa Hoàng cũng đặt đũa xuống chăm chú nhìn Cung Viễn Chuỷ hồi lâu, như là lựa lời kĩ rồi mới từ từ nói ra
"Viễn Chuỷ ngươi là Dực Thần. Ngươi năm đó gặp nạn nên mới phải chuyển sinh một kiếp làm người. Chỉ cần qua trăm năm ngươi sẽ lần nữa dục hoả sống lại. Dực Thần lúc đó ngươi sẽ nhớ ra ta"
"Không, ta không phải Trác Dực Thần. Ta là Cung Viễn Chuỷ. Ta sẽ không dục hoả, ta sau trăm năm sẽ chết đi. Sẽ tan biến khỏi thế gian này, Thừa Hoàng ngươi biết rõ ta không phải là Trác Dực Thần"
Thừa Hoàng vẫn kiên định "Ngươi là Dực Thần"
"Thừa Hoàng, nếu ta là Trác Dực Thần vậy vì sao ngươi làm nhiều pháp thuật phục hồi kí ức cho ta đều vô dụng?"
Thừa Hoàng gần như phát hoảng giữ lấy tay Cung Viễn Chuỷ "Viễn Chuỷ ngươi bình tĩnh nghe ta nói, ngươi không nhớ được kí ức là vì ngươi bị mất đi linh vũ. Chỉ cần tìm được linh vũ ngươi sẽ nhớ lại thôi, tin ta... có được không?"
Cung Viễn Chuỷ khó khăn gỡ bàn tay cứng rắn của Thừa Hoàng ra "Thừa Hoàng ngươi mới là người cần phải bình tĩnh. Nếu ngươi một mực tin ta là Trác Dực Thần. Vậy ta hỏi ngươi, vì sao ngươi không đánh dấu ta? vì sao ngươi không thân cận? Thừa Hoàng trong lòng ngươi biết rõ hơn ta mà. Ngươi sợ, ngươi biết ta không phải Trác Dực Thần, ngươi sợ có lỗi với y"
"Ta... Ta..." Thừa Hoàng bị Cung Viễn Chủy nói đúng tim đen nên ấp úng mãi.
Chính trong lòng Thừa Hoàng cũng phân vân không biết Cung Viễn Chủy có thật sự là Trác Dực Thần hay không. Nếu như Thừa Hoàng chắc chắn thì từ sớm đã đánh dấu Cung Viễn Chủy.
Sáu năm Cung Viễn Chủy mỗi tháng đều phát tình. Nếu như Thừa Hoàng muốn có lẽ tiểu Mộc đã có thêm hai ba cái đệ đệ muội muội rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÁC CHỦY - TÙ CA ABO
Fiksi PenggemarVĂN ÁN Thể loại: Đam mỹ, huynh đệ, ABO, ngược, giam cầm, truy thê, OOC... Cp chính: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Cp phụ: Thừa Hoàng x ?????? Cung Tử Vũ x ?????? Ở đây chúng ta có một Cung Viễn Chuỷ tuy là thiên càn...