【 Gojou Satoru là ở Ryomen Sukuna thừa nhận chính mình tập kích Zenin gia cùng tổng giám hội thời điểm tới.
hắn nguyên bản là lo lắng Yuuji, cho nên đến xem, không nghĩ tới gần nhất liền nghe được không được sự, lập tức thu liễm hơi thở nghe lén lên.
sau đó hắn không bị phát hiện mà nghe xong toàn bộ hành trình.
hắn không biết chính là, nơi này còn có thế giới ý thức hỗ trợ che che hơi thở.
nghe xong toàn bộ hành trình Gojou Satoru tâm tình phức tạp, ở bị phát hiện trước chính mình đi ra ngoài.
Ryomen Sukuna thoạt nhìn rất tưởng cho hắn một quyền, nhưng cùng đêm đó giống nhau, ngẩng đầu nhìn xem trên không, lại đem bên miệng thô tục nuốt trở vào.
mặt trên có cái gì chính mình nhìn không thấy tồn tại sao? Thế nhưng làm một cái thần minh thoái nhượng hai lần, hơn nữa đều là suy nghĩ đối chính mình động thủ thời điểm, cái kia tồn tại là ở bảo hộ chính mình?
Gojou Satoru lập tức chi lăng lên, hắn muốn gặp một cái khác chính mình.
Ryomen Sukuna không nghĩ để ý đến hắn, nhưng trên mặt đất bóng dáng dâng lên hình thành một phiến môn, 【 Gojou Satoru 】 từ trung tâm tình tốt lắm đi ra.
hai cái giống nhau như đúc người đối diện, 【 Gojou Satoru 】 nghi hoặc nghiêng đầu, Gojou Satoru tâm tình phức tạp.
hai cái giống nhau người, lại thông hướng tương phản kết cục.
nhưng thực mau, bóng dáng trong môn đi ra một người khác.
là Getou Suguru.
Getou Suguru sắc mặt không quá đẹp, rõ ràng cũng nghe tới rồi bộ phận Ryomen Sukuna nói.
Ryomen Sukuna tiếp đón 【 Gojou Satoru 】 qua đi.
【 Gojou Satoru 】 do dự một chút, làm ra phán đoán.
Suguru liền ở chỗ này, không có người sẽ cướp đi hắn, cũng không ai có thể thương tổn hắn.
nơi này là an toàn.
vì thế 【 Gojou Satoru 】 đi hướng Ryomen Sukuna ngoan ngoãn bị dắt lấy, còn không quên an ủi Itadori Yuuji: “Ngoan, Yuuji, không sợ, lão sư ở.”
Itadori Yuuji tả nhìn xem hữu nhìn xem, tiểu tâm đề nghị nếu không về trước cao chuyên? 】
“Nếu không có thế giới ý thức che chở, Satoru đã sớm bị tấu đi?” [ Panda ] nhịn không được phun tào một câu.
nhìn màn hình Gojou Satoru nhận thấy được chính mình có chỗ dựa sau, tuy rằng không biết cụ thể là cái gì nhưng vẫn cứ một giây chi lăng bộ dáng, đừng nói Ryomen Sukuna, hắn đều có chút ngứa răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật