-chưa beta-
Never-ending love
-
[Dunk POV]
Joong ở phía sau nãy giờ vẫn dính riết lấy tôi không buông, mặc cho nhân viên khách sạn dòm ngó hay người qua đường ngoái lại nhìn vẫn không màng, vòng tay ấy vẫn siết chặt lấy bờ eo, vùi mặt vào hõm vai tôi dụi loạn ngứa ngáy.
Hơn hai năm không gặp, chẳng hiểu sao lại bắt về được một con cún bám người.
Khó khăn lắm mới kéo được cái người to xác bám rịt sau lưng không một kẽ hở vào trong thang máy, khẽ nhíu mày nhìn xuống cái đầu đang cọ cọ bên vai, trùng hợp anh lại ngước lên, bắt gặp ánh nhìn của tôi lại như chột dạ mà nới lỏng vòng tay.
"Anh xin lỗi, em không thích..."
Tôi lại càng nhíu chặt hàng lông mày, nắm lấy tay Joong vẫn đặt hờ trên eo mình, kéo mạnh một cái khiến cả người anh đổ ập vào lưng tôi lần nữa.
"Anh không cần phải sợ sệt em như vậy, muốn ôm thì cứ ôm đi. Nếu em không thích gì, sẽ nói cho anh biết."
Thế là thành công có một con cún bự dính chặt lại bên mình, tuy di chuyển có hơi bất tiện, nhưng cũng không hề cảm thấy khó chịu.
Đến trước cửa phòng khách sạn rồi nhìn thẻ phòng, tôi không khỏi bật cười, Pond và Phuwin vậy mà sắp xếp cho chúng tôi sát cạnh nhau, vào đến bên trong còn phát hiện là kiểu phòng đôi có cửa thông qua nhau.
Hai đứa này kiểu muốn tác thành cho chúng tôi đến cùng hay gì, tôi đang nghĩ thầm nên mắng cho một trận hay gửi quà cảm ơn đây.
Nhưng thôi vẫn nên xử lý người yêu đang bám chặt bên mình trước đã, à... người yêu... lâu lắm rồi không thầm gọi như vậy ở trong lòng nữa.
Joong bấy giờ mới chịu tách ra khỏi mình, vuốt vuốt tóc tôi rồi hỏi.
"Em mệt chưa? Muốn về phòng tắm rửa không?"
Tôi bĩu môi, cầm bó hoa trên tay đánh nhẹ lên vai anh.
"Lại muốn đuổi em?"
Người yêu trước mặt lắc đầu nguầy nguậy xua tay.
"Không, không có, không có đuổi em."
"Không sợ em về phòng rồi sẽ đổi ý, không quay lại nữa sao?"
Anh cắn môi dưới, dè dặt nhìn tôi nói.
"Vậy, anh qua tìm em?"
"Em khoá cửa!"
"Vậy anh mặt dày gõ cửa, ngồi ở hành lang đợi em nha?"
Tôi bật cười, sao lại bày ra dáng vẻ cún con cụp tai ủ rũ như bị bỏ rơi thế này, tôi còn chưa có đi đâu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Forget me not
Fanfiction11.30.2023 - Forget me not . Từ chap.10 trở đi được beta bởi bé klinh01 đáng yêu và lâu lâu có sự góp ý của @ChenQionggggg