17. Bluebells

1.8K 192 24
                                    



My love is constant


[Joong POV]

Sau đó Dunk đã kể cho tôi nghe về người đàn ông mang tên Pond Naravit này, cũng xác nhận lại tất cả những điều mà hắn ta kể với tôi là sự thật. Rằng, hai người chỉ là bạn thân và Pond là hôn phu của Phuwin.

Hai người là bạn từ thời thơ ấu, vì hai gia đình cực kì thân thiết nên họ đã ở bên nhau và cùng nhau lớn lên. Cũng vì vậy mà họ rất tự nhiên quấn quýt như hình với bóng, như mây trắng gắn liền với trời xanh, cực kì hài hòa và thân thuộc. Em và hắn vốn dĩ trong mắt người nhà là trời sinh một cặp, thanh mai trúc mã, xứng đôi vừa lứa, tài sắc vẹn toàn.

Qua lời kể say sưa của em về người bạn thân này, Pond còn cực kì chiều chuộng em từ bé cho đến bây giờ vẫn vậy, tính khí công tử cao ngạo của Dunk cũng là do hắn đã quá mực nuông chiều mà hình thành. Nhưng trái với tính khí ngang ngược khi ở cạnh tôi, em lại luôn dùng sự dịu dàng mà đối đãi với người này, vì em bảo rằng hắn là vùng an toàn duy nhất trên thế giới mà em có được.

Khi nhìn trong đáy mắt em chỉ đầy sự ôn nhu khi nhắc đến Pond Naravit, tôi không tự chủ được mà hỏi:

"Nếu hắn ta là vùng an toàn của em, vậy thì anh tính là gì của em vậy?"

Dunk vì câu hỏi của tôi mà khựng lại giữa câu chuyện đang kể dài lê thê về thời thơ ấu mộng mơ như mấy chuyện cổ tích ấy. Em đưa mắt nhìn tôi rất lâu rồi lại phì cười, chống cằm lên tay, nheo mắt tỏ vẻ nghịch ngợm mà hỏi:

"Anh đang muốn nghe em tỏ tình sao?"

Tôi lại vì hai chữ "tỏ tình" này mà ngại ngùng. Em ấy thấy tôi lúng túng ngượng nghịu mà tiếp tục trêu chọc.

"Anh ghen à?"

Hỏi thừa, tôi có thể không ghen với những chuyện như này hay sao? Hắn ta dám đến nhà chúng ta làm càn, đã thế còn cả gan ôm em vào trong lòng rồi mang vào phòng ngủ riêng. Nhưng nếu tôi thừa nhận rằng mình ghen tuông đến đỏ mắt thì mất thể diện lắm, chỉ đành yếu ớt mang chút hờn giận qua lời nói.

"Theo lời em kể thì em và hắn rất hòa hợp, vì sao hai người lại không đến với nhau?"

Dunk lại nhún vai bình thản mà trả lời.

"Vì Pond yêu Phuwin."

Tôi lại thấy câu trả lời của em không hề thỏa đáng, chúng chẳng làm cho sự ghen tuông của tôi dịu đi một chút nào.

"Vậy nếu Pond mà không quen với Phuwin thì sao?"

"Anh đoán xem?"

Lại phải đoán à? Tôi nghĩ chẳng lẽ nếu không lấy lại được ký ức nữa thì quãng đời còn lại muốn biết gì cũng phải đi đoán mò sao? Cảm giác bị người yêu đối diện liên tục trêu chọc, trong lòng tôi thật sự bực bội mà nói:

"Dunk, em đừng có đùa giỡn với tình cảm của anh như vậy mà."

"Tình cảm gì hả anh?"

"Tình cảm mà anh dành cho em."

"Anh đang nói đến tình cảm lúc trước hay sau khi anh bị mất trí nhớ vậy? Không phải hiện tại anh ghét em lắm hay sao?"

[JoongDunk] Forget me notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ