[Warning: Toxic Relationship, Toxic Behaviors, Mentioned of Under-Age Sex, Mentioned of No-Consent Sex (Có đề cập đến hành vi quan hệ tình dục không có sự đồng thuận / mất nhận thức / tuổi vị thành niên).]Xin hãy đọc kỹ warnings, cân nhắc trước khi đọc
.
Take care of yourself for me.
–
[Joong POV]
Tôi lững thững quay trở lại bệnh viện, mệt mỏi lê từng bước chân nặng nề đến phòng bệnh của Phuwin. Đứa em này trải qua nhiều sự việc như vậy bây giờ lại ngủ yên đến lạ. Cũng tốt, đôi khi cuộc sống này mệt mỏi quá, nó cũng có thể tạm lánh thế giới này đi một chút.
"Đứa trẻ ngốc, cảm ơn em đã chống đỡ tất cả trong quãng thời gian anh mất đi ký ức, đã cho phép anh được sống một cách hạnh phúc vô tư."
Tôi mỉm cười đưa tay vén tóc mái kia qua một bên.
"Anh biết là nó khó, nhưng anh sẽ rất nhớ em, nên nghỉ ngơi tốt rồi thì quay trở lại nhé."
Hồi đó, mỗi khi mệt mỏi cùng cực với những bí mật hoặc sau mấy trận cãi vã nảy lửa với Dunk, tôi bất giác luôn tìm đến Phuwin như một thói quen để trải lòng, bởi cũng chỉ có em ấy là người duy nhất hiểu hết tâm sự của mình.
Qua khoé mắt tôi nhìn thấy một phong thư màu hồng nhạt còn vương những vết máu đã khô được đặt ngay ngắn trên bàn, khiến tôi bất giác tò mò cầm lên xem.
Những dòng đầu là ngày tháng năm của rất lâu về trước, còn mở bài bằng "Gửi Phuwin xinh đẹp của lòng anh..."
"Đọc trộm đồ của người ta là không tốt đâu anh rể ạ."
Giọng nói trầm thấp mang theo chút bông đùa vang lên ở phía sau, tôi quay lại đã thấy Pond vừa cầm cà phê uống liền trong tay đi vào. Hắn giật nhẹ lấy lá thư trên tay tôi bỏ lại trong ngăn bàn, sau thì đến bên cạnh Phuwin đang nằm rồi hôn khẽ lên trán em ấy, ánh mắt chứa đầy sự dịu dàng hiếm thấy.
Hắn lại quay sang nhìn tôi nói:
"Chúng ta ra ngoài nói chuyện đi, tránh làm phiền em ấy nghỉ ngơi."
—-
Vẫn là hành lang vắng người của bệnh viện, Pond Naravit vẫn uống lon cà phê dở tệ từ máy bán hàng tự động, nhàn nhạt hỏi.
"Mày chạy đến đây làm gì, sao không ở nhà dỗ Dunk đi?"
Tôi mệt mỏi dựa đầu vào cửa sổ, lơ đãng nhìn ra đèn đường bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Forget me not
Fanfiction11.30.2023 - Forget me not . Từ chap.10 trở đi được beta bởi bé klinh01 đáng yêu và lâu lâu có sự góp ý của @ChenQionggggg