Your presence soothes me
—
[Joong POV]
Hôn lễ của Pond và Phuwin lại vô tình tạo nên cuộc gặp gỡ của hai gia tộc kỳ phùng địch thủ trên thương trường.
Aydin và Boonprasert.
Aydin là họ hàng của Tangsakyuen còn Boonprasert vốn thân thiết với Lertratkosum, sự kết hợp này gián tiếp tạo nên cuộc hội ngộ khá buồn cười trong ngày trọng đại vui vẻ như thế này.
Tôi và Dunk đang cùng nhau khiêu vũ ở sảnh tiệc thì đã nghe được sự lớn tiếng qua lại giữa hai bên nhà. Tuy chưa đến mức công khai xô xát nhau nhưng từng lời nói ra đều rất cay độc, với những câu từ miệt thị gay gắt nhắm thẳng đến điểm chí mạng của đối phương. Không ai chịu nhường ai, họ đều muốn dìm đối phương xuống thềm của sự nhục nhã, quả nhiên là thương hiệu đối thủ một mất một còn trên thương trường khốc liệt.
Tôi ôm lấy eo Dunk trong vòng tay, nghiêng đầu cúi xuống hôn khẽ lên khóe môi kia mà nói.
"Em nói xem, chúng ta có nên đến ngăn cản họ hay không?"
Dunk vậy mà thản nhiên vòng tay qua cổ tôi, nháy mắt lộ ra nét nghịch ngợm.
"Em có cách hay hơn này, mà còn có thể chọc điên họ nữa đó."
"Nghe thú vị đấy, người yêu của anh đang suy nghĩ gì trong đầu vậy?"
Dunk chỉ cười ranh mãnh, nhướn người đặt lên môi tôi một nụ hôn sâu, còn không kiêng dè dùng đầu lưỡi tách môi tôi ra, kịch liệt quấy phá bên trong vòm miệng.
Cái hôn này muốn bao nhiêu nóng bỏng là có bấy nhiêu nóng bỏng, Dunk còn không ngần ngại rên nhẹ lên giữa nụ hôn ướt át, môi lưỡi giao nhau tạo lên những âm thanh xấu hổ khiến người xung quanh ai nhìn thấy cũng nóng mặt.
Tôi còn nghe được tiếng bấm máy của camera xung quanh, spotlight cũng chiếu đến thân ảnh hai người chúng tôi đang quấn lấy nhau giữa hội trường sang trọng.
Tôi cười giữa nụ hôn, hãnh diện kéo eo người đẹp ép sát vào người mình, đây là một nụ hôn đầy phô trương, ý nói cho thế giới biết chúng tôi yêu nhau rất công khai không hề giấu giếm. Tiện thì có ai có thể viết giùm cho một câu headline đi, tựa đề là "Natachai Boonprasert thuộc quyền sở hữu của Archen Aydin" được không? Tôi vung tiền cho, viết càng nhiều càng dài càng tốt.
Chúng tôi cứ thế đắm chìm trong nụ hôn đầy vị mật ngọt đê mê trên đầu lưỡi, say sưa cuồng nhiệt, đến khi nghe được tiếng giày cao gót trên sàn gạch giận dữ bước đến gần, tôi mới chủ động tách ra. Thấy phu nhân Boonprasert đằng đằng sát khí đi đến thì vô thức kéo Dunk lùi lại phía sau, lại vô tình giúp em lãnh trọn một cái tát đầy uy lực giáng bên má đau rát.
"Joong!"
Tôi nghe giọng người yêu thốt lên giật mình đầy hoảng hốt cùng sự lo lắng phía sau thì thấy vui vẻ trong lòng, dù bên mặt đang dần nóng lên đỏ ửng. Mẹ tôi đi từ phía sau bước đến thấy một cảnh này liền giận dữ không thôi, gằn giọng quát mắng phu nhân Boonprasert.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Forget me not
Fanfiction11.30.2023 - Forget me not . Từ chap.10 trở đi được beta bởi bé klinh01 đáng yêu và lâu lâu có sự góp ý của @ChenQionggggg