38

164 11 0
                                    

【 rất nhiều năm sau, đương gia nhập Shouko quay đầu thanh xuân, chỉ nghĩ điểm khởi một chi yên, phát ra bao hàm người từng trải huyết lệ báo cho: “Không cần dưỡng miêu, sẽ trở nên bất hạnh.”

   đương nhiên nhất có tư cách nói lời này người, là nàng mắt nhỏ quái tóc mái đồng kỳ.

   Gojou Satoru người này, giỏi nhất làm bộ làm tịch.

   chính cái gọi là “Làm bộ làm tịch năm phút, vinh hoa phú quý vài thập niên” chính là nàng.

   Getou Suguru bị lừa đến thực thảm, liên quan Ieiri Shouko cùng Yaga Masamichi cũng bị lừa đến thực thảm.

   Gojou Satoru dùng một tuần đi thích ứng cao chuyên sinh hoạt, trong lúc này nàng trang thật sự ngoan ngoãn, là Yaga Masamichi nhìn đều sẽ cảm động rơi lệ trình độ.

   thẳng đến một tuần sau, nàng nhận đồng nàng chủ nhiệm lớp cùng đồng kỳ, mới lộ ra chính mình gương mặt thật.

   Gojou Satoru chưa bao giờ là cái gì kiều tiếu khả nhân ngoan ngoãn nữ, nàng so Getou Suguru cùng Ieiri Shouko thêm lên còn muốn phản nghịch. 】

   không xuất gia nhập Shouko sở liệu, quả nhiên toàn bộ cao chuyên sư sinh đều rơi vào tên là Gojou Satoru hố.

   đương Gojou Satoru làm bộ làm tịch lên, không ai có thể nhìn thấu nàng bản tính.

   “Ít nhất nàng còn trang một tuần ngoan.” Yaga Masamichi thậm chí mạc danh vui mừng.

   phải biết rằng nhà mình tiểu tử thúi Gojou Satoru chính là ở nhập học ngày đầu tiên liền cùng Getou Suguru đánh một trận, hoàn toàn không có che giấu quá bản tính.

   “Yaga lão sư, ngươi yêu cầu có phải hay không quá thấp?” Ngay cả Getou Suguru đều vì này ghé mắt.

   “Đây đều là ai sai a!” Yaga Masamichi quyền đầu cứng.

   “Đúng vậy, là ai sai đâu? Là nào đó quái tóc mái sai đi?” Đầu sỏ gây tội chi nhất ở chỉ chỉ trỏ trỏ.

   “Thấy thế nào đều là ngươi sai đi Satoru.” Đầu sỏ gây tội chi nhị nhún nhún vai.

   “Các ngươi hai nhân tra bán kính tám lượng đi.” Nhiệt tâm vây xem quần chúng ở châm ngòi thổi gió.

   Yaga Masamichi cảm thấy chính mình rốt cuộc muốn khống chế không được chính mình thiết quyền.

  【 tân kiến tiểu lâu sụp một tòa, sân thể dục thượng bụi đất phi dương.

   Ieiri Shouko ở sân thể dục biên, đánh một phen tinh xảo màu trắng ren ô che nắng, thấy nhiều không trách mà nhìn sân thể dục thượng tình cảm mãnh liệt đánh lộn hai cái đồng kỳ.

   này đem dù là Gojou phu nhân thân thủ cấp Gojou Satoru làm, là cái này mùa hè Gojou Satoru ra cửa tiêu xứng, ở đánh nhau trong lúc từ Ieiri Shouko tạm thời bảo quản.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ