Ông trời không thương xót Cung Thượng Giác.
Lý Giáng Du ngay trong đêm chuyển dạ hạ sinh một tiểu công tử cho Tiêu Giác. Trên dưới phủ tướng quân đều vui mừng.
Cung Viễn Chủy đem theo thuốc bổ đích thân y điều chế đến thăm Lý Giáng Du.
Trong phòng đốt than nóng, Lý Giáng Du đắp chăn nằm trên giường. Tiểu hài tử nho nhỏ nằm trong nôi, Tiêu Giác ngồi cạnh nôi nhẹ nhàng đung đưa.
"Chủy ca ca, huynh đã thấy Tiểu Ngạo chưa?" Lý Giáng Du thiều thào nói. Giọng khàn đặc vì đêm qua kêu gào mắng chửi Tiêu Giác trong lúc sinh.
"Xem rồi, rất đáng yêu"
"Đệ thấy không đáng yêu chút nào" Lý Giáng Du nhỏ giọng nói "Giống y như Tiêu Tê Giác"
Tiêu Giác ở gần bên nghe được Lý Giáng Du nói thì tủi thân cúi đầu "Con giống ta thì cũng đáng yêu mà. Du Du đệ sao có thể nói con như thế"
"Nói như thế là nói cái gì? Ta nói con giống ngươi thì không đáng yêu bởi vì lớn lên sẽ tuấn tú" Khuôn mặt Lý Giáng Du đỏ lên.
Tiêu Giác ngơ ngác nhìn Lý Giáng Du. Lâu nay Lý Giáng Du mở miệng là mắng Tiêu Giác chưa từng khen lần nào.
Lần đầu được khen Tiêu Giác có điểm chậm tiếp thu "Du Du đệ vừa khen ta có đúng không?...""Không... ta khen ngươi bao giờ, ta đang mắng ngươi đó đồ Tê Giác ngu ngốc" Lý Giáng Du bực mình ném cái gối vào người Tiêu Giác.
Y sư nói sau hậu sản không nên để Lý Giáng Du kích động, Tiêu Giác một câu cũng không dám cãi. Nhặt lên gối đầu, trả về giường. Tiêu Giác hôn lên mặt Lý Giáng Du nhẹ nhàng nói "Đệ nói thế nào chính là như thế ấy, đừng tức giận là ta không thông minh chọc đệ phiền lòng. Sau này ta sẽ cố học làm người phu quân tốt, sẽ không bao giờ làm Du Du tức giận nữa có được không?"
"Nói nhăn nói cuội...Chủy ca ca vẫn còn ở đây đó. Tránh ra coi..." Lý Giáng Du thẳng tay đấm vào mặt Tiêu Giác
Bị đấm Tiêu Giác vẫn cười như hoa, Lý Giáng Du trong lòng lộp bộp một tiếng cảm thấy kì lạ hỏi "Tê Giác, ngươi điên...điên rồi đúng không?"
"Không có ta rất bình thường"
Bình thường mà bị mắng cũng cười, bị đánh cũng cười. Người bình thường ai lại như thế.
Lý Giáng Du cảnh giác nhìn Tiêu Giác như sợ hắn sẽ cắn người "Tránh về bên kia chăm con đi, để ta cùng Chủy ca ca nói chuyện"
Tiêu Giác rất bình thường, hắn như thế là vì đã tìm được chân lý trong hôn nhân. Lấy kinh nghiệm từ bằng hữu Cung Thượng Giác, Tiêu Giác rút ra được bài học. Bị đánh cũng được, bị chửi cũng được miễn còn vợ là được.
Bất đắc dĩ được xem uyên ương phổ, Cung Viễn Chủy chỉ biết cười lắc đầu. Trên đời này chắc chỉ có Tiêu Giác mới chịu nổi tính tình thất thường của Lý Giáng Du.
Lý Giáng Du nắm tay Cung Viễn Chủy hỏi "Chủy ca ca, hôm nay đến đây không phải là chỉ thăm tiểu Du thôi đúng không?"
Cung Viễn Chủy gật đầu "Phải, ta đến từ biệt đệ"
BẠN ĐANG ĐỌC
GIÁC CHỦY - TÙ CA ABO
FanficVĂN ÁN Thể loại: Đam mỹ, huynh đệ, ABO, ngược, giam cầm, truy thê, OOC... Cp chính: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy Cp phụ: Thừa Hoàng x ?????? Cung Tử Vũ x ?????? Ở đây chúng ta có một Cung Viễn Chuỷ tuy là thiên càn...