【 Edogawa Ranpo hưng phấn mà lôi kéo Fukuzawa Yukichi chạy tiến công viên.
nơi đó là bị miêu miêu bao quanh vây quanh hoang.
theo Fukuzawa Yukichi tới gần, miêu miêu dần dần tránh thoát, làm không biết làm sao hoang nhẹ nhàng thở ra.
Edogawa Ranpo nhìn ra hoang là tới chờ chính mình, hoang cũng không có phủ nhận.
“Fukuzawa xã trưởng, Edogawa tiên sinh, chúc một ngày tốt lành, ta đến từ thế giới ở ngoài, kêu ta hoang liền hảo.”
Edogawa nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát, thất vọng mà nhìn ra hoang cái gì đều không nhớ rõ, đồng thời tỏ vẻ chính mình giúp không đến hoang.
hoang lại nói chính mình là tới giúp bọn hắn vội.
“Chịu hắn gửi gắm.”
Edogawa Ranpo nghe ra lời nói ngoại chi ý, là Yokohama làm hắn tới.
“Ta có đến quá mặt khác song song thế giới, bọn họ rất thú vị, ta nhớ kỹ.”
lời nói gian mang theo thần minh đối người thường cùng thế giới vận mệnh không thèm để ý.
Edogawa Ranpo đột nhiên hỏi hoang, ở trong mắt hắn chính mình giống cái gì.
hoang chớp chớp mắt, tự hỏi một lát: “Bị hắn bao dung, bị thế giới chú ý người.”
“Trả lời sai lầm.” Edogawa Ranpo ở trước ngực so cái đại xoa, “Ta hỏi chính là, ở ngươi trong mắt —— ta giống cái gì?”
hoang lần này trả lời thật sự mau: “Miêu, vừa mới đám kia vây quanh ta sinh vật.”
lớn mật mà đáng yêu.
Edogawa Ranpo vừa lòng mà nói hắn đủ tư cách, cũng làm xã trưởng nhớ kỹ kế tiếp nói.
hoang cho bọn hắn kịch thấu mặt sau Decay of the Angel sự kiện. 】
Fukuzawa Yukichi hâm mộ mà nhìn bị miêu miêu vây quanh hoang, ngón tay ngo ngoe rục rịch.
Edogawa Ranpo cảm thấy hứng thú mà mở mắt ra: “Hắn là tới tìm Ranpo đại nhân!”
sau đó được đến một cái nhìn không thấy sờ sờ đầu.
ngô, là Yokohama a.
thì ra là thế, lần này xem ảnh một là vì hy vọng có người có thể nhớ kỹ những cái đó bị quên mất người, nhị là vì lẩn tránh quá mức thảm thiết tương lai, cùng với một chút bọn họ tư tâm đi.
bất quá xã trưởng chỉ sợ muốn tự bế một đoạn thời gian.
Edogawa Ranpo trộm nhìn mắt biết được chính mình bạn tốt thành Decay of the Angel thủ lĩnh sau đại chịu đả kích Fukuzawa Yukichi.
Decay of the Angel sự kiện nội tình làm mọi người chấn động.
Dị Năng Đặc Vụ Khoa bên kia Sakaguchi Ango điên cuồng hướng vở thượng ghi lại hoang nói ra nói, chỉ cảm thấy chính mình ly đầu trọc cũng không xa.
Taneda đỉnh núi hỏa thở dài, quân cảnh cao tầng là phần tử khủng bố chuyện này đối chính phủ đả kích quá lớn, còn bị nhiều người như vậy biết, phiền toái lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật