39

147 6 0
                                    

【 cùng nhau uống qua rượu sau, Gojou Satoru tuyên bố bọn họ ba người chính là trên thế giới nhất muốn tốt bạn thân.

   đây chính là nàng lần đầu tiên giao bằng hữu.

   Gojou Toji không tính, hắn từng bởi vì ý đồ mang Gojou Satoru đi sòng bạc từng trải, bị thế giới ý thức lượng ra tia chớp đuổi theo phách.

   hiện tại ba cái hỗn thế ma vương tiến đến cùng nhau, tao ương chính là bọn họ đáng thương chủ nhiệm lớp.

   còn có Chú Thuật Giới cao tầng.

   cao tầng không cho trân quý phản chuyển thuật sư rời đi cao chuyên, Gojou Satoru cùng Getou Suguru càng muốn đi nào đều quản gia nhập Shouko mang theo.

   cao tầng tưởng quản gia nhập Shouko làm như tư nhân bác sĩ dùng, Gojou Satoru một quyền đánh nghiêng tới đón người thuật sư, mặt lạnh phóng lời nói lại có lần sau nàng trực tiếp dùng thương cấp đám kia lão gia gia khai gáo.

   cao tầng cho bọn hắn phái các loại nhiệm vụ đem bọn họ đương miễn phí tay đấm, Gojou Satoru mang theo Getou Suguru trực tiếp sát đi tổng giám hội, đem lão gia gia nhóm tức giận đến chết khiếp, còn ném đi tổng giám hội trần nhà.

   bị thương cao tầng phái người tới thỉnh phản chuyển thuật sư, Ieiri Shouko nói thẳng chính mình đã bán mình cấp Gojou Satoru, đi trước hỏi qua nàng lại nói.

   ba người tổ nhiều lần cãi lời cao tầng, lại cố tình cái gì đều không thể làm, chỉ có thể chuẩn bị dùng mịt mờ âm ngoan thủ đoạn cho bọn hắn một cái khắc sâu giáo huấn. 】

   “Oa nga.” Đây là nhìn đến nghĩ ra môn liền ra cửa, tưởng bãi công liền bãi công thập phần hâm mộ Ieiri Shouko.

   “Oa nga.” Đây là không nghĩ tới còn có thể trực tiếp sát thượng tổng giám hội nhưng thập phần hả giận Getou Suguru.

   “Oa nga.” Đây là không nghĩ tới có người có thể so với chính mình còn kiêu ngạo, có chút không phục lại có chút kinh ngạc cảm thán Gojou Satoru.

   “……” Đây là lần cảm đau đầu Yaga Masamichi.

   hắn có dự cảm, kiến thức quá mặt khác khả năng tính sau, Gojou Satoru làm sự trình độ có thể tăng lên tới hiện tại gấp ba trở lên.

   Chú Thuật Giới cao tầng tao ương xác suất là 5% trăm.

   có 500 là bởi vì Gojou Satoru học xong năm lần lăn lộn người phương thức.

   nhưng Yaga Masamichi cũng nói không nên lời cái gì ngăn trở nói, rốt cuộc ở chỗ này Chú Thuật Giới cao tầng hủ bại, thối rữa, âm ngoan, tất cả đều nhìn không sót gì.

   “Chúng ta lúc sau cũng như vậy làm một lần đi! Ta tưởng oanh đám kia lạn quả quýt thật lâu……” Gojou Satoru hứng thú bừng bừng mà đề nghị.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ