【 trăm triệu không nghĩ tới chính là, Itadori Yuuji xuất hiện ở một chiếc bị bắt đình trệ tàu điện ngầm thượng, thùng xe nội nơi nơi là huyết cùng thi thể, trạm đài thượng tràn đầy chính là hình thù kỳ quái sinh vật.
đám kia sinh vật đồng thời nhìn về phía đột nhiên xuất hiện Itadori Yuuji, gào rống xông tới.
Itadori Yuuji biểu tình ngưng trọng, thần lực cùng chú lực ngưng tụ thành trường đao xuất hiện ở trong tay.
này đàn dị hình sinh vật thực lực thực nhược, chỉ có số lượng chiếm ưu, như là vì bám trụ người nào đó.
nhớ tới chính mình thế giới, Itadori Yuuji đã đoán được, bọn họ là hướng về phía Gojou lão sư tới.
cả tòa thành thị đều tràn ngập kêu thảm thiết cùng huyết nhục xé nát thanh âm, đỉnh đầu thật lớn trướng phong tỏa mọi người thoát đi con đường.
xông lên sinh vật bị Nhật Chi Hô Hấp Nhật Viêm nuốt hết hóa thành tro tàn, miễn cưỡng xem như siêu độ, mà Itadori Yuuji nhằm phía nào đó phương hướng.
hắn nghe được Kugisaki thanh âm. 】
“Đó là!” Mọi người thần sắc đều nghiêm túc lên.
máu tươi, thi thể, quái vật, hợp thành trên màn hình hình ảnh.
càng đừng nói nhìn dáng vẻ là ở xe điện ngầm thượng, kia bổn ứng tại đây người sống là cái gì kết cục không cần nói cũng biết.
“Là Gojou lão sư bị phong ấn thời điểm?” [ Fushiguro Megumi ] suy đoán, rốt cuộc có gan trực tiếp đối Gojou Satoru xuống tay nhưng không nhiều lắm.
“Nếu là chúng ta nói……” Ôm loại này tâm tư bọn học sinh bắt đầu tự hỏi, nếu chính mình tại đây loại cảnh tượng nên làm như thế nào.
người trưởng thành tổ cũng ở suy xét yêu cầu nhiều ít trước tiên chuẩn bị mới có thể ứng đối loại này trường hợp.
…… Quả nhiên hẳn là tại đây phía trước liền đem Kenjaku bọn họ giải quyết rớt đi.
“So Guild khi đó còn……” Nakajima Atsushi mặt lộ vẻ không đành lòng.
Guild đột kích khi Yokohama ở mộng dã lâu làm năng lực hạ lâm vào hỗn loạn, nhưng cảng Mafia có hỗ trợ duy trì trật tự, thương vong cũng không có như vậy nghiêm trọng.
“Như vậy nhiều người……” Conan bọn họ sắc mặt cũng rất khó xem.
toàn bộ thành thị đều bao phủ bất tường sắc điệu, có thể nghĩ khẳng định có hàng ngàn hàng vạn người bị nhốt trụ.
tàn nhẫn trường hợp cùng hình thù kỳ quái sinh vật càng là làm nhân sinh lý tính phản cảm.
đây là, dị thế giới sẽ tao ngộ biến cố?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật