"Everlasting love"
—
[Joong POV]
Trong mấy tháng qua tôi cực lực lên mạng tìm hiểu một số việc về quá khứ, nhưng có vẻ hai gia tộc Aydin lẫn Boonprasert đều quá đỗi quyền lực, đủ sức để dìm xuống truyền thông cho mối quan hệ của tôi và Dunk. Nên kết quả tôi tìm kiếm thu về gần như con số 0 tròn trĩnh.
Tuy rằng chúng tôi yêu nhau khá công khai, ít nhất là trong tài khoản mạng xã hội cá nhân của tôi. Từ những năm ở trường đại học dường như đã xuất hiện bóng hình của em. Tôi đã tỉ mỉ lướt qua dòng thời gian của mấy năm qua, nhưng lại chẳng ghi chú các sự kiện một cách rõ ràng, chỉ toàn đăng ảnh và thả những dòng trạng thái sến súa vu vơ.
Có lẽ vì chúng tôi tuy yêu nhau công khai, nhưng lại không phô trương đến mức để đem hết cuộc sống của nhau kể lể trên mạng xã hội.
Nên giờ tôi cũng mù tịt, cảm giác cứ như một người qua đường lướt nhìn chuyện tình cảm của người khác, thật sự khiến tôi rất khó chịu.
Tôi quyết định tìm lại một số người quen cũ trong trí nhớ của mình, có người vẫn nằm trong danh sách bạn bè, số còn lại chỉ còn nằm trong danh bạ đã lâu không liên lạc. Tôi đăm chiêu một lúc, rồi tự nói ra thắc mắc của mình
"Sao số lượng bạn bè trên mạng xã hội bây giờ của anh lại ít hơn anh nhớ nhỉ?"
Tôi thấy Dunk đang ăn thì khựng lại một chút. Sau đó thì tỏ vẻ bình thản mà nói
"Em xóa hết hơn nửa rồi."
Tôi chau mày nghiêng đầu, không phải vì khó chịu mà là thắc mắc thôi
"Tại sao vậy?"
Dunk chỉ nhún vai tỏ vẻ chẳng mấy quan tâm về vấn đề này
"Em không thích họ, suốt ngày rủ rê anh đi chơi. Họ cũng không thích em, vì em toàn phá ngang cuộc vui của mọi người."
Tôi suy nghĩ một chút, theo trí nhớ thì bạn bè tôi đều tốt tính cả, chúng tôi chơi với nhau cũng khá thân nữa.
"Em không phiền chứ, nếu anh hẹn gặp lại mọi người."
"Không, anh cứ hẹn đi."
"Em muốn đi cùng không?"
"Không"
"Tại sao không?"
"Anh đừng hỏi nữa, sẽ cãi nhau đó."
"Nhưng anh muốn em đi cùng mà"
"Em nói là không, em không đi, sao anh nói nhiều thế?"
"Dunk..."
Lời chưa nói hết thì cái nĩa trong tay Dunk liền vụt qua mặt khiến tôi đứng hình
"Em đã bảo không thích cái đám đó rồi, con mẹ nó anh đéo hiểu tiếng người à? Cứ bắt em nói đi nói lại thế để làm cái mẹ gì? Anh lỗ tai cây à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Forget me not
Fanfiction11.30.2023 - Forget me not . Từ chap.10 trở đi được beta bởi bé klinh01 đáng yêu và lâu lâu có sự góp ý của @ChenQionggggg