4

446 29 0
                                    

【 màn đêm buông xuống, sương mù tràn ngập.

   Võ Trang Trinh Tham Xã, bị thương Kunikida Doppo chính mang theo Nakajima Atsushi cùng Izumi Kyoka tránh né dị năng lực đuổi giết.

   ở nửa đường gặp được Tanizaki Junichiro cùng Miyazawa Kenji dưới sự trợ giúp, bọn họ thành công đánh bại thu về chính mình dị năng lực.

   nhưng là Nakajima Atsushi vẫn là vô pháp sử dụng dưới ánh trăng thú.

   một cái trầm thấp thanh âm nói: “Hắn chỉ là vô pháp tiếp thu chính mình dị năng lực thôi.”

   một cái ăn mặc hắc tây trang cao gầy thân ảnh từ tuyết mịn trung đi ra.

   Kunikida Doppo nhận ra tới đây là một thế giới khác Nakahara Chuuya, Miyazawa Kenji cùng Tanizaki Junichiro cũng làm chứng hắn hỗ trợ thu về dị năng lực, là người tốt.

   Kunikida Doppo đối hoang buông xuống cảnh giác.

   đột nhiên, hoang đột nhiên quay đầu hướng một phương hướng nhìn lại.

   bởi vì thiếu mắt kính giáo thụ nhân tình đi Dị Năng Đặc Vụ Khoa Nakahara Chuuya, đồng thời nhìn về phía cùng cái phương hướng.

   hắn cảm nhận được Arahabaki hoan hô cùng cộng minh. 】

   “Chỉ có ta vô pháp sử dụng dị năng? Vì cái gì?” Nakajima Atsushi có chút không biết làm sao hoảng loạn, rốt cuộc ở sương mù trung chỉ có chính mình kéo chân sau.

   “Đôn……” Izumi Kyoka lo lắng mà nhìn Nakajima Atsushi.

   “Hừ, người hổ thật là quá mức vô dụng.” Akutagawa Ryunosuke khinh thường mà hừ lạnh.

   Nakajima Atsushi muốn phản bác, lại không lời nào để nói.

   “Sao, Atsushi-kun trước tự hỏi một chút lão hổ đối với chính mình ý nghĩa đi.” Làm lơ Akutagawa Ryunosuke lửa nóng ánh mắt Dazai Osamu an ủi Nakajima Atsushi.

   “Lão hổ…… Ý nghĩa?” Nakajima Atsushi lâm vào trầm tư.

   “…… Đáng giận người hổ!” Nếu không phải dùng không ra dị năng, chỉ sợ Rashomon liền phải đã đâm tới.

  【 Mukurotoride trung, Dazai Osamu cùng Fyodor ở cho nhau đánh ách mê.

   bọn họ đều ẩn ẩn cảm giác được có cái gì vượt qua kế hoạch sự đã xảy ra.

   Dazai Osamu phía sau truyền đến hơi không thể nghe thấy vũ khí sắc bén cắt qua không khí thanh âm, nhưng trong kế hoạch huyết nhục bị đâm thủng thanh âm không có theo sát truyền đến.

   Dazai Osamu phía sau đột nhiên xuất hiện hoang, tay không bắt được Shibusawa Tatsuhiko trong tay kia đem lau dược chủy thủ.

   hoang thu hồi chiến lợi phẩm, cặp kia màu xanh cobalt đôi mắt so không trung còn muốn sáng trong, bên trong lại cái gì đều không có.

   ở đây ba người đều nhận thấy được trên người hắn mãnh liệt phi người cảm.

   Fyodor nhìn ra hắn thần minh thân phận, biết kế hoạch của chính mình xuất hiện vấn đề, lại vẫn là cười to ra tiếng.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ