【 ở một hồi lôi kéo sau, Gojou Satoru cùng Ryomen Sukuna lập hạ trói buộc.
Ryomen Sukuna không thể tùy tiện giết người, chủ động trêu chọc người của hắn bên ngoài, cùng với ở hẳn phải chết dưới tình huống, giữ được Gojou Satoru học sinh tánh mạng.
mà Itadori Yuuji nhập học Tokyo giáo, Gojou Satoru bảo đảm ít nhất bên ngoài thượng sẽ không có người đối hắn xuống tay.
trừ bỏ Gojou Satoru quên nói cho Yaga hiệu trưởng có tân sinh muốn nhập học, vẫn là Ryomen Sukuna vật chứa, không có hướng cao tầng báo cáo chuyện này, cũng hướng Fushiguro Megumi bảo mật việc này bên ngoài, không có gì vấn đề lớn.
…… Đại khái đi.
Itadori Yuuji ở khuyên bảo gia gia cùng nhau dọn đến Tokyo, ý đồ mang đi điện thờ đều không quả sau, một người mang theo hành lý ngồi trên tới đón hắn phụ trợ giám sát xe.
rốt cuộc ngay cả hắn cung phụng trái cây đồ ăn vặt cuối cùng đều vào chính mình bụng, gia gia bên này cũng có chú thai Cửu Tương Đồ cùng Sukuna kết giới bảo hộ, không có gì hảo lo lắng.
dọc theo đường đi Ryomen Sukuna ở cùng Itadori Yuuji phổ cập khoa học một ít Chú Thuật Giới cùng cao chuyên tương quan thường thức.
tới cao chuyên sau, Itadori Yuuji đi theo Gojou Satoru tiến vào một cái rộng mở nhưng tối tăm đại điện, Itadori Yuuji thiển kim sắc đôi mắt ở chính hắn đều không hiểu rõ dưới tình huống phát ra sâu kín quang mang.
Gojou Satoru dựa vào một bên chuyên chú mà quan sát hắn, Rikugan có thể nhìn ra Itadori Yuuji đã có Fushiguro Toji như vậy có thể nói cực hạn thiên cùng trói buộc thân thể cường độ, cùng với thuộc về Ryomen Sukuna thuật thức.
Gojou Satoru lộ ra cái mang theo ngông cuồng cười, đã gấp không chờ nổi muốn gặp đến lạn quả quýt khiếp sợ đến tại chỗ nổ mạnh bộ dáng.
Yaga Masamichi ngồi vào chủ vị thượng, hỏi ra mỗi cái cao chuyên tân sinh đều phải trải qua vấn đề: “Ngươi vì cái gì muốn tới cao chuyên?”
vì hướng kẻ thù báo thù.
nhưng cái này không thể nói, Itadori Yuuji thay đổi loại cách nói: “Vì học tập chú thuật, trở nên càng cường đại hơn.”
Yaga Masamichi tiếp tục: “Học xong lúc sau đâu? Ngươi tính toán làm cái gì? Ngươi có đã làm tương lai quy hoạch sao?”
Itadori Yuuji trả lời ra ngoài dự kiến: “Đương nhiên là có! Ta chuẩn bị khảo Tokyo đại học, về sau làm một cái đối xã hội hữu dụng người!”
ở đây mặt khác hai người đều thập phần kinh ngạc.
Itadori Yuuji tiếp tục nói, chú thuật sư không có không hối hận tử vong, hắn biết chú thuật sư tỉ lệ tử vong có bao nhiêu cao, tiến vào cao chuyên là vì biến cường, đem vận mệnh nắm giữ ở chính mình trong tay, hắn đã làm tốt toàn bộ chuẩn bị, cũng sẽ sống sót thực hiện tương lai quy hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật