"Sun's warm and light"—-
Mối tình đầu của Joong vậy mà đến bệnh viện thăm hắn thật.
Khi anh ấy xuất hiện, tôi liền thấy chấn động một phen. Tôi nhận ra "mối tình đầu" này lâu nay vẫn luôn là khúc mắc trong lòng mà tôi không muốn thừa nhận.
Anh ấy dáng người nhỏ con hơn, cười lên rất đẹp, hiền lành chất phác.
Rất khác với tôi.
Joong nhìn anh ấy cũng rất mềm mỏng, tình cảm ngập trong đáy mắt khiến tim tôi khó chịu
Tôi không nói không rằng, quay lưng bỏ đi. Cảm thấy như trong khoảnh khắc này, tôi không nên có mặt.
Tôi đi dọc hành lang tìm kiếm chút không khí trong lành, muốn mang sự run rẩy trong lòng an tĩnh lại. Ngước nhìn bầu trời trong xanh, trước mắt liền một mảng nhoè nhoẹt.
Tâm trí mang tôi trở về hồi ức một đêm của những năm trước. Khi tôi biết hắn hẹn đi ăn với "mối tình đầu" này. Tuy chưa bao giờ trực tiếp gặp mặt, nhưng tôi đã vì buổi hẹn này của họ mà nổi giận lôi đình. Còn mắng người ta là "đồ lẳng lơ" cùng tỉ tỉ câu từ không được mỹ miều cho lắm.
Lần đầu tiên, Joong không đứng về phe tôi, hắn lại nói rằng
"Em có thể mắng anh chửi anh, đánh anh cũng được. Nhưng em không được xúc phạm anh ấy."
Tôi khi đó không do dự dùng hết sức bình sinh cho Joong một cái bạt tai.
Ở trong nhà của cả hai tôi điên cuồng đập phá đồ đạc, những gì vớ được vào tay cũng nhắm hết lên người Joong Archen mà ném tới.
Hắn cũng đứng đó chịu đựng cơn thịnh nộ của tôi.
Còn bị một mảnh sứ vỡ văng trúng mặt, cứa một đường sâu rướm máu, sau đó để lại một vết sẹo chướng mắt.
Trong vô số lần tôi giận dữ làm khùng làm điên, lần đó lại khiến tôi nhớ nhất. Đó là lần duy nhất cho dù tôi có giận đến thế nào, Joong cũng không nói xin lỗi cũng không dỗ dành.
Sự kiên định này của hắn liền khiến "mối tình đầu" đó trở thành vẩy ngược trong lòng tôi. Sau này tôi lấy điện thoại hắn, ấn một chữ Block
Joong biết liền đăm chiêu nhìn điện thoại trong lòng bàn tay rất lâu, tôi biết hắn lưỡng lự thì liền làm ra bộ dạng yểu điệu, quấn lấy hắn dỗ ngọt. Hắn liền bất lực, dung túng cho sự vô lý này của tôi đến tận bây giờ.
Nếu như hắn chỉ nhớ lại tình yêu trong trẻo đẹp đẽ với mối tình đầu này
Thì cái tình yêu vô điều kiện mà hắn dành cho tôi cứ vậy mà biến mất
Cứ như chưa từng có gì xảy ra...
——
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Forget me not
Fanfiction11.30.2023 - Forget me not . Từ chap.10 trở đi được beta bởi bé klinh01 đáng yêu và lâu lâu có sự góp ý của @ChenQionggggg