36. Spider Lily

2.2K 194 132
                                    







[Warning: Toxic Relationship, Mention of Manipulation, Control Issues.]

Cân nhắc kỹ trước khi đọc

-Chưa Beta-



































-

[Joong POV]

Tôi trở về nhà khi trời đã tờ mờ sáng, đập vào mắt là sàn nhà ngổn ngang những mảnh vỡ của đồ đạc vương vãi. Cảnh tượng vừa quen thuộc lại lạ lẫm khiến tôi chua xót trong lòng khi khiến phiên bản xấu của Dunk quay trở lại, tự hỏi tại sao cứ cố chấp níu kéo làm gì, khi mà sự hiện diện của mình làm em đau lòng đến vậy.

Chầm chậm dọn dẹp sạch sẽ những mảnh vỡ, tránh khi em tỉnh dậy đi lại đạp phải rồi bị thương, tôi không còn ở đây nữa sợ chẳng ai giúp em băng bó. Cũng hy vọng sau này em không phải nổi giận như vầy nữa, lỡ như không có người thu dọn...

Tôi nhìn qua ngôi nhà một lượt, xác định không còn sót mảnh vỡ nào nữa rồi mới đi về phía phòng ngủ của cả hai, thấy em đang nằm trên giường cuộn tròn người, đôi mắt nhắm nghiền yên bình như đang say ngủ. Nhưng khi nhìn thấy những vệt nước chưa khô còn đọng lại trên hàng mi dài và em khẽ cựa người tránh né bàn tay tôi vươn đến muốn lau đi thì tôi đoán em vẫn chưa thực sự chìm vào giấc ngủ.

Thu tay lại, tôi nhẹ nhàng ngồi bên mép giường, khẽ hỏi: 

"Em ngủ rồi à?"

Em không đáp lại, cũng không có cử động gì như muốn trả lời câu hỏi của tôi. Có lẽ như việc nhìn tôi thôi cũng quá sức chịu đựng của Dunk, huống chi là muốn em mở miệng nói chuyện với mình.

"Cũng tốt, nếu được thì em cứ giả vờ ngủ đi nhé. Để anh nói xong rồi lập tức đi ngay."

Tôi cảm nhận được cử động trên giường, Dunk vừa quay lưng lại phía mình, chắc giờ đây em cũng chẳng muốn nghe bất cứ gì từ tôi nữa. Tôi cười khổ, thật xin lỗi, em chịu khó nốt lần này thôi nhé.

"Chắc em đã nghe được tất cả từ Phuwin rồi, nhưng để cho anh nhân dịp này, được tự mình kể cho em hết mọi chuyện."

Dù từ lâu đã luôn mường tượng đến cái ngày mình phải thú nhận với em mọi chuyện, nhưng khi thật sự đi đến ngày này, tôi vẫn không kiềm được sự run rẩy trong lòng. Bèn hít sâu một hơi cố gắng ổn định bản thân, tôi chầm chậm kể lại những câu chuyện đã xảy ra từ rất lâu về trước.

"Bắt đầu từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau đi nhỉ, Masquerade Ball ở trường Ami ấy, Phuwin đã trà trộn vào để bắt chuyện với Pond, còn anh thì được giao nhiệm vụ đi tìm em, chủ ý muốn tách hai người ra."

Đúng ra ngay từ đầu không nên chiều theo ý đứa em họ nghịch ngợm này mà.

"Anh vốn không có hứng thú với mấy trò mèo của Phuwin cộng thêm đây là lễ hội hoá trang, muốn tìm một người đâu có dễ, thậm chí anh còn chẳng biết mặt em."

Tôi mỉm cười nhớ lại ngày hôm đó, ai ai cũng mang mặt nạ có biết đâu mà lần, cũng chẳng thèm quan tâm ai là hôn phu của Pond. Dù sao cũng là đối thủ của nhà mình, gặp để chửi nhau hay gì.

[JoongDunk] Forget me notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ