31

256 16 0
                                    

vốn tưởng rằng xem ảnh đến tận đây kết thúc, không nghĩ tới hình ảnh đạm đi sau, trên màn hình xuất hiện tân chữ viết.

  【 tặng kèm: Về một loại khác khả năng tính. 】

   theo sau có tân phim nhựa bắt đầu truyền phát tin.

  【 đó là Chú Thuật Giới cải cách quan trọng nhất thời điểm, Gojou Satoru mỗi ngày đều vội đến bay lên.

   dù vậy hắn còn có thể tìm được cơ hội trộm làm sự.

   Itadori Yuuji mới vừa cầm một kiện chú cụ chạy đến Ryomen Sukuna trước mặt, không nghĩ tới cái này chú cụ cư nhiên tự động hấp thụ 【 Gojou Satoru 】 bên người phát ra chú lực, đột nhiên khởi động.

   thường thường vô kỳ chú cụ hóa thành hắc động, Ryomen Sukuna chỉ tới kịp đem 【 Gojou Satoru 】 đẩy mạnh thần chi tâm cảnh, bắt lấy Itadori Yuuji thủ đoạn, đã bị hắc động nuốt sống.

   Itadori Yuuji kêu thảm từ vạn mét trời cao rơi xuống, thẳng đến sắp tạp tiến núi Phú Sĩ Santouka khẩu kia một khắc, mới bị một bàn tay xách.

   ôm Ryomen Sukuna đùi gào nửa ngày, Itadori Yuuji mới hoãn lại đây, bắt đầu ý đồ lý giải hiện trạng.

   sau đó bị cho biết hiện tại bọn họ ở một thế giới khác núi Phú Sĩ.

   tự biết gặp rắc rối Itadori Yuuji lập tức thổ hạ tòa xin lỗi, cũng bán đứng đem chú cụ giao cho hắn Gojou Satoru.

   Ryomen Sukuna đau đầu mà xoa bóp giữa mày, may mắn chính là bọn họ không có xuyên qua đến mặt khác tính chất thế giới đi, bất hạnh chính là cái kia chú cụ là lần đầu tiên khởi động, công năng không ổn định, yêu cầu nhiều xuyên mấy cái thế giới đem lực lượng hao hết mới có thể trở về.

   hơn nữa mỗi cái thế giới có thể dừng lại thế giới đều không dài, ở hai ngày đến năm ngày tả hữu.

   Itadori Yuuji hưng phấn mà muốn đi xem song song thế giới các bạn học, nhưng Ryomen Sukuna muốn trước mang 【 Gojou Satoru 】 đi săn thú, thuận tiện kiểm tra Itadori Yuuji tinh lọc thuật chú ngữ bối đến thế nào.

   Itadori Yuuji rụt rụt cổ, ánh mắt trốn tránh.

   cái kia bảy tám mét trường, dùng ngàn năm trước cổ ngữ pháp viết thành quyển trục, là thật sự bối không xuống dưới a……】

   “Nguyên lai còn có a.” [ Kugisaki Nobara ] chớp chớp mắt, thuận miệng vừa nói, “Ta còn tưởng rằng kết thúc.”

   “Ai ai ai, ta?” Đậu đậu mắt [ Itadori Yuuji ] chỉ chỉ chính mình, trơ mắt nhìn màn hình chính mình trong tay chú cụ đột nhiên phát động, liền Ryomen Sukuna cùng nhau rơi vào hắc động.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ