【 Sith tháp · ba lai tạp duy kỳ · tư đừng Lạc phu tư cơ, là một người 1m9 bảy vĩ ngạn nam tử.
mặt ngoài là Mát-xcơ-va quốc lập đại học khoa học tự nhiên hệ giáo thụ, trên thực tế là Nga tam đại siêu việt giả chi nhất, dị năng tên là [ máy móc kỷ nguyên ], thực lực là thiên tai cấp bậc.
bởi vì phụ thân hắn là người Nga, mẫu thân là Nhật Bản người, sở hữu hắn còn có cái Nhật Bản danh —— Kurosawa Jin. 】
“Tê —— siêu việt giả!” Biết siêu việt giả là gì đó người không cấm hút khẩu khí lạnh.
“Làm sao vậy? Siêu việt giả là cái gì?” Không biết siêu việt giả là gì đó người tắc đầy đầu mờ mịt.
“Siêu việt giả là mạnh nhất dị năng giả, mỗi vị siêu việt giả đều có đủ để điên đảo một quốc gia chiến lực.” Chú ý tới hảo những người này cũng không biết siêu việt giả, Sakaguchi Ango chủ động mở miệng giải thích.
cái này dư lại người cũng hút khẩu khí lạnh.
không nghĩ tới ở một loại khác khả năng tính, Gin…… Không đúng, là Kurosawa Jin, ở dị năng giả trong thế giới thế nhưng là Nga siêu việt giả.
chênh lệch cũng quá lớn đi!
“Oa……” [ Itadori Yuuji ] phát ra không hiểu ra sao thanh âm, nói thật hắn đối siêu việt giả thực lực rốt cuộc ở cái gì trình tự không có cái cụ thể khái niệm, cho nên hắn tìm cái ví dụ, “Kia Gojou lão sư cũng coi như siêu việt giả sao?”
“Đương nhiên, ta chính là mạnh nhất!” [ Gojou Satoru ] vừa nghe, kiêu ngạo ưỡn ngực.
“Nga nga nga, thật là lợi hại!” [ Itadori Yuuji ] kinh ngạc cảm thán bốp bốp bốp bốp vỗ tay.
【 siêu việt giả xuất nhập cảnh yêu cầu tầng tầng xét duyệt, mà lần này đi Nhật Bản học thuật giao lưu hắn đợi nửa tháng mới bắt được nguyên bộ chuẩn nhập giấy chứng nhận.
trước khi đi quốc phòng bộ bộ trưởng còn gọi điện thoại tới dặn dò hắn, không cần dưới sự giận dữ ở quốc gia khác làm ra đại động tĩnh, thật sự không được thu điểm đánh, nghe được hắn thẳng trợn trắng mắt.
khó khăn dùng chính mình bên ngoài thân phận thượng phi cơ, Kurosawa Jin mạc danh mệt nhọc, luôn luôn cảnh giác hắn ở đột ngột lại hung mãnh buồn ngủ trung ngủ, tỉnh lại khi phi cơ đã rơi xuống đất.
hắn chân trước bước vào sân bay đại sảnh, vài cổ kỳ quái tầm mắt liền dính vào trên người hắn, nghi hoặc lại khủng hoảng.
Kurosawa Jin theo tầm mắt xem trở về, những người đó càng hoảng sợ.
hắn lớn lên lại không đáng sợ, thân phận là chỉ có quốc gia lãnh đạo tầng mới biết được cơ mật, huống chi siêu việt giả cũng không đáng như vậy sợ hãi.
Kurosawa Jin như suy tư gì, sự tình trở nên thú vị đi lên. 】
Gin rất có hứng thú mà nhướng mày, ở dị năng thế giới thực lực của chính mình như vậy cường đại sao? Hơn nữa liền quốc phòng bộ trưởng đều cố ý gọi điện thoại dặn dò, tựa hồ quan hệ không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Fiksi PenggemarTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật