45

184 11 1
                                    

【 thế giới này cuối cùng phòng ngự trang bị đã tồn tại thật lâu thật lâu, lấy chuyển sinh phương thức cùng thế giới cùng tồn tại.

   này một đời, hắn kêu Akutagawa Ryunosuke. 】

   “Ai, Akutagawa?” Nakajima Atsushi đại kinh thất sắc.

   “Người hổ, ngươi đó là cái gì ngu xuẩn phản ứng?” Akutagawa Ryunosuke hừ lạnh một tiếng, “Này đều phân biệt không được sao? Tại hạ cùng hắn là hoàn hoàn toàn toàn không quan hệ hai người.”

   “Không, này ta còn là biết đến, chỉ là……” Nakajima Atsushi súc cổ.

   chỉ là hắn không nghĩ tới rạp chiếu phim đột nhiên phóng nổi lên Akutagawa khác khả năng tính, cùng với Akutagawa khác khả năng tính địa vị lớn như vậy.

  【 Akutagawa Ryunosuke sinh ra với Nhật Bản lớn nhất hoa tộc Akutagawa gia, vừa sinh ra đã bị nhận định vì gia chủ duy nhất người thừa kế.

   hắn còn có một cái tên là Akutagawa bạc muội muội.

   trước đây chuyển thế đều là con một Akutagawa Ryunosuke vẫn là lần đầu tiên có huyết mạch tương liên muội muội, hắn thề chính mình sẽ bảo vệ tốt nàng.

   chỉ có tay cầm quyền lợi cùng thực lực, mới có thể bảo hộ để ý người cùng vật.

   chuyển sinh quá rất nhiều lần Akutagawa Ryunosuke dễ như trở bàn tay mà trở thành Akutagawa gia cường đại nhất gia chủ.

   vốn nên bị đưa đi liên hôn Akutagawa bạc ở hắn che chở hạ quá thượng muốn sinh hoạt, cả đời đều thực hạnh phúc. 】

   “Thật sự hoàn toàn không giống nhau đâu……” Cái này liền Nakajima Atsushi cũng có thể liếc mắt một cái phân chia ra hai người bất đồng.

   phải nói trừ bỏ tên, bọn họ từ thân thế, tính cách, mạch não, đều có thể xưng được với không chút nào tương quan.

   lớn nhất điểm giống nhau đại khái là đều đối muội muội Akutagawa bạc thập phần quan tâm……

   Dazai Osamu ngón tay nhẹ điểm, có bảo hộ chi tâm phản ứng đầu tiên thế nhưng bao hàm quyền lợi, đây chính là một cây gân Akutagawa sẽ không có tâm tư.

   hơn nữa có sở hữu chuyển thế ký ức nói, không chỉ có trên thực lực, trí lực cùng tâm tính cũng không thể cùng ngữ, nói không chừng liền nào đó bản chất đều……

   Akutagawa Ryunosuke nhưng thật ra mặt miễn cưỡng nhận đồng một chút đối phương, xem ở hắn có hảo hảo chiếu cố bạc phân thượng.

  【 thế giới này cũng cũng không có gặp phải rất nhiều nguy cơ, duy nhất thế giới cấp nguy hiểm chính là Guild Lovecraft.

🎉 Bạn đã đọc xong Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta 🎉
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ